Nhìn lại hành trình 'Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng'

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Diễn ra từ giữa tháng 11/2020 đến hết tháng 2/2021, Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã trao tay hàng chục nghìn giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng, với tổng giá trị giải thưởng được trao tặng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng chục nghìn khách hàng cả nước trong hơn 3 tháng diễn ra. 50 chỉ vàng 9999, 80 nồi chiên không dầu điện tử, 800 mũ bảo hiểm, 3,000 bình giữ nhiệt và hàng chục nghìn lon nước trái cây Pushmax đã được trao tặng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với thương hiệu Pushmax.

“Mình hay uống nước chanh leo Pushmax nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày trúng ‘lộc’ thật. Đợt vừa rồi, mình mua 3 thùng Pushmax để dùng cho ngày Tết. Mới mở thùng đầu, mình bất ngờ vì may mắn trúng vàng 9999!”, anh Duy (Nam Định) vui mừng bày tỏ.

Nhìn lại hành trình 'Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng' ảnh 1

Khách hàng ở Thái Bình nhận được giải chỉ vàng 9999

Chị Thu (Bắc Giang) chia sẻ: “Mình chỉ mua Pushmax để uống cùng người thân dịp Tết, không ngờ khui một thùng trúng liền nồi chiên không dầu. Không ngờ chương trình khuyến mại mang đến nhiều cơ hội như vậy!”.

Trên trang Facebook chính thức của nước trái cây Pushmax, sức hút của chương trình hấp dẫn không kém khi người dùng liên tục chia sẻ các hình ảnh được nhận ‘lộc’ từ chương trình.

Nhìn lại hành trình 'Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng' ảnh 2

Khách hàng ở Bắc Giang nhận được giải nồi chiên không dầu

Chương trình diễn ra vào thời điểm tình hình dịch có những diễn biến phức tạp, một số tỉnh phải giãn cách xã hội nhưng vẫn ghi nhận sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm nước trái cây thuần Việt. Đại diện thương hiệu Pushmax, chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. Với hàng chục nghìn khách hàng nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức phần nào hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn chung”.

Chương trình “Khui Pushmax - Trúng Lộc vàng” khép lại đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực của Pushmax trong việc nâng tầm và đưa thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Nhà Ngoại giao Nguyễn Xuân Thắng - Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao bằng Bằng bảo trợ của Liên hiệp cho Di tích Quốc gia Khu lăng mộ và Nhà thờ Phúc Khánh Quận Công Nguyễn Cảnh Huy.
Liên hiệp các Hội UNESCO VN cấp Bằng bảo trợ cho DTQG Khu lăng mộ và Nhà thờ Nguyễn Cảnh Huy
(Ngày Nay) - Sáng ngày 21/4 (tức ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 10 tháng 3 năm Tân Sửu), tại xã Đại Đồng (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), chính quyền địa phương cùng con cháu dòng họ Nguyễn Cảnh, bà con trong vùng đã long trọng tổ chức Đại lễ Quốc Giỗ Hùng Vương và đón nhận Bằng bảo trợ của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cho Di tích Quốc gia Khu lăng mộ và Nhà thờ Phúc Khánh Quận Công Nguyễn Cảnh Huy.
Du khách tấp nập làm thủ tục check-in tại sảnh chờ khách sạn (Ảnh: FLC Sầm Sơn)
Sầm Sơn đón hàng vạn khách check-in tháng 4 trong không khí lễ hội 'Vũ khúc Biển và Hoa”'
(Ngày Nay) -  Thành công của đêm khai mạc lễ hội “Vũ khúc biển và hoa” là khởi đầu rực rỡ đánh dấu mùa du lịch hè của Sầm Sơn. Chưa chính thức vào hạ, “Thành phố du lịch quốc dân” đón lượng khách du lịch ấn tượng, đặc biệt là trong khuôn khổ lễ hội hoa quy mô bậc nhất tháng 4.
Đại dịch thúc đẩy chợ đen y tế tại Ấn Độ
Đại dịch thúc đẩy chợ đen y tế tại Ấn Độ
(Ngày Nay) - Trong tình cảnh mẹ mình đang trong tình trạng nguy kịch nhưng bệnh viện lại cạn kiệt thuốc, Pranay Punj không còn cách nào khác phải tìm tới chợ đen để mua thuốc với giá cắt cổ.