Doanh nghiệp Việt nâng tầm “hạt ngọc trời” bằng phương pháp canh tác đặc biệt
Doanh nghiệp Việt nâng tầm “hạt ngọc trời” bằng phương pháp canh tác đặc biệt
(Ngày Nay) - Mô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt. Do đó, APG ECO đã lựa chọn đẩy mạnh quảng bá và tiêu thụ gạo, đặc biệt là dòng gạo lúa tôm, trên sàn TMĐT thông qua livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký”.
Giải pháp tiếp thị và vận hành TMĐT hiệu quả của doanh nông Tây Nguyên
Giải pháp tiếp thị và vận hành TMĐT hiệu quả của doanh nông Tây Nguyên
(Ngày Nay) - Nền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là “chìa khóa” giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ của các loại nông sản, đặc sản trên sàn thương mại điện tử.
Lưu giữ vị ngọt núi rừng đại ngàn trong từng giọt mật ong của Tiệm Phố Núi
Lưu giữ vị ngọt núi rừng đại ngàn trong từng giọt mật ong của Tiệm Phố Núi
(Ngày Nay) - Mảnh đất Gia Lai không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mà còn là nơi sản xuất ra những dòng mật ong chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cũng tại đây, những người trẻ nhiệt huyết của Tiệm Phố Núi đã dồn nhiều năm tâm huyết để gây dựng niềm tin trong người tiêu dùng trên cả nước qua các dòng mật ong 100% nguyên chất với giá thành phải chăng.
Giới trẻ thích thú khi đặc sản quê hương phủ sóng livestream
Giới trẻ thích thú khi đặc sản quê hương phủ sóng livestream
(Ngày Nay) -Quảng bá sản vật và văn hóa vùng miền, chia sẻ các câu chuyện lập nghiệp của nhà bán hàng bản địa và tổ chức các hoạt động tương tác thú vị là những điều thu hút ngày càng nhiều giới trẻ đón xem chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký”.
Vinamit mang nguồn cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp lên livestream Shopee
Vinamit mang nguồn cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp lên livestream Shopee
(Ngày Nay) -Xuất hiện trong phiên livestream “Shopee -Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12H30 ngày 15.8, đại diện từ thương hiệu Vinamit sẽ có các chia sẻ thú vị về các loại “thực phẩm thay đổi sự sống” cho người tiêu dùng cùng hành trình ghi tên thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới, truyền cảm hứng khởi nghiệp cho người trẻ.
Nữ doanh nhân Bình Phước đồng hành cùng nhà nông khởi nghiệp trên sàn TMĐT
Nữ doanh nhân Bình Phước đồng hành cùng nhà nông khởi nghiệp trên sàn TMĐT
(Ngày Nay) -Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, thế nhưng cô gái trẻ 9X Phạm Thị Trang đã và đang xây dựng lối đi riêng cho mình bằng những sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ nguồn nông sản tại địa phương Bình Phước. Đón xem phiên livestream “Shopee -Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12H30 ngày 15.8 để lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của chị Trang.
3 tháng du ký qua livestream & hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng
3 tháng du ký qua livestream & hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng
(Ngày Nay) - Chỉ sau ba tháng khởi động, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, góp phần lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt được các con số tăng trưởng ấn tượng về cả doanh thu lẫn đơn hàng trên san TMĐT.
Hành trình hạt cacao, trái dừa "hóa thân" từ nguyên liệu thô thành đặc sản ĐBSCL
Hành trình hạt cacao, trái dừa "hóa thân" từ nguyên liệu thô thành đặc sản ĐBSCL
(Ngày Nay) - Mỗi một sản phẩm “Made in Vietnam” đều mang trong mình một câu chuyện văn hóa. Theo đó, livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15.6 sẽ mang đến thêm nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam, qua hành trình chuyển mình của hạt gạo, hạt cacao từ vùng đất Tiền Giang và quả dừa Bến Tre.
4 bảo bối chăm da giúp bạn sẵn sàng bước vào mùa mưa gió
4 bảo bối chăm da giúp bạn sẵn sàng bước vào mùa mưa gió
(Ngày Nay) - Với những ai có làn da nhạy cảm, việc giữ nguyên trình tự skincare qua các mùa không phải là giải pháp tối ưu. Bởi các yếu tố liên quan đến nhiệt độ, thời tiết, chất lượng không khí có tác động rất lớn đến làn da của chúng ta. Đặc biệt vào mùa mưa, khả năng chống nước và hàm lượng độ ẩm là hai yếu tố phải lưu tâm khi chọn sản phẩm skincare.