Đính hôn rồi có thai, chồng bỏ, nhà chồng quyết không cho cưới

Gia đình tôi còn phát hiện anh đi chơi với người con gái khác, lúc đó anh nhắn tin chửi tôi, chửi gia đình tôi làm anh xấu mặt.
Đính hôn rồi có thai, chồng bỏ, nhà chồng quyết không cho cưới

Tôi và anh yêu nhau 5 năm, đính hôn được 2 tháng thì tôi phát hiện mình mang thai. Cha mẹ muốn chúng tôi kết hôn luôn rồi sinh bé nhưng nhà bạn trai không đồng ý vì không muốn đón dâu về nhà khi có thai, sợ không may mắn, thỏa thuận sau khi sinh xong sẽ tổ chức cưới. Rồi anh và mẹ từ đó không còn quan tâm hay thương tôi như trước. Anh từ từ lạnh nhạt, gia đình anh cũng vậy. Đến ngày sinh, anh chở tôi cùng mẹ tôi lên bệnh viện rồi bỏ về với lý do phải đi làm. Mặc cho tôi chống chọi với lo sợ, chỉ có mẹ bên cạnh. Từ 5 giờ sáng đến 17h anh không hề gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm mẹ con tôi. Tôi hụt hẫng, lo sợ và âm thầm khóc vì không muốn mẹ lo lắng, buồn lòng.

Đính hôn rồi có thai, chồng bỏ, nhà chồng quyết không cho cưới ảnh 1

Ảnh minh họa

Trong những khoảnh khắc nằm chờ và đưa vào phòng sinh, động lực to lớn đã giúp tôi vượt qua là mong mỏi gặp con dù ba nó không một chút quan tâm. Rồi bé con cũng ra đời bình an, khỏe mạnh, còn tôi yếu ớt khi huyết áp cứ tăng không giảm, bác sĩ phải theo dõi liên tục. Lúc ấy trong đầu tôi chỉ muốn nhìn thấy anh, muốn một lần được anh vào thăm nhưng hy vọng đó tắt hẳn. Cho đến 24 tiếng sau sinh tôi mới được ra phòng ngoài, nhưng biết anh vẫn không đến. Sự đau đớn, hờn tủi, sự thất vọng với người mình đã yêu thương, hy vọng, luôn nghĩ sẽ là điểm tựa cho cuộc đời mình, nhưng chỉ trong một thời gian đã thay đổi đến không ngờ.

3 ngày sau anh mới vào viện thăm tôi, ngồi bên cạnh giường mà chúng tôi như hai người xa lạ, câu hỏi thăm thoáng qua, không chút gì tình cảm. Anh cũng ngồi được một tiếng rồi ra về, để lại trong tôi bao nỗi ê chề, chua chát. Xuất viện, anh không đón, tắt điện thoại, để mặc mẹ con tôi về, ôm con mà lòng tôi đau xé, mắt cay xè nhưng không dám khóc. Rồi từ đó, chúng tôi càng trở nên xa lạ, anh qua thăm tôi và con không được bao nhiêu.

5 tháng trôi qua, tôi mệt mỏi và trở nên nóng tính, hay nhắn tin cằn nhằn anh, đến khi đó anh nói không còn yêu tôi, muốn tôi giao con cho anh nuôi, muốn chia tay. Anh nói những lời lẽ cay độc, bóp nát trái tim tôi, anh thừa biết rằng không có người mẹ nào sinh con ra rồi giao cho người khác. Anh đánh vào tâm lý của tôi, ép giao con để rồi bỏ tôi, nhưng điều anh mong muốn không đạt được, tôi thà không có anh chứ con là tôi nuôi. Như thế đúng theo ý anh, nghe được ý của tôi anh vui mừng và bỏ hai mẹ con ngay lập tức.

Gia đình tôi còn phát hiện anh đi chơi với người con gái khác, lúc đó anh nhắn tin chửi tôi, chửi gia đình tôi làm anh xấu mặt, nói tôi không biết chuyện, chuyện anh đi với người con gái đó là bình thường, không to tát gì. Từ đó, chúng tôi và gia đình hai bên không qua lại, bên nhà anh cũng bỏ mặc mẹ con tôi. Mặc dù chúng tôi đã đính hôn nhưng xung quanh ai cũng bàn tán khiến mẹ đau buồn sinh bệnh. Tôi tự hỏi đã làm gì sai mà phải trả giá như thế? Một bước tôi đi sai khiến cuộc đời mình và con khổ như thế sao? Tôi vẫn còn yêu anh nhiều lắm.

Như

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.