Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường

(Ngày Nay) - Luôn tự hào mình là đơn vị sản xuất, phân phối hàng Việt Nam nhưng các quảng cáo sản phẩm của VnTech đều có dấu hiệu cắt ghép và sản phẩm giống hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường một cách khó hiểu khiến người tiêu dùng nghi ngờ đơn vị này "lập lờ đánh lận con đen", gắn mác Việt vào hàng Trung Quốc để lừa dối người tiêu dùng.
Sự giống nhau đến khó tin giữa sản phẩm máy sấy Nova (Trung Quốc) với máy sấy mà VnTech quảng cáo là hàng Việt do VnTech sản xuất.
Sự giống nhau đến khó tin giữa sản phẩm máy sấy Nova (Trung Quốc) với máy sấy mà VnTech quảng cáo là hàng Việt do VnTech sản xuất.
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 1Những hình ảnh quảng cáo được gắn logo VnTech bằng kỹ thuật cắt ghép ảnh trên Website cũng như trên Catalogue của VNTech. Bằng mắt thường không khó đễ nhận ra sự cắt ghép lộ liễu này.
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 2
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 3 
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 4 
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 5
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 6 
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 7Logo VnTech được gắn lên hình ảnh vụng về đến nỗi logo bị lệch hẳn sang một bên, thậm chí là bị sai vị trí do sự cẩu thả của người ghép ảnh.
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 8 
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 9 
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 10VNTech xoá phông nền ở hình ảnh quảng cáo máy sấy quần áo Trung Quốc để biến nó thành hình ảnh quảng cáo của mình, nhưng xoá không hết nên vẫn lộ những vệt màu ở phông nền cũ.
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường ảnh 11  Đến hình ảnh quảng cáo về nhà máy của mình trên Website chính thức, VnTech cũng phải sử dụng hình ảnh được dựng bằng kỹ thuật đồ hoạ. Điều này đặt ra nghi vấn, VnTech không hề có nhà máy sản xuất hàng Việt như những gì đã "nổ" từ trước đến nay.
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
Chính sách phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử
(Ngày Nay) - Chính phủ ban hành Nghị định số 331/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Năng lượng nguyên tử về phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử. Trong đó, Nghị định nêu rõ một số chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
Tháo gỡ vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai
(Ngày Nay) - Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký chứng thực Nghị quyết số 254/2025/QH15 quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai. Nghị quyết bổ sung trường hợp Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh làm cơ sở cai nghiện ma túy do lực lượng vũ trang nhân dân quản lý.
Đại uý, ThS Lê Tuấn Anh (ở giữa) cùng các học viên tại Trường Sĩ quan Lục. (Ảnh: Phương Anh)
Sáng tạo trong giáo dục quân đội: Tương lai của thế hệ chiến sĩ trẻ
(Ngày Nay) - Sáng tạo trong giáo dục quân đội là chìa khóa nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Từ đổi mới phương pháp giảng dạy đến ứng dụng công nghệ, các cơ sở đào tạo đang từng bước khẳng định sự đổi mới toàn diện để tạo ra thế hệ chiến sĩ trẻ vừa “hồng”, vừa “chuyên”.
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
Người gieo chữ bằng yêu thương ở làng Hữu Nghị
(Ngày Nay) - Làng Hữu nghị Việt Nam được biết đến là nơi cưu mang những nạn nhân chất độc da cam. Ở đó, suốt 13 năm qua, cô giáo Nguyễn Thị Loan đã kiên nhẫn gieo từng con chữ, từng kỹ năng sống và từng niềm hy vọng cho những đứa trẻ mang nhiều khiếm khuyết nhưng luôn khao khát được lớn lên như bao người khác.
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
Khoảng trống nhận thức về HPV ở nam giới
(Ngày Nay) - Từ năm 2026, Chính phủ chính thức đưa vắc xin HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia. Trong bối cảnh đó, việc phòng ngừa các bệnh do virus HPV gây ra không chỉ là câu chuyện của nữ giới còn là mối quan tâm chung của cả cộng đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, nam giới - nhóm đối tượng cũng chịu nhiều nguy cơ từ HPV - vẫn đang đứng ngoài các chiến lược truyền thông và phòng bệnh.
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội NICE
Độc lập và hạnh phúc trong các doanh nghiệp xã hội thuộc Mạng lưới NICE
(Ngày Nay) - Có bao giờ bạn tự hỏi liệu những người khuyết tật thật sự cần gì? Họ cần lòng thương cảm? Hay họ cần các món quà vật chất từ các chương trình cứu trợ? Đều không phải. Thứ người khuyết tật cần hơn cả là được nhìn nhận như những công dân bình thường. Họ không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Họ muốn được thể hiện bản thân, được cống hiến hết mình cho cuộc sống này, để được độc lập và hạnh phúc.
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
Triển khai bảo hiểm y tế bổ sung là tất yếu
(Ngày Nay) - Hiện nay, quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) mặc dù được đánh giá khá toàn diện so với mức đóng, tuy nhiên chưa đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của toàn bộ người dân.