ROX Tower Goldmark City nằm trên trục giao thương sôi động tại khu vực phía Tây Hà Nội
Smart Asset - bất động sản dòng tiền thông minh
(Ngày Nay) - Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Hòa nhạc Dvořák & Rachmaninov
Pianist Suah Ye tái hiện hiệu ứng “chuông ngân” đặc trưng của Rachmaninov
(Ngày Nay) - Tại hòa nhạc Dvořák & Rachmaninov - Hai kiệt tác Slav lãng mạn tối 8/11 ở Nhà hát Hồ Gươm, nghệ sĩ cổ điển hàng đầu Hàn Quốc Suah Ye đã chinh phục khán giả bằng màn trình diễn giàu cảm xúc, tái hiện hoàn hảo hiệu ứng “chuông ngân” đặc trưng trong Concerto số 2 của Rachmaninov.
Suah Ye mang sắc màu Hàn Quốc đến với giai điệu Slav của Rachmaninov
Suah Ye mang sắc màu Hàn Quốc đến với giai điệu Slav của Rachmaninov
(Ngày Nay) - Tài năng piano trẻ Suah Ye - gương mặt được Forbes Hàn Quốc tôn vinh - sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội mang hơi thở Á Đông vào kiệt tác lãng mạn Slav của Rachmaninov trong hòa nhạc Dvořák & Rachmaninov: The Masterpieces of Slavic Romanticism ngày 8/11 tại Nhà hát Hồ Gươm.
ROX Group cùng cư dân xây dựng cộng đồng sống đẹp
ROX Group cùng cư dân xây dựng cộng đồng sống đẹp
(Ngày Nay) - Giữa nhịp sống đô thị hiện đại, những mùa lễ hội đã trở thành điểm hẹn của niềm vui và sự gắn kết. Ở đó, cư dân không chỉ cùng nhau trang hoàng, vui chơi mà còn cùng nhau xây dựng văn hóa sống đẹp. Với ROX Group, mỗi lễ hội, mỗi hoạt động cộng đồng chính là cách vun đắp “phần hồn” cho những khu đô thị đáng sống.
Khóa đào tạo kĩ năng bán hàng cho đội ngũ nhân sự TNTech - một thành viên của ROX Key.
Chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị tổ chức
(Ngày Nay) - Việc đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa giúp ROX Key (tiền thân là TNS Holdings - Mã CK: TN1) lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền vững, tạo niềm tin và tình yêu với thương hiệu.