SHISEIDO - thương hiệu làm đẹp cao cấp hàng đầu thuộc Tập đoàn SHISEIDO, chính thức công bố ra mắt độc quyền công thức chống nắng mới, đầu tiên trên thế giới và trên Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, để đánh dấu kỷ niệm một năm hợp tác. SHISEIDO's Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF 50 PA sẽ có mặt đầu tiên trên Shopee Premium từ tháng 4 năm 2022 tại ba thị trường ở Đông Nam Á, bao gồm: Singapore, Indonesia và Việt Nam, và từ tháng 5 năm 2022 tại Malaysia.
Bà Juliana Chu, Phó chủ tịch, Kỹ thuật số & Thương mại điện tử, SHISEIDO Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng đánh dấu kỷ niệm 1 năm hoạt động trên
Shopee Premium với việc ra mắt sản phẩm chống nắng & bảo vệ được cải tiến hoàn toàn mới. Chúng tôi đã đạt được thành công rực rỡ trong năm vừa qua đối với các sản phẩm SHISEIDO trên nền tảng Shopee. Những hiểu biết sâu về nhu cầu khách hàng thông qua nền tảng Shopee đã giúp thương hiệu hiểu hơn về nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của người tiêu dùng ở Đông Nam Á cũng như tiếp cận tệp người mua mới và trẻ hơn ở khu vực này. Vào năm 2021, đã có 80% khách hàng mới sử dụng sản phẩm SHISEIDO và 50% tổng số người mua sắm nằm trong độ tuổi 19 - 32. Với sự ra mắt này, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp cận được nhiều hơn nữa những người tiêu dùng số mới, những người mà bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc da trong môi trường đô thị phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời."
SHISEIDO Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion sở hữu Công nghệ hàng đầu thế giới về phương pháp Sun Dual CareTM - mở ra một kỷ nguyên mới về chống nắng bảo vệ. Sun Dual CareTM là công nghệ đầu tiên của SHISEIDO, cung cấp khả năng bảo vệ làn da mạnh mẽ khỏi UVA/ UVB và bụi mịn đô thị với SPF50+/ PA ++++, cũng như chuyển hóa một phần ánh sáng mặt trời thành năng lượng tích cực, để cung cấp các lợi ích chăm sóc da và thúc đẩy vẻ đẹp của làn da. Công nghệ Sun Dual CareTM với Tinh chất tảo xoắn Spirulina - một loại tảo biển màu xanh lục lam, giúp chuyển đổi một phần ánh sáng mặt trời thành ánh sáng có lợi và chống các tác nhân gây ra lão hóa được hình thành khi da tiếp xúc với tia cực tím.
Bà Bow Tachamahachai, Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Thương hiệu SHISEIDO, cho biết: “SHISEIDO có lịch sử 150 năm giới thiệu các công nghệ làm đẹp cải tiến dựa trên nền tảng truyền thống Nhật Bản và được hỗ trợ bởi khoa học tiên tiến. Chúng tôi đã đầu tư vào nghiên cứu về tia UV trong hơn 100 năm và rất vui mừng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc da mới nhất. Thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm SHISEIDO Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion với công nghệ Sun Dual CareTM, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng để mọi người có thêm góc nhìn mới về việc bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Người dùng có thể tận hưởng tính năng chống nắng và dưỡng da trên cùng một sản phẩm đã được kiểm định chất lượng.”
SHISEIDO Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion với công thức giàu thành phần dưỡng da, kết hợp công nghệ Sun Dual CareTM sử dụng ánh sáng mặt trời có lợi để cung cấp ba lợi ích cho da bằng cách ngăn chặn các yếu tố gây nếp nhăn, cải thiện độ ẩm của da và ngăn ngừa da xỉn màu đồng thời mang đến lớp nền mịn màng, thoải mái, bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi chúc mừng SHISEIDO nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt trên Shopee Premium và những cột mốc quan trọng mà thương hiệu đã đạt được cùng chúng tôi. SHISEIDO là một trong những đối tác đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi phát triển đa dạng các sản phẩm trên Shopee Premium và mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. Chúng tôi rất vui khi là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên ra mắt sản phẩm dưỡng da chống nắng cao cấp, mang tính đột phá của SHISEIDO dành cho những người dùng ưa chuộng việc mua sắm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp. Cùng các đối tác thương hiệu cao cấp, chúng tôi mong muốn giới thiệu độc quyền thêm nhiều sản phẩm mới và những ưu đãi tốt nhất cho người dùng Shopee."
Theo các thử nghiệm về hiệu quả của sản phẩm được thực hiện ở khoảng 100 - 106 phụ nữ Châu Á**, 96% người tham gia thử nghiệm cho biết sản phẩm không để lại cảm giác bết dính trên da khi thoa, trong khi 92% cho biết làn da của họ trở nên rạng rỡ hơn. Sau 4 tuần sử dụng thường xuyên, 95% người dùng xác nhận rằng sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng da với ít nếp nhăn rõ rệt (83%) và cải thiện làn da (91%).
“SHISEIDO là thương hiệu số 1* về kem chống nắng uy tín tại Châu Á trong đó có Đông Nam Á. Ra mắt SHISEIDO Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion độc quyền trên Shopee Premium, chúng tôi mong muốn củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu của mình trong ngành hàng chăm sóc da bằng công nghệ mới tại Việt Nam. Thông qua việc hợp tác với Shopee, chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp cận với nhiều người tiêu dùng mới. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, thay đổi và thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ cho các sản phẩm của chúng tôi trên Shopee.” - Bà Bow Tachamahachai chia sẻ.
Vào Ngày Siêu Thương Hiệu 26.4 trên Shopee, SHISEIDO sẽ mang đến loạt ưu đãi độc quyền dành cho người dùng, áp dụng cho cả dòng sản phẩm mới:
● Mua Sữa chống nắng dưỡng da SHISEIDO GSC Urban SPF50+ 30ml - 1.200.000 đồng tặng Sữa rửa mặt SHISEIDO Complete Cleansing Micro Foam 180ml trị giá 1.000.000 đồng
● Mua 1 tặng 1 Tinh chất dưỡng da SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate 30ml - Phiên bản mới – 1.950.000 đồng
● Mua Sữa chống nắng SHISEIDO GSC Perfect Protector 50ml – 1.200.000 đồng tặng bộ sản phẩm trị giá 1.020.000 đồng
● Mua Tinh chất dưỡng da SHISEIDO White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum 30ml – 2.650.000 đồng tặng bộ sản phẩm trị giá 1.910.000 đồng
Tìm hiểu thêm về công thức chống nắng mới của SHISEIDO tại đây. Tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store và Google Play Store.
*Nguồn: Hãng nghiên cứu Beaute, nghiên cứu về thương hiệu kem chống nắng uy tín số 1 từ 2015-2021 (Dựa trên doanh số bán hàng tại các cửa hàng bách hóa và cửa hàng độc lập tại 7 quốc gia Châu Á: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông).
**Khảo sát được thực hiện bởi SHISEIDO tại Thái Lan với khoảng 100-105 phụ nữ Châu Á, vào tháng 9/2020.