(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân sâu sắc gửi đến khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ qua. Nhân dịp này, Toyota cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe mới.
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Quyết định phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) để sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
(Ngày Nay) - Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định số 2305/QĐ - BVHTTDL về việc phê duyệt mẫu biểu trưng (logo) để sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2025).
(Ngày Nay) - Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
(Ngày Nay) - 125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc … Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
(Ngày Nay) - Theo đại diện phía Tiểu ban Thông tin - Truyền thông của Đại hội: "Tất cả Bộ nhận diện của SEA Games 31 gồm logo (biểu tượng), mascot (linh vật), khẩu hiệu, hình ảnh biểu tượng các môn đều được phê duyệt và đảm bảo tính pháp lý.
(Ngày Nay) - Chưa đầy hai tháng trước khi SEA Games 31 chính thức khởi tranh, dư luận đã “dậy sóng” trước thông tin Bộ nhận diện của Đại hội thể thao Đông Nam Á bị tố mắc nhiều lỗi sai sót nghiêm trọng.
(Ngày Nay) - Thay vì một thông cáo báo chí rầm rộ, KIA đưa lên bầu trời màn trình diễn pháo hoa kỷ lục ở Incheon, Hàn Quốc để giới thiệu logo mới của mình.
(Ngày Nay) - Sau khi ban hành kế hoạch, thể lệ Cuộc thi Sáng tác biểu trưng (logo) tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) Ban tổ chức đã nhận được 154 tác phẩm của 76 tác giả từ khắp mọi miền của đất nước.
(Ngày Nay) - Mới đây, nhãn hiệu kem đánh răng Darlie nổi tiếng Trung Quốc đang đánh giá lại logo "nhạy cảm" của mình, trong bối cảnh phong trào Black Lives Matter bùng nổ cùng lời kêu gọi xóa bỏ các biểu tượng phân biệt chủng tộc trên nhiều sản phẩm.
(Ngày Nay) - "Social distancing" (cách ly xã hội) hiện đang là cụm từ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, trong bối cảnh dịch COVID-19 lây lan rộng khiến các chính phủ yêu cầu người dân hạn chế tiếp xúc, các nhãn hàng cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này bằng cách thiết kế lại logo.
(Ngày Nay) -VKSND Tối cao vừa ra cáo trạng truy tố 10 bị can trong đường dây bán logo “giải cứu” xe quá tải trọng lưu thông tại ba tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM. Cáo trạng lần này thay thế bản cáo trạng do VKSND Tối cao ban hành hồi tháng 5/2017.
(Ngày Nay) - Một công trình tại nút giao Tố Hữu - Mỗ Lao (Nam Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ sập giàn giáo khiến 3 người tử vong, 3 người khác bị thương. Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.
(Ngày Nay) - Luôn tự hào mình là đơn vị sản xuất, phân phối hàng Việt Nam nhưng các quảng cáo sản phẩm của VnTech đều có dấu hiệu cắt ghép và sản phẩm giống hàng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường một cách khó hiểu khiến người tiêu dùng nghi ngờ đơn vị này "lập lờ đánh lận con đen", gắn mác Việt vào hàng Trung Quốc để lừa dối người tiêu dùng.
(Ngày Nay) - Luôn quảng cáo là hàng sản xuất tại Việt Nam, nhưng rất nhiều mặt hàng của VnTech lại giống hệt hàng Tàu từ kiểu dáng đến kết cấu. Tuy nhiên, VnTech đã "hoá phép" và bán những mặt hàng với mức giá cao cấp đôi, thậm chí gấp ba so với thực tế