Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9
Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 9
(Ngày Nay) -  Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ qua. Nhân dịp này, Toyota cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe mới.
Logo sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2025)
Phê duyệt logo sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
(Ngày Nay) - Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định số 2305/QĐ - BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) để sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2025).
Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?
Vinamilk mang loạt công nghệ đột phá về Việt Nam: “sân chơi” mới với chuẩn mới đang được thiết lập?
(Ngày Nay) - Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
1,5 năm từ ngày đổi logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
1,5 năm từ ngày đổi logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
(Ngày Nay) - 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc … Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Logo mang tên “Cây đời” của thủ đô mới Nusantara.
Indonesia công bố logo của thủ đô mới
(Ngày Nay) - Ngày 30/5, Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã công bố logo mang tên “Cây đời” của thủ đô mới (IKN) Nusantara nằm ở tỉnh Đông Kalimantan.
SEA Games 31: Bộ nhận diện đảm bảo tính pháp lý
SEA Games 31: Bộ nhận diện đảm bảo tính pháp lý
(Ngày Nay) - Theo đại diện phía Tiểu ban Thông tin - Truyền thông của Đại hội: "Tất cả Bộ nhận diện của SEA Games 31 gồm logo (biểu tượng), mascot (linh vật), khẩu hiệu, hình ảnh biểu tượng các môn đều được phê duyệt và đảm bảo tính pháp lý.
KIA bắn pháo hoa ra mắt logo mới
KIA bắn pháo hoa ra mắt logo mới
(Ngày Nay) - Thay vì một thông cáo báo chí rầm rộ, KIA đưa lên bầu trời màn trình diễn pháo hoa kỷ lục ở Incheon, Hàn Quốc để giới thiệu logo mới của mình.
Kem đánh răng nổi tiếng xem xét đổi logo
Kem đánh răng nổi tiếng xem xét đổi logo
(Ngày Nay) - Mới đây, nhãn hiệu kem đánh răng Darlie nổi tiếng Trung Quốc đang đánh giá lại logo "nhạy cảm" của mình, trong bối cảnh phong trào Black Lives Matter bùng nổ cùng lời kêu gọi xóa bỏ các biểu tượng phân biệt chủng tộc trên nhiều sản phẩm.

Các nhãn hiệu hưởng ứng phong trào 'social distancing'
Các nhãn hiệu hưởng ứng phong trào 'social distancing'
(Ngày Nay) - "Social distancing" (cách ly xã hội) hiện đang là cụm từ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, trong bối cảnh dịch COVID-19 lây lan rộng khiến các chính phủ yêu cầu người dân hạn chế tiếp xúc, các nhãn hàng cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này bằng cách thiết kế lại logo.
Logo "xe vua" được bán cho các xe chở quá tải với giá 2,5-3 triệu đồng/tháng.
Truy tố CSGT trong vụ mua bán logo xe vua, kiếm lãi tiền tỷ
(Ngày Nay) -VKSND Tối cao vừa ra cáo trạng truy tố 10 bị can trong đường dây bán logo “giải cứu” xe quá tải trọng lưu thông tại ba tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM. Cáo trạng lần này thay thế bản cáo trạng do VKSND Tối cao ban hành hồi tháng 5/2017.
Sự giống nhau đến khó tin giữa sản phẩm máy sấy Nova (Trung Quốc) với máy sấy mà VnTech quảng cáo là hàng Việt do VnTech sản xuất.
Sự giống nhau tới kỳ lạ giữa sản phẩm của VnTech và hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường
(Ngày Nay) - Luôn tự hào mình là đơn vị sản xuất, phân phối hàng Việt Nam nhưng các quảng cáo sản phẩm của VnTech đều có dấu hiệu cắt ghép và sản phẩm giống hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường một cách khó hiểu khiến người tiêu dùng nghi ngờ đơn vị này "lập lờ đánh lận con đen", gắn mác Việt vào hàng Trung Quốc để lừa dối người tiêu dùng.