(Ngày Nay) - “Tinh Hoa Việt Du Ký” đã đi đến chặng cuối của năm 2024 với điểm dừng chân tại ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Hơn cả một chuỗi livestream chỉ đơn thuần quảng bá sản phẩm, chương trình đã trở thành cầu nối giúp người xem hiểu rõ hơn về câu chuyện đằng sau những sản vật địa phương và khơi gợi niềm tự hào về các giá trị văn hóa quê hương của thế hệ trẻ.
(Ngày Nay) - Phiên livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” 15.11 đã chiêu đãi người xem một bữa tiệc vị giác thịnh soạn đậm chất miền Tây sông nước: từ sự mặn mòi của nước mắm cá cơm Phú Quốc, vị ngọt thanh từ mật hoa thốt nốt An Giang đến hương thơm dẻo của hạt gạo lúa tôm.
(Ngày Nay) - Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh bán trực tuyến trên các sàn TMĐT được hai thương hiệu quốc dân này chú trọng đầu tư sau nửa thế kỷ đồng hành cùng người dùng Việt. Một trong số đó đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
(Ngày Nay) - Khán giả có thể gửi quà tặng qua ứng dụng dành cho thiết bị di động và đây được xem là cách hiệu quả để ủng hộ những nhà sáng tạo nội dung yêu thích của họ.
(Ngày Nay) - Nền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là “chìa khóa” giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ của các loại nông sản, đặc sản trên sàn thương mại điện tử.
(Ngày Nay) - Trong thời đại mạng xã hội, nơi mà các hành động và lời nói có thể lan truyền một cách nhanh chóng, các nghệ sĩ nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện bất kỳ hành vi nào, đặc biệt là những hành vi có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả trẻ.
(Ngày Nay) - Chương trình “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã đánh dấu cột mốc 6 tháng đồng hành cùng các thương hiệu Việt bằng số phát sóng đặc biệt với nhiều “trái ngọt” rực rỡ, đạt kỷ lục mới với hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9.
(Ngày Nay) - Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
(Ngày Nay) -Với sự “hậu thuẫn” của Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra cho nông sản.
(Ngày Nay) -Quảng bá sản vật và văn hóa vùng miền, chia sẻ các câu chuyện lập nghiệp của nhà bán hàng bản địa và tổ chức các hoạt động tương tác thú vị là những điều thu hút ngày càng nhiều giới trẻ đón xem chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký”.
(Ngày Nay) -Doanh nghiệp Việt đánh giá cao tính hiệu quả của phương thức livestream TMĐT khi chỉ với 2 tiếng livestream ngày 15.8, “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã bán ra hơn 8.000 đơn hàng gồm hàng trăm ký nông đặc sản.
(Ngày Nay) -Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, thế nhưng cô gái trẻ 9X Phạm Thị Trang đã và đang xây dựng lối đi riêng cho mình bằng những sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ nguồn nông sản tại địa phương Bình Phước. Đón xem phiên livestream “Shopee -Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12H30 ngày 15.8 để lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của chị Trang.
(Ngày Nay) -Thách thức lớn nhất của các phiên livestream bán trái cây qua sàn TMĐT là làm sao để giao hàng tận tay người dùng trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon.
(Ngày Nay) - Hợp tác KOL Thanh Nhí và Vũ Gia Farm thực hiện “tour miệt vườn” trong phiên livestream 15.7, dự án Shopee Fruit gặt hái thêm nhiều kết quả ấn tượng cả về doanh số lẫn mức độ nhận diện. Nhiều loại quả như sầu riêng, bơ, dưa lưới, nhãn…nhanh chóng “Sold Out”.
(Ngày Nay) - Nhiều sản phẩm Việt cháy hàng trong phiên livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15.7 vừa qua. Nổi bật là Halong Canfoco, DB Food và Honeco có lượng đơn tăng mạnh đến 24 lần so với cùng kỳ tháng trước.
(Ngày Nay) - Nhờ việc sáng tạo trong hình thức livestream ngay tại vườn cũng như chính sách giao hàng hỏa tốc, chương trình “Đại tiệc livestream trái cây” thuộc khuôn khổ dự án Shopee Fruit đã thu hút hàng triệu người dùng theo dõi. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ chia sẻ trải nghiệm tích cực khi chốt đơn nông sản Việt trên sàn TMĐT.
(Ngày Nay) - Chỉ sau ba tháng khởi động, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, góp phần lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt được các con số tăng trưởng ấn tượng về cả doanh thu lẫn đơn hàng trên san TMĐT.
(Ngày Nay) - Hành trình “thai nghén” các sản vật Tiền Giang, Bến Tre sinh ra từ phù sa của dòng Mê Kông và mức doanh thu của một thương hiệu tăng đến 22 lần là hai trong số nhiều điểm nhấn tại livestream “Tinh Hoa Việt Du Ký” 15.6.
(Ngày Nay) - Mỗi một sản phẩm “Made in Vietnam” đều mang trong mình một câu chuyện văn hóa. Theo đó, livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15.6 sẽ mang đến thêm nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam, qua hành trình chuyển mình của hạt gạo, hạt cacao từ vùng đất Tiền Giang và quả dừa Bến Tre.
(Ngày Nay) - Doanh thu tăng gấp 30 lần so với ngày thường và lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 40 lần là những thành tựu ấn tượng mà thương hiệu Tư Bông đã đạt được tại phiên livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” diễn ra vào ngày 15/4. Xu hướng livestream trên sàn thương mại điện tử phần nào giải quyết được bài toán về doanh số của nhiều doanh nghiệp Việt.