Thương hiệu quốc dân chinh phục kênh TMĐT, tăng trưởng vượt 300%
Thương hiệu quốc dân chinh phục kênh TMĐT, tăng trưởng vượt 300%
(Ngày Nay) - Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh bán trực tuyến trên các sàn TMĐT được hai thương hiệu quốc dân này chú trọng đầu tư sau nửa thế kỷ đồng hành cùng người dùng Việt. Một trong số đó đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Giải pháp tiếp thị và vận hành TMĐT hiệu quả của doanh nông Tây Nguyên
Giải pháp tiếp thị và vận hành TMĐT hiệu quả của doanh nông Tây Nguyên
(Ngày Nay) - Nền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là “chìa khóa” giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ của các loại nông sản, đặc sản trên sàn thương mại điện tử.
Giới trẻ thích thú khi đặc sản quê hương phủ sóng livestream
Giới trẻ thích thú khi đặc sản quê hương phủ sóng livestream
(Ngày Nay) -Quảng bá sản vật và văn hóa vùng miền, chia sẻ các câu chuyện lập nghiệp của nhà bán hàng bản địa và tổ chức các hoạt động tương tác thú vị là những điều thu hút ngày càng nhiều giới trẻ đón xem chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký”.
Nữ doanh nhân Bình Phước đồng hành cùng nhà nông khởi nghiệp trên sàn TMĐT
Nữ doanh nhân Bình Phước đồng hành cùng nhà nông khởi nghiệp trên sàn TMĐT
(Ngày Nay) -Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, thế nhưng cô gái trẻ 9X Phạm Thị Trang đã và đang xây dựng lối đi riêng cho mình bằng những sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ nguồn nông sản tại địa phương Bình Phước. Đón xem phiên livestream “Shopee -Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12H30 ngày 15.8 để lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của chị Trang.
Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee
Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee
(Ngày Nay) - Nhờ việc sáng tạo trong hình thức livestream ngay tại vườn cũng như chính sách giao hàng hỏa tốc, chương trình “Đại tiệc livestream trái cây” thuộc khuôn khổ dự án Shopee Fruit đã thu hút hàng triệu người dùng theo dõi. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ chia sẻ trải nghiệm tích cực khi chốt đơn nông sản Việt trên sàn TMĐT.
3 tháng du ký qua livestream & hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng
3 tháng du ký qua livestream & hành trình chắt lọc tinh hoa đặc sản Việt đến hàng triệu người dùng
(Ngày Nay) - Chỉ sau ba tháng khởi động, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, góp phần lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương và giúp thương hiệu đạt được các con số tăng trưởng ấn tượng về cả doanh thu lẫn đơn hàng trên san TMĐT.
Hành trình hạt cacao, trái dừa "hóa thân" từ nguyên liệu thô thành đặc sản ĐBSCL
Hành trình hạt cacao, trái dừa "hóa thân" từ nguyên liệu thô thành đặc sản ĐBSCL
(Ngày Nay) - Mỗi một sản phẩm “Made in Vietnam” đều mang trong mình một câu chuyện văn hóa. Theo đó, livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15.6 sẽ mang đến thêm nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam, qua hành trình chuyển mình của hạt gạo, hạt cacao từ vùng đất Tiền Giang và quả dừa Bến Tre.
Tinh hoa Việt phủ sóng livestream Shopee, một thương hiệu ghi nhận doanh số tăng 30 lần
Tinh hoa Việt phủ sóng livestream Shopee, một thương hiệu ghi nhận doanh số tăng 30 lần
(Ngày Nay) - Doanh thu tăng gấp 30 lần so với ngày thường và lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 40 lần là những thành tựu ấn tượng mà thương hiệu Tư Bông đã đạt được tại phiên livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” diễn ra vào ngày 15/4. Xu hướng livestream trên sàn thương mại điện tử phần nào giải quyết được bài toán về doanh số của nhiều doanh nghiệp Việt.