Hồi ký của Britney Spears bán được hơn 1 triệu bản

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Cuốn hồi ký “The Woman in Me” (tạm dịch: Người phụ nữ trong tôi) của "công chúa nhạc pop" Britney Spears đã bán được 1,1 triệu bản chỉ riêng tại Mỹ trong tuần đầu tiên ra mắt, bao gồm cả số đơn đặt hàng trước, bản in, sách điện tử và sách nói.
Hồi ký của Britney Spears bán được hơn 1 triệu bản

“The Woman in Me” phát hành ngày 24/10 vừa qua và đã được các nhà phê bình đánh giá cao, cho rằng đây là minh chứng thuyết phục về sự nổi tiếng toàn cầu của Britney Spears. Cuốn hồi ký 275 trang kể về cuộc đời thăng trầm của nữ ca sĩ, gồm sự nghiệp, chuyện tình cảm, gia đình và bạn bè.

Trong tuyên bố được nhà xuất bản Gallery Books thuộc công ty xuất bản Simon & Schuster công bố ngày 1/11, Britney Spears bày tỏ: "Tôi đã dành cả trái tim và tâm hồn vào cuốn hồi ký của mình và tôi biết ơn những người hâm mộ cũng như độc giả trên khắp thế giới vì sự ủng hộ bền bỉ của họ".

Britney Spears bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi ký hợp đồng với hãng đĩa Jive năm 1997, được khán giả biết đến qua các ca khúc như "Baby One More Time", "Oops!... I Did It Again" hay "Toxic". Britney Spears được ghi nhận là một biểu tượng văn hoá và âm nhạc nổi bật và được mệnh danh là “công chúa nhạc pop”.

Năm 2002, cô được Forbes xếp hạng là ngôi sao thành công nhất thế giới. Năm 2003, Britney Spears nhận ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, khi đó cô chỉ mới 22 tuổi. Trong suốt sự nghiệp, ca sĩ ra mắt 9 album phòng thu, nhận 1 giải Grammy và 8 giải Billboard.

Bình luận
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
Chùm ảnh: Các màn trình diễn bùng nổ của Anh trai "Say Hi" tại đêm trại FPTU Camp lần thứ 5
(Ngày Nay) - Chiều ngày 30/3/2025, từ 4 giờ chiều, đêm trại FPTU Camp #5 tại Trường Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động, mang đến những màn trình diễn đầy lửa làm bùng nổ không gian. Phỏng vấn nhanh các bạn sinh viên, được biết từ 9 giờ sáng, đã có hàng ngàn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội có mặt, háo hức tham quan các gian trại và tìm kiếm vị trí gần sân khấu nhất có thể để chiêm ngưỡng thần tượng của mình. 
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
Em Xinh “Say Hi”: Hành trình tìm kiếm thế hệ nữ idol “Real Aura”
(Ngày Nay) - Sau thành công vang dội của Anh Trai “Say Hi”, VieON - Vie Channel, thuộc DatVietVAC Group Holdings với 30 năm sáng tạo, tiếp tục hành trình khai phá tài năng trẻ qua Em Xinh “Say Hi” - chương trình âm nhạc thực tế tìm kiếm thế hệ nữ idol mới của VPOP. Đây là những cô gái sở hữu Real Aura - khí chất tỏa sáng tự nhiên, cháy hết mình trong âm nhạc, không ngừng vượt qua giới hạn và biến hóa trong nghệ thuật, nhưng vẫn giữ vững giá trị cốt lõi của người con gái Việt.