Các thành viên đã bắt tay hợp tác với UNICEF từ năm 2017 cho chiến dịch "LOVE MYSELF "(Yêu thương bản thân) toàn cầu với thông điệp hy vọng chấm dứt bạo lực. Trong một tuyên bố năm 2019 của UNICEF, trường học thường là nơi các em học sinh học tập, vui chơi, gặp gỡ bè bạn, tuy nhiên, cứ ba học sinh từ 13-15 tuổi thì có một học sinh bị bắt nạt. Đối với nhiều thanh thiếu niên, chỉ riêng việc đến trường học có thể trở nên rất khó khăn. Đó là lý do tại sao UNICEF và BTS kêu gọi những người trẻ tuổi hãy "thắp sáng" ngày của một ai đó bằng lòng tốt, như một phần trong chiến dịch của UNICEF nhằm #ENDviolence (chấm dứt bạo lực) trong và xung quanh trường học.
Hãy tham gia với chúng tôi! Để lại một lời nhắn gửi tử tế cho ai đó, dù là trong đời thực hay trên internet, và chia sẻ điều này cho những người khác cùng xem. Bằng cách lựa chọn sự tôn trọng, sự tương trợ và lòng tốt, chúng ta có thể làm cho cộng đồng của mình an toàn và ủng hộ lẫn nhau.
UNICEF 2019
Theo báo cáo của UNICEF năm 2021, BTS đã huy động được 3,6 triệu USD cho những hoạt động của tổ chức.
BTS đã phát động chiến dịch “Love Myself” với UNICEF, dựa trên niềm tin của chúng tôi rằng ‘tình yêu đích thực trước hết bắt đầu bằng việc yêu bản thân mình.’ Chúng tôi đã hợp tác với chương trình #ENDviolence của UNICEF để bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới khỏi bạo lực.
- Kim Namjoon (RM của BTS)
BTS đã xuất hiện trong một video của UNICEF trong thời gian cao điểm của đại dịch COVID-19 vào năm 2020 để gửi thông điệp khích lệ đến người hâm mộ và người xem trên toàn thế giới trong thời điểm mà cảm giác bị cô lập và cô đơn rất mạnh mẽ.
Nhóm cũng có bài phát biểu tại Quốc hội Liên hợp quốc vào năm 2021 với tư cách là Đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc nhằm truyền tải những câu chuyện của những người ở độ tuổi thanh thiếu niên, về cách họ trải qua và nhìn nhận thế giới, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch đầy khó khăn.
Gần đây nhất, tầm ảnh hưởng toàn cầu của BTS lại được thể hiện rõ ràng vào ngày 29/4/2022, khi UNICEF đã một lần nữa đăng tải trên mạng xã hội Twitter về thông điệp mà nhóm đã chia sẻ tại Đại hội đồng Liên hợp quốc năm 2021. UNICEF nhấn mạnh rằng với mỗi lượt like và retweet (yêu thích và đăng tải lại bài đăng của UNICEF trên Twitter), các đối tác của UNICEF sẽ nhận được 1 USD cho các chương trình vaccine cứu người, với tổng giá trị lên đến 10 triệu USD.
Các ARMY (tên gọi những người hâm mộ BTS) toàn cầu đang kêu gọi nhau cùng chia sẻ lại bài đăng nói trên, như một cách để ủng hộ sự hợp tác đầy nhân văn giữa UNICEF và BTS, đồng thời thể hiện tình yêu dành cho nhóm nhạc yêu thích của họ. Sức ảnh hưởng của BTS đang tiếp tục tác động tích cực đến thế giới và truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai, giống như những gì nhóm đã đặt mục tiêu.