Livestream quảng bá sản vật Tiền Giang - Bến Tre, doanh nghiệp tăng gấp 22 lần doanh thu

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Hành trình “thai nghén” các sản vật Tiền Giang, Bến Tre sinh ra từ phù sa của dòng Mê Kông và mức doanh thu của một thương hiệu tăng đến 22 lần là hai trong số nhiều điểm nhấn tại livestream “Tinh Hoa Việt Du Ký” 15.6.
Livestream quảng bá sản vật Tiền Giang - Bến Tre, doanh nghiệp tăng gấp 22 lần doanh thu

Đánh dấu ba tháng chu du qua nhiều miền văn hóa và giới thiệu chuỗi đặc sản nổi bật trên dải đất hình chữ S, số mới nhất của livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” 15.6 chọn dừng chân tại Bến Tre và Tiền Giang, hai địa danh nổi tiếng thuộc khu vực châu thổ sông Mê Kông.

Điểm thú vị là phiên livestream lần này chỉ ngập tràn các “bóng hồng”, đặc biệt nhất là bộ ba nữ nữ Giám Đốc đến từ các thương hiệu Coboté, Alluvia, Tufoco Ba Cây Tre. Họ mang đến những đặc sản nổi bật được sinh ra từ mảnh đất Bến Tre, Tiền Giang và lần lượt hé lộ những câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng, nhấn mạnh “tinh hoa Việt” là kim chỉ nam và giá trị cốt lõi để các doanh nghiệp nội địa vươn ra biển lớn.

Livestream quảng bá sản vật Tiền Giang - Bến Tre, doanh nghiệp tăng gấp 22 lần doanh thu ảnh 1
Hạt cacao Tiền Giang thuộc top 5% hạt cacao quý hiếm trên thế giới là thông tin được CEO Alluvia - chị Nguyễn Ngọc Điệp tiết lộ và khiến host lẫn khán giả xem livestream phải bất ngờ, thích thú.

“Alluvia là không chỉ hướng đến việc tạo ra những thanh socola ngon nhất mà còn mang trong mình sứ mệnh truyền bá giá trị của hạt cacao sinh ra từ Tiền Giang, truyền bá văn hóa Việt Nam thông qua bao bì nghệ thuật mang hình ảnh của vùng Tây Nam Bộ, Tây Bắc…và sử dụng nguyên liệu đặc trưng của các tỉnh thành như tiêu Phú Quốc, quế Trà Bồng, mật hoa dừa Bến Tre…”, chị Điệp chia sẻ trên livestream.

Livestream quảng bá sản vật Tiền Giang - Bến Tre, doanh nghiệp tăng gấp 22 lần doanh thu ảnh 2
MC Thanh Thanh Huyền thực hiện pha cacao sữa nóng trong vòng 1 phút theo đúng tỷ lệ mà chị Điệp đưa ra là thử thách khiến cả trường quay ngập tràn trong tiếng cười.

Hơn 6.000 voucher độc quyền từ Shopee và các thương hiệu, nhà bán hàng được tung ra xuyên suốt thời lượng 2 tiếng của chương trình, đóng góp đáng kể vào tổng doanh thu ngày 15.6 của các thương hiệu. Theo đó, Alluvia ghi nhận mức tăng ấn tượng gấp 22 lần khi so sánh với tổng doanh thu của ngày 15.5 trên Shopee. Sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu gồm socola đen 100%, socola đen mật hoa dừa, socola đen vỏ cam và bột cacao nguyên chất đạt OCOP 4 sao.

Song song đó, doanh thu của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp tự nhiên Coboté trong ngày 15.6 cũng tăng gấp 11 lần so với tháng trước. Người dùng đặc biệt ưa thích bộ ba sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu, nước xả tóc detox và xịt dưỡng tóc của thương hiệu “made in Bến Tre” này.

Đáng chú ý, Tufoco Ba Cây Tre cũng bán ra hàng trăm đơn hàng ngay trong lần đầu tiên livestream trên Shopee Live. Trong đó, các sản phẩm nước dừa, nước cốt dừa, bánh hỏi, hủ tiếu, bún tươi là những sản phẩm bán chạy nhất.

Livestream quảng bá sản vật Tiền Giang - Bến Tre, doanh nghiệp tăng gấp 22 lần doanh thu ảnh 3
Nhà sáng lập kiêm Giám đốc thương hiệu Coboté - chị Đinh Thị Hạnh Tâm thực hiện test sản phẩm chăm sóc tóc với MC Thanh Thanh Huyền và khiến cô nàng phải xuýt xoa vì hương thơm và kết quả bóng mượt, không bết dính
Livestream quảng bá sản vật Tiền Giang - Bến Tre, doanh nghiệp tăng gấp 22 lần doanh thu ảnh 4
Chị Huỳnh Vũ Thanh - Giám đốc Tufoco Ba Cây Tre thậm chí còn mang đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm lên livestream để chứng thực về độ uy tín cho các dòng sản phẩm của thương hiệu.

Nói về “cơ duyên” bắt đầu với sàn TMĐT, người đứng đầu Alluvia cho biết thương hiệu đã mở gian hàng trên Shopee kể từ thời điểm ảnh hưởng bởi dịch Covid. “Khách hàng chủ đạo của Alluvia là khách quốc tế nhưng lúc đó du lịch bị ảnh hưởng, các chuyến bay bị đóng. Chúng quyết định chuyển sang TMĐT và Shopee được coi là lựa chọn hàng đầu vì độ phổ biến và doanh số mang lại”, chị Điệp nói thêm.

Hai đại diện của Coboté của Tufoco Ba Cây Tre còn đánh giá cao độ phủ của các chương trình Shopee đang chạy và Tinh Hoa Việt Du Ký là một trong số đó. “Chương trình rất hay và đúng xu thế của khách tiêu dùng hiện tại” là quan điểm chung của các khách mời tham gia chương trình livestream 15.6.

Trong khuôn khổ “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký”, các doanh nghiệp tham gia được đẩy mạnh về mặt hiển thị trong ứng dụng và xuất hiện với tần suất dày đặc trên các kênh vệ tinh của sàn trên khía cạnh mạng xã hội. Thông tin về sản phẩm, thương hiệu cũng được quảng bá mạnh mẽ trên kênh báo chí chính thống ở giai đoạn trước, trong và sau khi chương trình kết thúc. Tất cả cộng hưởng và tạo ra hiệu ứng lan tỏa không chỉ cho các doanh nghiệp riêng lẻ mà rộng hơn là thương hiệu Việt, sản phẩm Việt nói chung.

Livestream quảng bá sản vật Tiền Giang - Bến Tre, doanh nghiệp tăng gấp 22 lần doanh thu ảnh 5
Từ tháng 4.2024, Shopee đã cho ra mắt series livestream định kỳ vào ngày 15 hàng tháng với tên gọi “Shopee Live - Tinh Hoa Việt Du Ký” và phát sóng đến tháng 12.2024.

Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, voucher độc quyền cùng các hoạt động tương tác thú vị, chương trình còn hướng đến mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT, đồng thời tôn vinh giá trị và quảng bá rộng rãi các sản vật phong phú của Việt Nam đến đông đảo người dùng Shopee.

TIN LIÊN QUAN
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
Ta đi theo ánh lửa từ trái tim mình...
(Ngày Nay) - Tròn 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam cùng với toàn dân đã lập nên những chiến công vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
Quân đội Ukraine thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng
(Ngày Nay) - Vào một buổi chiều giá lạnh gần đây tại thành phố Kovel, miền Tây Ukraine, một người đàn ông tóc bạc, mặc quân phục chuẩn bị lên tàu. Vài phút sau, tàu rời ga trong một hành trình dài về phía Đông đất nước, hướng đến tiền tuyến trong cuộc chiến với Nga.
Ảnh minh hoạ.
Nga phát triển phương pháp mới chống bệnh huyết khối
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Vật lý và Công nghệ Moskva và Trung tâm Khoa học Lâm sàng Liên bang về Y học Hóa lý mang tên Lopukhin trực thuộc Cơ quan Y Sinh Liên bang của Nga đã phát triển một phương pháp mới để phân tích các hoạt chất sinh học có tác dụng trong việc tìm kiếm thuốc chống đông máu - những chất ngăn chặn hình thành cục máu đông.
“Việt Nam là bạn…”
“Việt Nam là bạn…”
(Ngày Nay) -Không chỉ bảo vệ vững chắc Tổ quốc, Quân đội nhân dân Việt Nam còn cử lực lượng tham gia hoạt động Gìn giữ Hòa bình Liên Hợp Quốc tại các quốc gia và khu vực đói nghèo, có xung đột vũ trang tại Châu Phi. Cùng với đó, bộ đội ta cũng từng lên đường hỗ trợ Thổ Nhĩ Kỳ khắc phục hậu quả động đất… Tại sao phải cử bộ đội đi lo những chuyện “thiên hạ”? Đó có phải là những việc làm phù phiếm và viển vông?
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
Tìm hiểu vaccine ngừa ung thư của Nga
(Ngày Nay) - Nga vừa thông báo tuyển tình nguyện viên để thử nghiệm lâm sàng vaccine ngừa ung thư mới có tên là Enteromix. Vaccine do Trung tâm Nghiên cứu Y học Quốc gia về X quang của Bộ Y tế và Viện Y sinh Engelhardt thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga hợp tác điều chế, được Nga tuyên bố là bước đột phá trong cuộc chiến chống ung thư.