Giới trẻ thích gì từ “Ngân hàng Gen Z” của KienlongBank?

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay – đặc biệt các chủ “startup” trẻ.
Giới trẻ thích gì từ “Ngân hàng Gen Z” của KienlongBank?

Cùng bạn trẻ thử sức cho “startup” đầu đời

Hầu hết các bạn trẻ Gen Z hiện nay đều rất năng động, thích cảm giác đương đầu và chinh phục thử thách. Là sinh viên một trường Đại học tại Hà Nội, Hoàng Long cho biết bạn và một số bạn cùng lớp chung vốn mở một quầy cafe Take away nhỏ nhưng luôn gặp khó trong việc theo dõi và cập nhật biến động số dư mỗi khi có khách hàng thanh toán online.

Giới trẻ thích gì từ “Ngân hàng Gen Z” của KienlongBank? ảnh 1

Bằng việc nghiên cứu và theo sát hành vi của nhóm khách hàng Gen Z, KienlongBank đã cho ra mắt các giải pháp chuyên biệt, hướng đến nhóm đối tượng là các “ông chủ, bà chủ” các startup nhỏ với điển hình là bộ giải pháp Quản lý tài chính cửa hàng - MyShop. Không đơn thuần chỉ là một giải pháp trợ giúp cho việc thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM), MyShop của KienlongBank còn góp phần cùng chủ Shop quản lý, vận hành chuỗi cửa hàng chỉ với một tài khoản duy nhất, qua đó giúp chủ Shop có thể dễ dàng trong việc quản lý bán hàng cũng như tách bạch và theo dõi doanh thu trong trường hợp có nhiều cửa hàng khác nhau.

Paybox: Thiết bị giúp chủ Shop quản lý và cập nhật mọi vấn đề về thanh toán tại cửa hàng

Có dịp dạo qua một cửa hàng cafe tại Mỹ Đình vào cuối tuần, Lê Anh - Chủ một cửa hàng thời trang trên con phố Xuân Thủy, Hà Nội tỏ ra thích thú với một hình thức thanh toán mới mà cô bạn gặp được ở đây. Một thiết bị điện tử nhỏ xinh cùng màn hình hiển thị mã QR thanh toán được kết nối trực tiếp với tài khoản ngân hàng của chủ Shop. Mỗi khi khách hàng quét mã thanh toán thông qua QR Code, thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi tài khoản chủ Shop nhận được tiền.

Chia sẻ từ chủ quán, thiết bị thanh toán có tên Paybox của KienlongBank với nhiều tính năng cần thiết hỗ trợ các chủ Shop trong việc thanh toán bằng mã QR và quản lý chi phí cũng như quản lý hoá đơn bán hàng hàng ngày. Được tích hợp với giải pháp MyShop bên trong ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus, Paybox đưa đến khả năng thanh toán linh hoạt, tối ưu thao tác sử dụng, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Giờ đây chỉ với một thiết bị duy nhất, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng hiện có trên thị trường, tạo mã QR thanh toán mới; lưu trữ nhiều mà QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Giới trẻ thích gì từ “Ngân hàng Gen Z” của KienlongBank? ảnh 2

Nhiều hơn chức năng của một thiết bị tạo QR Code thông thường, Paybox của KienlongBank có thể thay chủ Shop quản lý, theo dõi cũng như cập nhật tức thời và liên tục các vấn đề thanh toán tại cửa hàng.

Tiện lợi hơn nữa khi chỉ cần duy nhất ứng dụng KienlongBank Plus, các bạn trẻ còn có thể thực hiện rút tiền mặt mà không cần đến thẻ cứng vật lý tại các máy Smart Teller Machine (STM) của KienlongBank trên toàn quốc với tính năng rút/chuyển tiền liên ngân hàng thông qua ứng dụng Mobile Banking của bất cứ ngân hàng nào.

Sản phẩm dành riêng cho thế hệ Gen Z: Trong túi không có tiền mặt, thích tiêu xài bằng quét QR Code tại các Shop

Rõ ràng, với tính cách cởi mở, năng động cùng mong muốn thể hiện quan điểm cá nhân, thế hệ Gen Z bộc lộ rõ ràng trong xu hướng được trực tiếp khám phá, trải nghiệm những công nghệ mới. Do đó tất cả các sản phẩm tài chính số mà KienlongBank cung cấp được thiết kế theo dạng mở, giao diện bắt mắt cho phép các bạn Gen Z tự do khám phá và ứng dụng vào trong cuộc sống.

Ngoài ra, ở KienlongBank, với sự trợ giúp của công nghệ, các bạn trẻ có thể thoải mái chi tiêu, chủ động thanh toán mọi lúc mọi nơi, từ việc thanh toán cho các dịch vụ ăn uống vui chơi hàng ngày, thanh toán tiền học phí, thậm chí là những khoản thanh toán giá trị nhỏ bằng cốc trà đá với tính năng Chạm - Thanh toán thông qua QR Code trên ứng dụng KienlongBank Plus.

Với các sản phẩm thanh toán đa dạng và thú vị thu hút giới trẻ, được coi là một trong những dấu ấn quan trọng của KienlongBank trong quá trình chuyển đổi số của mình, KienlongBank đã và đang thực sự chứng tỏ sức mạnh và vai trò của mình trên bản đồ ngân hàng số Việt Nam, đặc biệt đối với các khách hàng trẻ.

Thiếu tá Hà Thanh thuyết minh phòng truyền thống cho các chiến sĩ mới.
Không phải cứ cầm súng mới là chiến đấu
(Ngày Nay) - Là một người vợ, một người mẹ nhưng trên hết là một người con của Tổ quốc, những nữ quân nhân luôn xứng đáng được tôn vinh với sự hi sinh cao cả cho sự nghiệp bền vững của dân tộc. Hơn 15 năm công tác tại quân đội, Thiếu tá Đinh Thị Hà Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, tỏa sáng với phẩm chất “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các thành viên Tổ chức Giao lưu Văn hóa Việt Nam-Australia (VACEO). Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Australia.
2024 là năm "bội thu" của ngoại giao văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Trao đổi văn học nghệ thuật, trao đổi văn hóa du lịch, giao lưu thể thao, trao đổi học thuật, trao đổi triển lãm và các hoạt động văn hóa khác là những biểu hiện chính của ngoại giao văn hóa.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) - Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?