TH đồng hành mang giải chạy S-Race đến với hàng ngàn học sinh, sinh viên TP.HCM

(Ngày Nay) - Ngày 5/10, hơn 5.000 học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh tại TP.HCM đã hòa mình trên đường chạy S-Race 2024. Sự kiện này đánh dấu lần thứ 10 Tập đoàn TH đồng hành với ngày hội thể thao học đường sôi động bậc nhất châu Á.
Hơn 5.000 học sinh, sinh viên, thầy cô và phụ huynh tại 22 quận, huyện và TP Thủ Đức tham gia giải chạy S-Race 2024 tại TP.HCM.
Hơn 5.000 học sinh, sinh viên, thầy cô và phụ huynh tại 22 quận, huyện và TP Thủ Đức tham gia giải chạy S-Race 2024 tại TP.HCM.

Sôi động đường chạy S-Race khắp 22 quận, huyện và TP. Thủ Đức

Kể từ năm 2020, Bộ Giáo dục và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức giải chạy S-Race, Tập đoàn TH là đơn vị đồng hành đưa ngày hội thể thao này đến với học sinh, sinh viên ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, S-Race TP.HCM 2024 là sự kiện chạy trực tiếp lần thứ 10 có sự đồng hành của TH.

Không chỉ thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên, thầy cô và phụ huynh tranh tài tại điểm chạy TP. Thủ Đức, S-Race TP.HCM 2024 còn đồng loạt diễn ra hoạt động chạy hưởng ứng tại 21 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM, không chỉ mang đến niềm vui thể thao mà còn là ngày hội gắn kết gia đình – nhà trường trong việc chăm sóc thế hệ trẻ phát triển toàn diện Đức – Trí – Thể - Mỹ.

TH đồng hành mang giải chạy S-Race đến với hàng ngàn học sinh, sinh viên TP.HCM ảnh 1

S-Race TP.HCM 2024 không chỉ mang đến niềm vui thể thao mà còn là ngày hội gắn kết gia đình – nhà trường trong việc chăm sóc thế hệ trẻ.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race TP.HCM 2024 là 132 triệu đồng.

TH đồng hành mang giải chạy S-Race đến với hàng ngàn học sinh, sinh viên TP.HCM ảnh 2

BTC trao 60 giải cho các cá nhân có thành tích tốt nhất ở 6 nội dung thi đấu tại S-Race TP.HCM 2024.

Tại S-Race TP.HCM 2024, ban tổ chức cũng chính thức kích hoạt S-Race School Online, là hoạt động chạy bộ trực tuyến dành riêng cho học sinh, sinh viên và trường học diễn ra đồng loạt trên cả nước từ 06/10 - 04/11, thông qua ứng dụng vRace (Chi tiết chương trình tại fanpage S-Race: www.facebook.com/s.race.vietnam)

Hành trình “Vì tầm vóc Việt" lan tỏa giá trị nhân văn

S-Race TP.HCM 2024 tiếp tục hợp tác với Quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai các hoạt động thiện nguyện. Với mỗi lượt tham gia giải chạy trực tiếp S-Race 2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trích 5.000 đồng cho quỹ điều trị khuyết tật vận động hỗ trợ bệnh nhi nghèo. Các vận động viên S-Race có thể tiếp tục gây quỹ thêm 200 đồng/km khi tham gia giải chạy trực tuyến S-Race School Online. Toàn bộ số tiền do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đối ứng. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, S-Race góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, giáo dục học sinh, sinh viên về sự sẻ chia và truyền cảm hứng sống tích cực tới cộng đồng.

TH đồng hành mang giải chạy S-Race đến với hàng ngàn học sinh, sinh viên TP.HCM ảnh 3

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trích 5.000 đồng với mỗi lượt chạy trực tiếp S-Race và 200 đồng/km với hoạt động chạy trực tuyến S-Race School Online cho quỹ điều trị khuyết tật vận động hỗ trợ bệnh nhi nghèo.

Nói về việc đồng hành cùng sự kiện thể thao học đường quy mô lớn nhất châu Á, đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn TH, ông Vijay Kumar Pandey chia sẻ: “Thông điệp “Vì tầm vóc Việt”của S-Race 2024 cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt mà Tập đoàn TH kiên định, nỗ lực thực hiện trong 15 năm qua, đóng góp mạnh mẽ cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em”.

TH đồng hành mang giải chạy S-Race đến với hàng ngàn học sinh, sinh viên TP.HCM ảnh 4

Thông điệp “Vì tầm vóc Việt”của S-Race cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt mà Tập đoàn TH kiên định, nỗ lực thực hiện trong 15 năm qua.

Ông Vijay Kumar Pandey cũng nhấn mạnh, qua các hoạt động thực tiễn, Tập đoàn TH thấu hiểu và đồng tình với ý kiến của các chuyên gia và những người có trách nhiệm, đặc biệt là trong ngành giáo dục và y tế, về sự cần thiết phải xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật riêng cho Dinh dưỡng học đường; nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp dinh dưỡng hợp lý với tăng cường các hoạt động thể lực nhằm nâng cao tầm vóc, đảm bảo chăm sóc, giáo dục thế hệ tương lai của Việt Nam phát triển toàn diện..

S-Race TP.HCM 2024 nhận được sự đồng hành của Tập đoàn TH, cùng thương hiệu Thức uống sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI và Thức uống sữa trái cây TH true JUICE milk MISTORI.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng để trở thành giải pháp bổ sung dinh dưỡng tối ưu và tiện lợi cho trẻ, sản phẩm này mang đến nguồn năng lượng từ thiên nhiên, đặc biệt phù hợp với trẻ em từ 6 đến 12 tuổi – độ tuổi mà các em cần rất nhiêu năng lượng xuyên suốt ngày dài cho cả học tập và hoạt động thể chất.

TH đồng hành mang giải chạy S-Race đến với hàng ngàn học sinh, sinh viên TP.HCM ảnh 5

TH MISTORI tiếp năng lượng từ thiên nhiên cho các vận động viên S-Race tại TPHCM.

Năng lượng dồi dào của TH true CHOCOMALT MISTORI không chỉ đến từ sữa tươi giàu calci và protein – nền tảng cần thiết cho sự phát triển sức khỏe và chiều cao, mà còn từ lúa mạch tự nhiên. Lúa mạch cung cấp vitamin nhóm B, khoáng chất như mangan, selen và chất xơ giúp mang tới nguồn năng lượng đáng kể. Các vi chất vượt trội trong TH true CHOCOMALT MISTORI như vitamin B6, B12, Acid folic đóng một vai trò quan trọng, đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thần kinh, hỗ trợ phát triển não bộ.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.