Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

(Ngày Nay) -Thị trường BĐS 6 tháng đầu năm phát triển ổn định, thanh khoản tăng, tồn kho giảm, số lượng giao dịch tập trung nhiều ở phân khúc trung và cao cấp. Bối cảnh thuận lợi này khiến các doanh nghiệp BĐS ở phân khúc cao cấp tập trung vào chuyên nghiệp hóa ở từng khâu của sản phẩm, đặc biệt là khâu bán hàng. 
 
Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

Thanh khoản tập trung ở khân khúc trung và cao cấp

Theo số liệu từ Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Bộ Xây Dựng), chỉ tính riêng trong tháng 6/2017 thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công, nâng tổng số giao dịch thành công lên khoảng 6.700, phần lớn đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Về giá, nhìn chung trong tháng 6/2017 và 6 tháng đầu năm 2017, không có nhiều biến động.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cũng chỉ rõ, thị trường BĐS 6 tháng đầu năm 2017 tiếp tục tăng trưởng ổn định, thể hiện qua các yếu tố: Giá cả, số lượng giao dịch, tính thanh khoản tốt lên, lượng hàng tồn kho giảm, cơ cấu hàng hoá tiếp tục được các chủ đầu tư điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu đa dạng của thị trường.

Lượng giao dịch nhà ở trung bình hàng tháng vào khoảng 1.300 - 1.500 giao dịch, ở 2 thị trường lớn của cả nước là Hà Nội và TP. HCM (chỉ tính riêng giao dịch lần đầu tại các dự án mới mở bán). Mức tăng trưởng giao dịch trung bình khoảng 5% hằng tháng một cách ổn định, mặt bằng giá chỉ tăng trong năm khoảng 2 - 7%. Điều đó cho thấy, xu hướng phát triển ổn định của thị trường, trái ngược với nhận định của một số chuyên gia hồi cuối năm ngoái cho rằng, thị trường BĐS 2017 sẽ đi vào chu kỳ chững.

Phát biểu trên báo chí mới đây, TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia Tài chính và đầu tư dự báo, những dấu hiệu của thị trường BĐS 6 tháng đầu năm cho thấy thị trường BĐS nửa cuối năm 2017 vẫn là kênh thu hút nhà đầu tư cá nhân, nhưng sẽ phân hóa mạnh và đi vào sự lựa chọn dựa trên nhu cầu và năng lực tài chính của nhà đầu tư. Cơ hội sẽ đến theo từng dự án cụ thể, trong đó, những căn hộ trung, cao cấp có vị trí tốt vẫn là sự lựa chọn hợp lý.

Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng ảnh 1SunShine City - dự án nổi bật trên thị trường căn hộ cao cấp

Bối cảnh thị trường 6 tháng đầu năm nay cũng được các chuyên gia đánh giá là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp BĐS giữ vững hướng đi của mình, tập trung mạnh nguồn lực vào việc chuyên nghiệp hóa ở từng khâu sản phẩm. Xu hướng này đã thể hiện khá rõ trên thị trường khi một số chủ đầu tư có sản phẩm trong giai đoạn bàn giao chú trọng xây dựng khâu vận hành, quản lý tòa nhà; một số chủ đầu tư có sản phẩm mới tung ra thị trường chú trọng phát triển khâu đào tạo nhân lực sales nhằm đưa ra những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về sản phẩm của mình.

Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

Xu hướng chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng trên thị trường BĐS nhận được sự đánh giá khá tích cực của tất cả các bên tham gia thị trường. Ông Nguyễn Quang – Một khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) chia sẻ: “Khi đi tìm hiểu dự án để mua căn hộ, điều chúng tôi cần nhất là sự tư vấn nhiệt tình, am hiểu, trung thực của những nhân viên môi giới BĐS, nhân viên tư vấn làm tốt những điều trên, chúng tôi mới thấy tin tưởng và quyết định mua căn hộ”.

Về phía chủ đầu tư, Sunshine Group – chủ đầu tư của hàng loạt dự án tên tuổi mang thương hiệu SunShine như Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Riverside, Sunshine Garden, Sunshine Palace… cũng đánh giá cao vai trò của việc đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Theo một đại diện của CĐT này, ngoài những điều quan trọng nhất là điểu kiện pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm thì khâu đào tạo sales luôn được doanh nghiệp chú trọng khi phát triển các dự án. “Nguyên tắc của Sunshine Group là đưa những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý nhất khi chọn nơi an cư lạc nghiệp của mình”, đại điện SunShine Group cho hay.

Nằm trong chủ trương đó, ngày 12/7, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Mỹ Đình, Hà Nộ), Sunshine Group vừa tổ chức sự kiện Ký kết & Đào tạo định hướng dự án Sunshine City (KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), với sự tham dự của các đối tác của Sunshine Group, nhà phân phối và nhân viên sales của dự án SunShine City, bao gồm: Tây Đô Land, Vincapital land, EZ Property, Hệ thống siêu thị dự án STDA, Tân Long Land, Khang land, LP Land, Galaxy - Ngân Hà, Ngôi sao Châu Á….

Phân khúc căn hộ cao cấp: Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng ảnh 2Sunshine Group tiên phong ứng dụng các giải pháp bán hàng thông minh, đem tới sự chuyên nghiệp cho thị trường BĐS

Tại buổi lễ, đại diện SunShine Group đã cung cấp hệ thống thông tin đầy đủ nhất về dự án SunShine City. Từ các thông tin về tổng quan dự án, tiến độ, kế hoạch triển khai, chương trình bán hàng… cho đến các giải pháp công nghệ áp dụng tại dự án cũng như quy trình – dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà.

Dự án Sunshine City là công trình quy mô, tầm cỡ bậc nhất của Tập đoàn Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại, với tổng mức đầu tư lên đến hơn 5000 tỷ đồng. Sở hữu một vị trí hoàn hảo, Sunshine City được ví như một viên kim cương đích thực bởi thiết kế độc đáo, thời thượng lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến trúc và mô hình “city in city” của ba đô thị hàng đầu thế giới: New York, Paris và Melbourne. Sự xa hoa của Sunshine City còn được thể hiện ở từng căn hộ trang bị nội thất nhập ngoại đẳng cấp, phù điêu mạ vàng, cùng tầm nhìn Panorama thoáng rộng. Cùng với đó là dải tiện ích đa dạng, nổi bật là bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực và sky bar trên mái.

Là dự án trọng điểm của Sunshine, hiện nay Sunshine City đang được đẩy mạnh triển khai với tốc độ thần tốc. Công tác thi công hạ tầng, cảnh quan cây xanh - chiếu sáng, căn hộ mẫu... đang gấp rút hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất. Công trình được dự kiến bàn giao vào quý II/2019 và là một trong những dự án tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp khu vực phía Tây bắc Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
Tình anh em Cuba - Việt Nam trường tồn theo theo thời gian
(Ngày Nay) - Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Chính quyền nhân dân Cuba Esteban Lazo Hernández tới Việt Nam là sự khẳng định ý chí của La Habana trong việc làm sâu sắc hơn nữa sự hợp tác song phương trên cơ sở mối quan hệ lịch sử anh em gắn kết nhân dân hai nước.
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
Đề xuất thành lập Khu Kinh tế Ninh Cơ
(Ngày Nay) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa trình Thủ tướng Chính phủ Báo cáo thẩm định về việc thành lập Khu kinh tế Ninh Cơ tại tỉnh Nam Định, mở ra tiềm năng phát triển kinh tế biển bền vững, đa ngành và toàn diện cho khu vực phía Nam của tỉnh.
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
Hello Kitty thu về 4 tỷ USD/năm
(Ngày Nay) - Theo tờ Economist, Sanrio, công ty Nhật Bản sở hữu Hello Kitty, kiếm được gần 4 tỷ USD doanh thu từ Hello Kitty mỗi năm. Nhân vật này ước tính đã mang lại cho người tạo ra mình 80 tỷ USD trong 50 năm qua.
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
Một đảo ở Bắc Cực biến mất
(Ngày Nay) - Ngày 31/10, Hiệp hội địa lý LB Nga thông báo hòn đảo Mesyatsev đã biến mất khỏi quần đảo Franz Josef của Nga ở Bắc Cực.
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
Lan tỏa nghệ thuật hát bội trong cộng đồng
(Ngày Nay) - Là thế hệ thứ 3 trong gia đình có 5 thế hệ theo nghề hát bội, Nghệ nhân Ưu tú Vũ Linh Tâm (tên thật là Nguyễn Văn Tốt, 66 tuổi) đã có hơn 50 năm gắn bó với ánh đèn sân khấu và nghệ thuật hát bội.
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Xã hội chủ nghĩa Thống nhất (PSUV), Phó Tổng thống thường trực Cộng hòa Bolivar Venezuela Delcy Rodríguez Gómez. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN
Tổng thống Venezuela chuyển thông điệp cảm ơn đến lãnh đạo Việt Nam
(Ngày Nay) - Các cuộc tiếp xúc cấp cao gần đây giữa lãnh đạo Venezuela và Việt Nam tiếp tục là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ ngày càng mật thiết giữa hai đảng, nhà nước, chính phủ và nhân dân hai nước anh em. Mối quan hệ hữu nghị này đã được thử thách qua thời gian và giờ đây đã trở thành di sản chung của hai dân tộc.