Tổng hợp những lời chúc 8/3 hài hước chị em nào cũng muốn nghe

Không cần hoa, cũng chẳng cần quà, những lời chúc 8/3 vô cùng dí dỏm, hài hước dưới đây cũng đủ làm chị em sung sướng trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Dưới đây là những lời chúc ngày 8-3 mà chị em muốn nhận được nhất từ một nửa thế giới.

1. Chúc các bạn: Tươi vui như heo cắn/ Đỏ đắn như heo lai/ Sức dai như… heo nọc/ Xốc vác như heo rừng/ Bừng bừng như… heo quay! Chúc các chị em 8/3 vui vẻ!

2. Mồng 8 tháng 3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi đề nghị nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

3. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

Tổng hợp những lời chúc 8/3 hài hước chị em nào cũng muốn nghe ảnh 1

4. Nhân ngày 8/3, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

5. Chúc "bé con" có một ngày 8/3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! "Bé con" biết không, "bé to" ở đây nhớ "bé con" nhiều lắm đấy!

6. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Chị em phụ nữ đi ra đi vào/ Ngó mãi chẳng thấy anh nào/ Chị em bực bội đi vào, đi ra.

7. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi/ Tôi phần bà một đĩa xôi/ Sợ bà xấu bụng, tôi xơi hộ bà!

8. Chúc mừng ngày 8 tháng 3/ Vui lòng phụ nữ - chết quà đàn ông/ Chị nào tốt số có chồng/ Ngày này thong thả vì ông đã làm/ Chị nào vất vả gian nan/ Ngày ngày thui thủi vì chàng có đâu/ Nhưng mà đừng có vội rầu/ Diễn đàn luôn có mày râu tặng quà.

9. Hôm nay mùng 8 tháng 3/ Chị em phụ nữ đi ra đi vào/ Ngó mãi chẳng thấy anh nào/ Chị em bực bội đi vào, đi ra.

10. Năm nay ngày 8/3 chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo/ Tiền nhiều như kẹo/ Tình chặt như keo/ Dẻo dai như mèo/ Mịn màng trắng trẻo/ Sức khỏe như heo.

11. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời... Chúc em yêu ngày 8/3 hạnh phúc!

12. Em cứ ngồi ngắm hoa/ Em cứ ca cứ hát/ Anh sẽ lo rửa bát/ Anh sẽ lo quét nhà/ Anh sẽ lo giặt là/ Em uống gì anh pha/ Chợ gần hay chợ xa/ Anh lần ra được hết/ Món em ưa anh biết/ Em cứ chờ mà xem/ Em đánh phấn xoa kem/ Anh nhặt rau vo gạo/ Em ung dung đọc báo/ Anh tay nấu tay xào/ Anh tự làm không sao/ Đừng lo gì em nhé/ Tà áo em tuột chỉ/ Đưa anh khâu lại giùm./ Nho anh mua cả chùm/ Buồn mồm em cứ nếm/ Bạn gái em mà đến./Cứ vô tư chuyện trò/ Anh tắm cho thằng cu/ Rồi anh ru nó ngủ/ Màn hình bao cầu thủ/ Nghe em hét “vào rồi”/ Hết một ngày em ơi/ 24h thôi nhé!

Nha Trang

Ảnh minh họa
Xây dựng Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch biển đảo tầm cỡ quốc tế
(Ngày Nay) -  Ngày 27/4, Văn phòng Chính phủ phát đi Thông báo số 189/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị tổng kết Quyết định số 178/2004/QĐ-TTg ngày 5/10/2004 về Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020.
Tuyến phố đi bộ Bãi Cháy thu hút đông đảo người dân và du khách trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Đức Hiếu - TTXVN
Quảng Ninh đưa thêm một tuyến phố đi bộ vào hoạt động
(Ngày Nay) -  Tối 27/4, tại khu phố cổ công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực Bãi Cháy chính thức được khai trương. Tuyến phố này hoạt động từ 19 giờ đến 24 giờ hàng ngày.
Quảng Ninh vận động du khách không mang rác thải nhựa ra các đảo
(Ngày Nay) - Từ ngày 27/4, ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, khách du lịch sẽ không được mang các sản phẩm nhựa dùng một lần ra các xã đảo của huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), cụ thể gồm 5 xã đảo: Quan Lạn, Minh Châu, Ngọc Vừng, Thắng Lợi, Bản Sen.
Trải nghiệm Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang
(Ngày Nay) - Sáng 27/4, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ 3, năm 2024, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn du khách và nhân dân tới tham dự.
Hãng hàng không Nhật Bản hủy chuyến bay do phi công say rượu
(Ngày Nay) - Ngày 26/4, hãng hàng không Japan Airlines của Nhật Bản cho biết mới đây hãng đã phải hủy một chuyến bay từ thành phố Dallas (Mỹ) tới Tokyo sau khi tiếp nhận thông tin từ cảnh sát địa phương rằng cơ trưởng của chuyến bay này có hành vi gây rối tại khách sạn do say rượu.