Nườm nượp người mua vàng tại lễ hội vàng DOJI dịp thần tài

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Mua vàng lấy may trong dịp Thần Tài đã trở thành một nét đẹp đầu xuân, với niềm tin sẽ mang lại tài lộc và may mắn suốt cả năm. Ghi nhận tại hơn 200 trung tâm trang sức DOJI, trong 3 ngày tổ chức Lễ hội Vàng – Xuân An Khang từ ngày 5-7/2 (tức ngày mồng 8 – mồng 10 tháng Giêng), đã thu hút hàng triệu lượt khách tới mua vàng, tham quan, và trải nghiệm các hoạt động văn hóa lễ hội trên toàn hệ thống.

Không khí mua sắm nhộn nhịp tại các trung tâm trang sức

Trải qua nhiều năm tổ chức, Lễ hội Vàng DOJI dịp Thần Tài luôn khẳng định sức hút của mình khi trong ba ngày liên tiếp, các trung tâm trang sức đều chật kín khách hàng.

Nườm nượp người mua vàng tại lễ hội vàng DOJI dịp thần tài ảnh 1
Các trung tâm trang sức DOJI đón hàng trăm lượt khách ngay từ 6 giờ sáng.

Trong ngày chính hội Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng), ngay từ sáng sớm, không khí tại các trung tâm trang sức DOJI trên toàn quốc đã vô cùng sôi động khi dòng người đổ về ngày càng đông. Hàng dài khách hàng kiên nhẫn chờ đến lượt để sở hữu những sản phẩm vàng chất lượng, đa dạng mẫu mã với mong muốn một năm mới thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Nườm nượp người mua vàng tại lễ hội vàng DOJI dịp thần tài ảnh 2
Hàng dài người chờ đợi để chọn mua vàng cầu may, mong một năm mới sung túc và phát lộc.

Tại trung tâm trang sức DOJI tại “phố vàng” Trần Nhân Tông, Hà Nội hay 02 trung tâm lớn của DOJI tại số 5 Lê Duẩn, Hà Nội và 81-85 Hàm Nghi, TP. HCM, ngay từ sáng sớm hôm nay đã ghi nhận hàng trăm lượt khách. Theo chia sẻ từ đại diện DOJI, dự đoán được nhu cầu mua bán sẽ tăng cao diễn ra vào ngày Thần Tài, đơn vị đã có những phương án tăng cường nhân sự, máy móc, hàng hóa để có thể phục vụ người dân một cách nhanh chóng nhất.

Nườm nượp người mua vàng tại lễ hội vàng DOJI dịp thần tài ảnh 3
Các khu vực giao dịch được phân tách để đảm bảo khách hàng mua sắm thuận lợi.

Cô Nguyễn Thị Lan, Hà Nội, một khách hàng mua vàng chia sẻ: “Cô đã đến đây từ 8 giờ sáng để có thể mua vàng trong ngày. Dù rất đông người xếp hàng, nhưng công tác phục vụ của DOJI rất chuyên nghiệp, không phải chờ đợi lâu.”

Tại các thành phố lớn khác như Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Huế, Đắk Lắk, Cần Thơ… Tập đoàn DOJI cũng ghi nhận không khí mua sắm nhộn nhịp và hân hoan.

Đa dạng sản phẩm vàng ấn tượng

Dịp Thần Tài hằng năm, Tập đoàn DOJI đều giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm vàng độc đáo mừng năm mới. Năm nay, lấy cảm hứng từ linh vật Rắn Vàng, hệ sinh thái sản phẩm Kim Tỵ đã được đông đảo khách hàng đón nhận và lựa chọn như một biểu tượng cho tài lộc và thịnh vượng.

Nườm nượp người mua vàng tại lễ hội vàng DOJI dịp thần tài ảnh 4
Đồng vàng Kim Tỵ được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp và ý nghĩa với năm 2025.

Trong đó, đồng vàng Kim Tỵ với 02 thiết kế Kim Tỵ Chiêu Tài và Kim Tỵ Phát Lộc được đông đảo khách hàng tìm mua bởi mẫu mã có ý nghĩa, vừa là một dấu ấn đặc biệt của năm 2025, vừa là một tài sản tích lũy hiệu quả.

Anh Huy Khánh, TP HCM cho biết: "Tôi luôn tin tưởng chọn mua vàng DOJI mỗi dịp đầu năm. Năm nay, bộ sưu tập Kim Tỵ thực sự ấn tượng, đặc biệt là đồng vàng hình chú rắn chibi, vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa có thiết kế đẹp mắt."

Niềm vui lộc vàng

Không chỉ là nơi mua sắm vàng đầu năm, Lễ hội Vàng - Xuân An Khang còn mang đến những bất ngờ thú vị. Chương trình “hái lộc mai vàng” thu hút khách hàng tham gia, tạo nên những khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc khi may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn từ bút bi, voucher mua sắm đến giải cao nhất là nhẫn vàng 999.9.

Nườm nượp người mua vàng tại lễ hội vàng DOJI dịp thần tài ảnh 5
Khách hàng may mắn trúng giải vàng 999.9 tại DOJI Tower Hà Nội.

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền (Ba Đình), một trong những khách hàng trúng giải “hái lộc mai vàng” tại DOJI Tower, hào hứng: “Năm nào tôi cũng tham gia Lễ hội Vàng DOJI. Trước đây chỉ nhận được quà tặng nhỏ, nhưng năm nay thật may mắn khi tôi trúng nhẫn vàng 999.9. Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho năm mới!”.

Không gian văn hóa đa dạng trải nghiệm

Bên cạnh hoạt động mua sắm, khách tham dự còn được hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc với các hoạt động truyền thống như xem bói chỉ tay, xin chữ thầy đồ, và tham gia những trò chơi dân gian hấp dẫn. Những câu chữ thư pháp mang ý nghĩa tốt lành, lời dự đoán may mắn đầu năm cùng các phần quà từ chương trình đã khiến khách hàng vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, các hoạt động công nghệ như: Glam Cam, Wonder Touch, Amazing Tour bằng kính AR... cũng thu hút đông đảo khách hàng. Tất cả đã tái hiện trọn vẹn không khí của một lễ hội mùa xuân Việt Nam trong không gian thành thị.

Ngoài ra, khách hàng tới Lễ hội Vàng DOJI còn được trải nghiệm tham quan Bảo tàng Đá quý DOJI - một điểm đến thú vị của những tín đồ yêu đá quý. Bảo tàng được thiết kế với kiến trúc hang động vô cùng độc đáo, dọc trên các vách núi trong bảo tàng là các ô cửa sổ trưng bày hàng trăm loại đá quý được các nhà sưu tập DOJI đem về từ khắp các vùng miền trên cả nước.

Các hoạt động văn hóa tại Lễ hội Vàng được khách hàng yêu thích.

Trải qua nhiều năm tổ chức, với quy mô hoành tráng, Lễ hội Vàng DOJI đã là điểm đến lý tưởng để sở hữu các sản phẩm vàng tài lộc mà còn mang đến những trải nghiệm văn hóa phong phú, tràn đầy niềm vui trong những ngày đầu năm cho khách hàng tại hơn 200 trung tâm trang sức DOJI.

Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.
Ảnh minh hoạ.
Tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp
(Ngày Nay) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục nghề nghiệp nhằm hướng dẫn các quy định mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, kiến tạo môi trường pháp lý thuận lợi để phát triển giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học, thị trường lao động.
Hoạt động nghiên cứu khoa học tại trường Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Ảnh: VGP.
Đầu tư khoa học cơ bản đúng hướng, hiệu quả được đo đếm rõ ràng
(Ngày Nay) - Sau hơn 5 năm triển khai, Chương trình 562 về phát triển khoa học cơ bản đã ghi dấu bằng những kết quả cụ thể: Số lượng và chất lượng công bố quốc tế tăng đều, nhiều nhóm nghiên cứu mạnh được hình thành, vị thế khoa học Việt Nam tiếp tục được củng cố trên bản đồ khu vực và thế giới.
Phối cảnh dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng.
Kỳ tích sông Hồng: Khi doanh nghiệp lớn cùng tham gia kiến tạo tầm nhìn trăm năm
(Ngày Nay) - Vừa qua, Dự án Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng đã được chính thức khởi công. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước khởi động cho một dự án hạ tầng – đô thị có ý nghĩa đặc biệt, mà còn cho thấy tầm nhìn phát triển dài hạn của Thủ đô Hà Nội trong việc tái cấu trúc không gian ven sông Hồng với sự đồng hành của các nhà đầu tư chiến lược, điển hình như T&T Group.