Lan tỏa giá trị Việt qua hơn 10 nghìn đơn hàng "Made in Vietnam" cùng Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký

(Ngày Nay) - Chương trình “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã đánh dấu cột mốc 6 tháng đồng hành cùng các thương hiệu Việt bằng số phát sóng đặc biệt với nhiều “trái ngọt” rực rỡ, đạt kỷ lục mới với hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9.
Lan tỏa giá trị Việt qua hơn 10 nghìn đơn hàng "Made in Vietnam" cùng Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký

Vượt qua khỏi khuôn khổ của những chương trình livestream bán hàng thông thường, Tinh Hoa Việt Du Ký đã trở thành nơi những giá trị tinh hoa của nông sản, đặc sản và văn hóa địa phương được lan tỏa. Điều đó càng được khẳng định qua số phát sóng đặc biệt ngày 15/9 vừa qua.

Lan tỏa giá trị Việt qua hơn 10 nghìn đơn hàng "Made in Vietnam" cùng Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký ảnh 1
Qua chương trình, người tiêu dùng không chỉ được khám phá nhiều sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi mà còn hiểu hơn về câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt.

Đồng hành lan tỏa giá trị nông sản quê hương

Từ những nguyên liệu thuần khiết, tinh túy mang đậm bản sắc địa phương, hai thương hiệu Gờ Cafe và Quê Việt đã tạo nên những sản phẩm độc đáo, mang đậm hương vị Việt. Hành trình của họ tuy không giống nhau nhưng đều xuất phát từ tình yêu quê hương và mong muốn đưa đặc sản vùng miền đến với bạn bè cả nước và quốc tế.

Bắt đầu từ việc tận dụng nông sản địa phương gồm cây nghệ, hạt gạo, Quê Việt không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng như trà gạo lứt, tinh bột nghệ… mà còn góp phần gìn giữ và phát triển nền nông nghiệp Việt. Còn đối với Gờ Cafe, mỗi tách cà phê là một trải nghiệm văn hóa, là nơi để người dùng tìm về những giá trị truyền thống và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Lan tỏa giá trị Việt qua hơn 10 nghìn đơn hàng "Made in Vietnam" cùng Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký ảnh 2
Đại diện thương hiệu Quê Việt chia sẻ câu chuyện mang nông sản quê hương đến các khách hàng.

Nhờ sản phẩm chất lượng và sự chung sức của Tinh Hoa Việt Du Ký, hành trình lan tỏa giá trị nông sản quê hương của hai thương hiệu trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Trong số phát sóng ngày 15/9, doanh thu của Quê Việt tăng 39%, lượng đơn hàng của Gờ Cafe cũng tăng 35% so với ngày 15/8.

Vào cuối chương trình, MC Thanh Thanh Huyền còn hỗ trợ điều hướng người dùng sang livestream trên gian hàng của hai thương hiệu để tiếp tục mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi. Thêm vào đó, Shopee cũng giúp các kênh tăng lượt hiển thị, thu hút số lượt xem livestream của Quê Việt và Gờ Cafe tăng lần lượt gấp 12 và 36 lần.

Lan tỏa giá trị Việt qua hơn 10 nghìn đơn hàng "Made in Vietnam" cùng Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký ảnh 3
Những túi cà phê rang mộc có nguồn nguyên liệu từ Cầu Đất, Đắk Lắk của Gờ Cafe được giới thiệu tại phiên live ngày 15.9.

Tự hào mang thương hiệu Việt vươn ra thế giới

Không chỉ mang đặc sản quê hương đến nhiều người Việt hơn, Cocoon và SK Food còn thực sự gây ấn tượng mạnh với hành trình đưa sản phẩm cộp mác “made in Vietnam” ra thị trường quốc tế.

Với Cocoon, những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên như cà phê Đắk Lắk, nghệ Hưng Yên, sen Hậu Giang... không chỉ là món quà cho làn da mà còn là “lời giới thiệu” tinh tế về vẻ đẹp và văn hóa Việt Nam. Đây cũng là top 3 dòng sản phẩm bán chạy nhất trong gần 1.500 sản phẩm Cocoon bán ra qua phiên live vừa qua.

Đại diện thương hiệu Cocoon cho biết tham gia livestream Tinh Hoa Việt Du Ký không chỉ giúp thương hiệu đẩy mạnh quảng bá cho dòng sản phẩm mới là nước sen Hậu Giang, mà còn là cơ hội để lan tỏa niềm tự hào và truyền cảm hứng về hành trình nâng cao nhận thức của người dùng trong và ngoài nước về chất lượng mỹ phẩm thuần chay Việt.

Lan tỏa giá trị Việt qua hơn 10 nghìn đơn hàng "Made in Vietnam" cùng Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký ảnh 4
Cocoon giới thiệu dòng sản phẩm mới tại số phát sóng Tinh Hoa Việt Du Ký đặc biệt.

Cũng góp mặt trong livestream, SK Food - một trong những thương hiệu đầu tiên tham gia chương trình Shopee International Platform (SIP) - cho biết các sản phẩm nông đặc sản Việt như trái cây sấy khô, hạt điều Bình Phước bán chạy ở các thị trường Đông Nam Á. Để đạt được kết quả này, đồng hành trên chặng đường vươn ra thế giới của SK Food là sự hỗ trợ toàn diện từ Shopee trong các khâu định giá, vận hành, logistics thủ tục pháp lý cũng như đăng ký các chứng nhận an toàn.

Tinh Hoa Việt là “cú bắt tay” thành công tiếp theo của SK Food và Shopee ở thị trường nội địa. Thương hiệu ghi nhận 94% đơn hàng trong ngày 15/9 đến từ livestream Tinh Hoa Việt Du Ký. Con số ấn tượng này đã góp phần giúp tổng lượng đơn hàng trong ngày tăng gấp 24 lần, kéo theo doanh thu tăng gấp 13 lần so với cùng ngày tháng trước.

Lan tỏa giá trị Việt qua hơn 10 nghìn đơn hàng "Made in Vietnam" cùng Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký ảnh 5
Các sản phẩm của SK Food không chỉ được nhiều người tiêu dùng trong nước biết đến mà còn “chinh phục trái tim” của bạn bè quốc tế.

Bên cạnh các thương hiệu tên tuổi, Shopee còn hỗ trợ hàng trăm nhà bán hàng khác tiêu thụ sản phẩm Việt, bán ra tổng cộng hơn 10 nghìn đơn hàng trong livestream ngày 15/9. Số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng lên sóng Tinh Hoa Việt Du Ký một lần nữa khẳng định vai trò của các sàn thương mại điện tử như Shopee trong việc thúc đẩy kinh tế số và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương lan tỏa giá trị nông đặc sản Việt.

TIN LIÊN QUAN
Học tập suốt đời: Chìa khóa để nâng cao dân trí, xã hội phát triển thịnh vượng, bền vững
Học tập suốt đời: Chìa khóa để nâng cao dân trí, xã hội phát triển thịnh vượng, bền vững
(Ngày Nay) - Trong bài viết "Học tập suốt đời", Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh: Chỉ có học tập suốt đời, mỗi cá nhân mới có thể thích nghi, làm giàu trí tuệ, hoàn thiện nhân cách và vững vàng trước mọi thách thức. Đó là chìa khóa để phát triển bản thân trong xã hội hiện đại; cao hơn, đây là chìa khóa quan trọng để nâng cao dân trí và đào tạo nhân lực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, là con đường duy nhất, hướng đi tất yếu của mọi quốc gia để đảm bảo sự phát triển thịnh vượng, bền vững.
AI - Động lực mới để Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
AI - Động lực mới để Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
(Ngày Nay) -  Theo Google, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành "người hùng" mới của kinh tế Việt Nam khi có tiềm năng đóng góp 79,3 tỷ USD vào năm 2030, tương đương gần 12% GDP. Từ chiến lược quốc gia đến những bước đi của doanh nghiệp công nghệ, Việt Nam không chỉ mơ ước mà đã hành động để biến AI thành động lực tăng trưởng.
Công bố Bộ tượng Tam Tổ Trúc Lâm chùa Vĩnh Nghiêm là bảo vật Quốc gia
Công bố Bộ tượng Tam Tổ Trúc Lâm chùa Vĩnh Nghiêm là bảo vật Quốc gia
(Ngày Nay) -  Tối ngày 10/3 (tức ngày 11/2 âm lịch), tại chùa Vĩnh Nghiêm, xã Trí Yên, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, UBND thành phố Bắc Giang phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bắc Giang tổ chức khai mạc Lễ hội chùa Vĩnh Nghiêm năm 2025 và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc công nhận bảo vật Quốc gia.
Nga tăng cường áp lực quân sự: Tín hiệu cứng rắn trước đàm phán Mỹ - Ukraine
Nga tăng cường áp lực quân sự: Tín hiệu cứng rắn trước đàm phán Mỹ - Ukraine
(Ngày Nay) -  Trong tuần qua, Nga đã thực hiện hơn 2.100 cuộc không kích vào Ukraine, làm gia tăng căng thẳng trên chiến trường trước thềm đàm phán Mỹ - Ukraine tại Saudi Arabia. Khi Kiev và Washington chuẩn bị cho cuộc đối thoại quan trọng, Moskva đẩy mạnh các chiến dịch quân sự nhằm giành ưu thế chiến lược.
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa phùn trong ngày 10/3
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa phùn trong ngày 10/3
(Ngày Nay) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 10/3, Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, trời rét. Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi.
Đội tuyển Việt Nam còn chỗ cho Đặng Văn Lâm?
Đội tuyển Việt Nam còn chỗ cho Đặng Văn Lâm?
(Ngày Nay) - Cuối tuần trước, khi HLV Kim Sang Sik công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng 3/2025, dư luận đã không khỏi bất ngờ khi thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách triệu tập.