Phú Quốc được CNN gọi tên trong top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương

(Ngày Nay) - Bức ảnh toàn cảnh bể bơi hình con sò của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã trở thành hình đại diện cho đảo ngọc, cũng là hình đại diện cho bài viết Tốp 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương nổi bật trên trang Du lịch, báo điện tử CNN (Mỹ).
Khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
Khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Cùng với 4 địa danh nổi tiếng bao gồm: Thành Đô, Trung Quốc; Fukuoka, Nhật Bản; đảo Jeju, Hàn Quốc và Perth, Australia, đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam đã được CNN nhắc đến là điểm đến hàng đầu dành cho những người yêu biển trong mùa thu này.

Theo CNN, nếu bạn đang mơ về một nơi nghỉ ngơi trên bãi biển ở châu Á, Phú Quốc của Việt Nam sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Mùa khô (cũng là mùa du lịch cao điểm của Phú Quốc), bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến tháng 4 năm sau.

Phú Quốc được CNN gọi tên trong top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương ảnh 1

Bài viết bình chọn Top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương trên trang CNN

Ngoài ra, để di chuyển tới Phú Quốc, du khách cũng chỉ mất khoảng 1 giờ bay từ TP Hồ Chí Minh. Cùng với đó, khách du lịch nước ngoài còn được hưởng chính sách miễn thị thực lên tới 30 ngày.  

Theo báo điện tử hàng đầu nước Mỹ, từ một hòn đảo giam giữ tù nhân trong thời Pháp thuộc, Phú Quốc nay đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những bãi biển mịn màng, nước trong vắt, thu hút sự chú ý của các thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng 5 sao do Kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, khai trương vào cuối năm ngoái.

Phú Quốc được CNN gọi tên trong top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương ảnh 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng 5 sao do KTS Bill Bensley thiết kế

Ngoài điểm đến nghỉ dưỡng nổi bật trên, tại đảo Ngọc còn có rất nhiều điểm thăm quan thú vị được CNN gọi tên như Vườn quốc gia Phú Quốc, bảo tàng lịch sử Nhà tù Phú Quốc hay Suối Tranh… Về ẩm thực, đây cũng là vùng đất nổi tiếng với món đặc sản nước mắm Phú Quốc trứ danh, và du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nó, vì đây là thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt.

Mùa du lịch cao điểm Phú Quốc đang tới. Những bãi biển hình cánh cung mềm mại với bờ cát trắng mịn như kem nổi bật trên nền xanh của rừng già, của làn nước trong veo màu ngọc bích đã giúp hòn đảo lớn nhất Việt Nam lọt vào mắt xanh của các du khách sành sỏi.

Nếu như nhiều năm trước, mùa thu là thời điểm dòng khách thượng đẳng hướng về Thượng Hải, Tokyo, Singapore hay Hồng Kông bởi đường bay quốc tế thuận lợi, cơ sở hạ tầng giao thông, lưu trú và dịch vụ đẳng cấp, thì nay, nhờ sự vươn mình ấn tượng của các điểm đến mới nổi như Phú Quốc, xu hướng du lịch của dòng khách sang trọng cũng dần thay đổi.

Tại Nam Phú Quốc, bên cạnh một “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” do World Travel Awards trao tặng cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, du khách còn có thêm Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ngay cùng khu vực, hay Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc trên rẻo đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới là Mũi Ông Đội.

Phú Quốc được CNN gọi tên trong top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương ảnh 3

Bãi Trào - Hòn Thơm

Về giải trí, tổ hợp du lịch, giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới nối thị trấn An Thới qua chuỗi đảo đẹp nhất Phú Quốc đã đem lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách đến với nơi này.

Phú Quốc được CNN gọi tên trong top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương ảnh 4

Cáp treo Hòn Thơm

Ngoài ra, khu du lịch sinh thái, rừng cây trái cổ thụ, những cung đường trekking xuyên rừng xanh mướt, những trò chơi trên biển hấp dẫn, những món ăn được chế biển từ hải sản tươi sống tại Hòn Thơm… cũng là vô số điểm cộng đưa đảo Ngọc trở thành thiên đường du lịch mùa thu.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.