Geely Việt Nam triển khai chương trình 'May mắn cùng Geely | Mua xe - trúng xe' và hoàn thiện mạng lưới gần 50 đại lý toàn quốc
Geely Việt Nam triển khai chương trình 'May mắn cùng Geely | Mua xe - trúng xe' và hoàn thiện mạng lưới gần 50 đại lý toàn quốc
(Ngày Nay) - Nhằm tri ân khách hàng và gia tăng lợi ích khi mua xe dịp cuối năm, Geely Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình khuyến mại toàn quốc “May mắn cùng Geely | MUA XE - TRÚNG XE”. Theo đó, tất cả khách hàng mua xe Geely trong tháng 12/2025 sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên tới 651 triệu đồng, bao gồm giải đặc biệt là 01 chiếc Geely Coolray Flagship trị giá 599 triệu đồng.
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông.
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông.
(Ngày Nay) -  Sau thời gian vận hành thử nghiệm, VETC chính thức ra mắt Dịch vụ Cứu hộ toàn quốc trên ứng dụng VETC. Đây được xem là bước đi chiến lược quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình của VETC từ nhà cung cấp dịch vụ thu phí không dừng (ETC) sang nền tảng công nghệ phục vụ giao thông thông minh, hướng tới mang lại giải pháp cứu hộ nhanh chóng, minh bạch và đáng tin cậy cho người lái xe Việt Nam.
Geely Việt Nam triển khai chương trình tri ân đặc biệt "You Enjoy, We Care" dành riêng cho khách hàng mua xe Geely Monjaro với hàng loạt đặc quyền chăm sóc
Geely Việt Nam triển khai chương trình tri ân đặc biệt "You Enjoy, We Care" dành riêng cho khách hàng mua xe Geely Monjaro với hàng loạt đặc quyền chăm sóc
(Ngày Nay) - Geely Việt Nam và Tasco Auto trân trọng giới thiệu chương trình tri ân đặc biệt dành riêng cho khách hàng mua xe Geely Monjaro với hàng loạt đặc quyền chăm sóc ý nghĩa và độc đáo cho chủ xe kéo dài từ 01/11/2025 tới ngày 31/01/2026.
Carpla Service – Mảnh ghép chiến lược trong chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện của Tasco
Carpla Service – Mảnh ghép chiến lược trong chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện của Tasco
(Ngày Nay) - Trong chiến lược mở rộng chuỗi dịch vụ ô tô toàn diện, Tasco đang đẩy mạnh phát triển Carpla Service – Hệ thống xưởng dịch vụ ô tô toàn quốc với tiêu chuẩn cao về chất lượng, quy trình và trải nghiệm khách hàng. Điều này góp phần khẳng định tầm nhìn chiến lược “One Tasco” cung cấp nền tảng toàn diện về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh cho người dùng tại Việt Nam.
VETC đồng hành cùng người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 01/10/2025
VETC đồng hành cùng người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 01/10/2025
(Ngày Nay) - Với tinh thần trách nhiệm xã hội và cùng chung tay thực hiện chủ trương chuyển đổi số quốc gia, Công ty TNHH Thu phí tự động VETC (VETC) kêu gọi người dân khẩn trương hoàn tất chuyển đổi sang tài khoản giao thông đã định danh và liên kết phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trước ngày 01/10/2025, mốc thời hạn pháp lý theo Nghị định 119/2024/NĐ‑CP.
VETC đồng hành cùng người dân chuyển đổi tài khoản giao thông trước 01/10/2025
VETC đồng hành cùng người dân chuyển đổi tài khoản giao thông trước 01/10/2025
(Ngày Nay) - Với tinh thần trách nhiệm xã hội và cùng chung tay thực hiện chủ trương chuyển đổi số quốc gia, Công ty TNHH Thu phí tự động VETC (VETC) kêu gọi người dân khẩn trương hoàn tất chuyển đổi sang tài khoản giao thông đã định danh và liên kết phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trước ngày 01/10/2025, mốc thời hạn pháp lý theo Nghị định 119/2024/NĐ‑CP.
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty – Chương trình khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe tại Việt Nam cùng gói ưu đãi 40 tỷ đồng
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty – Chương trình khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe tại Việt Nam cùng gói ưu đãi 40 tỷ đồng
(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Tasco và Công ty TNHH VETC Digital chính thức ra mắt VETC Loyalty, chương trình khách hàng thân thiết toàn diện đầu tiên dành riêng cho cộng đồng chủ sở hữu ô tô tại Việt Nam. Đây là dấu mốc chiến lược, khẳng định tầm nhìn “One Tasco” – xây dựng hệ sinh thái giao thông thông minh và dịch vụ ô tô trọn vẹn, nơi mỗi hành trình đều được trân trọng.
Toàn cảnh phiên họp Đại hội đồng cổ đông của Tasco năm 2025
ĐHCĐ Tasco 2025: Tích hợp theo chiều dọc, kết nối hệ thống “One Tasco” và đối tác
(Ngày Nay) - Ngày 26/5, Công ty Cổ phần Tasco (mã HUT – HNX) tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2025 tại Hà Nội. Đại hội ghi nhận kết quả kinh doanh năm 2024, đồng thời thống nhất định hướng phát triển 2025, trong đó dịch vụ ô tô tiếp tục được xác định là lĩnh vực cốt lõi, trục chiến lược trọng tâm của hệ thống.
VETC ghi nhận kết quả dịch vụ thu phí gửi xe không tiền mặt tại Hà Nội
VETC ghi nhận kết quả dịch vụ thu phí gửi xe không tiền mặt tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Sau thời gian ngắn triển khai thí điểm tại Hà Nội, dịch vụ trông giữ thu giá xe không dùng tiền mặt đã thể hiện rõ nét hiệu quả đạt được 3 tăng, 3 giảm. Tăng chất lượng dịch vụ, tăng tính minh bạch công khai, tăng niềm tin của người dân. 3 giảm là giảm thời gian, thủ tục hành chính và chi phí.
VETC- đơn vị có thị phần lớn nhất trong lĩnh vực thu phí ETC tại Việt Nam.
Hàng trăm nghìn lượt sử dụng ví điện tử VETC sau một tháng nâng cấp từ tài khoản giao thông
(Ngày Nay) - Tròn một tháng ra mắt phiên bản mới dưới hình thức ví điện tử dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ ETC, VETC ghi nhận gần 1 triệu lượt tải và khoảng 250 nghìn lượt sử dụng ví. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh, chủ phương tiện có thể nhanh chóng nâng cấp và chủ động quản lý tài chính trên ví VETC.
Bộ GTVT sẽ bổ sung các nhà đầu tư tham gia dự án ETC
Bộ GTVT sẽ bổ sung các nhà đầu tư tham gia dự án ETC
(Ngày Nay) - Sau khi VETC - công ty triển khai Dự án Thu phí tự động không dừng đã có văn bản xin được dừng dự án, chuyển giao cho nhà đầu tư khác hoặc Nhà nước nhận lại do tồn tại nhiều khó khăn, Bộ GTVT đã lên tiếng khẳng định sẽ cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn và không chấp nhận việc giao lại dự án.