Vì sao Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “siêu hot“?

(Ngày Nay) - Liên tục trong các ngày sau khai trương, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch luôn đông kín khách, dù chuỗi Vincom vốn đã quen thuộc với người dân thủ đô. Đâu là sức hút của “tân binh” này?
Vì sao Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “siêu hot“?

Nơi ai cũng có niềm vui

Nhiều khách hàng cho biết, họ có thói quen đưa gia đình đến Vincom vào mỗi dịp cuối tuần vì có thể kết hợp mua sắm và vui chơi cho cả nhà, con trẻ có không gian vui chơi giải trí hiện đại và an toàn, đồng thời còn có thể kết hợp ăn uống, café gặp gỡ bạn bè. Đó là lợi thế và cũng là điểm chung của toàn hệ thống Vincom, trong đó có Vincom Center Phạm Ngọc Thạch. 

Vì sao Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “siêu hot“? ảnh 1Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là điểm hẹn hấp dẫn kết hợp mua sắm và vui chơi cho cả nhà

Chị Ngọc Thuỷ (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, cứ vào dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ, trẻ con nhà chị rất thích được bố mẹ dẫn đi chơi và ăn uống ở các TTTM Vincom. Dịp khai trương Vincom Center Phạm Ngọc Thạch vừa qua, gia đình chị cũng đã có một ngày đáng nhớ và thú vị ở đây. Trong khi các con thỏa thích vui chơi ở khu giải trí cho trẻ em Play Time, chị có cơ hội dạo một vòng các tầng ở Vincom để mua sắm. Chị Thủy phấn khởi chia sẻ thêm: “Hình như tất cả những sản phẩm mà chị em phụ nữ “muốn” và “cần” đều có mặt ở Vincom Center Phạm Ngọc Thạch. Từ các thương hiệu cao cấp như Guess, Giordano, Valentino Creations, Adidas Orginal… hay những thương hiệu nổi tiếng chất lượng mà giá thành vừa phải như Penshoppe, Hush Puppies.... Tôi cũng rất ấn tượng với showroom của VinDS Beauty tại đây, không gian mua sắm như một khu vườn hoa vậy…”.

Vì sao Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “siêu hot“? ảnh 2Không gian ăn uống, thưởng thức cà phê hiện đại với những thương hiệu nổi tiếng, trong đó có thương hiệu Starbucks 

Cũng là khách hàng đến mua sắm trong tuần đầu tiên sau khai trương, anh Minh Đăng (Đống Đa – Hà Nội) cho biết, cả nhà anh ai cũng có “tâm hồn ăn uống”. Thế nên, ngay khi vừa đến đây, vợ chồng anh và các con đã “kết” ngay thế giới ẩm thực đa dạng với hệ thống các nhà hàng nổi tiếng. “Rất tuyệt, ở đây có đặc sản của Lào, Nhật, Hàn Quốc… – và chúng tôi sẽ còn đến đây để khám phá dần” – Anh Minh Đăng chia sẻ.  

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch còn có cả trung tâm Gym & Fitness nhằm chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Với diện tích dàn máy tập tiên tiến nhất và các phòng studio dành cho yoga, lớp nhảy và tập nhóm sang trọng, thoáng mát, cùng các tiện nghi đẳng cấp 5 sao khác như xông hơi, bể xục, quầy bar với các đồ uống bổ dưỡng dành riêng cho người tập luyện, đây là lựa chọn hàng đầu cho những người thực sự quan tâm đến sức khỏe và mong muốn đạt được kết quả tập luyện hoàn hảo nhất.

Sức mạnh mới của “tân binh”

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch rất khác các TTTM Vincom khác – đó cũng là nhận xét của nhiều người khi đến đây. Điều dễ nhận thấy đầu tiên chính là kiến trúc của tòa nhà.

Vì sao Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “siêu hot“? ảnh 3Các gian hàng hiện đại và bắt mắt

Do hình dáng đất khá đặc biệt, tòa nhà được thiết kế với những mảng màu sắc rực rỡ và chiếc thang cuốn dài bố trí khu vực ngoài tòa nhà rất lạ mắt và ấn tượng. Khi đêm đến, toàn bộ khối tòa nhà nổi bật rực rỡ nhất toàn khu phố.  

Một điểm nổi bật chỉ có tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Hà Nội của hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cineplex với các loại hình 2D, 3D & 4D hiện đại. Bên cạnh hệ thống 7 phòng chiếu kỹ thuật số, trang bị màn hình tráng bạc, có độ nét và độ sáng vượt trội, BHD còn mang đến trải nghiệm điện ảnh siêu sang với phòng chiếu First Class.

Vì sao Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “siêu hot“? ảnh 4Lần đầu tiên tại Hà Nội có hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cineplex với các loại hình 2D, 3D & 4D hiện đại tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Tất cả các Vincom đều có hệ thống các cửa hàng Café rất nổi tiếng – tuy nhiên, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là TTTM duy nhất có thương hiệu Starbucks danh tiếng của Mỹ với rất nhiều fan yêu thích.

Cùng với vị trí tại khu vực đông dân cư nhất nhì tại thủ đô nên dù Vincom Center Phạm Ngọc Thạch đã là trung tâm thương mại thứ 6 tại Hà Nội nhưng vẫn đầy sức hút với người dân và du khách.

Nhân dịp khai trương, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn như Chương trình Bốc thăm trúng giải thưởng giá trị gồm xe Piaggio Medley, Iphone 7…; chương trình Giảm giá sốc tới 50%... Đặc biệt nhất là chương trình tri ân dành cho chủ thẻ Vingroup Card với cơ hội sở hữu xế sang Camry, điện thoại Iphone 7 cùng vô vàn các phần quà hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 tỷ đồng.

Chi tiết xem thêm tại website:

http://vincom.com.vn/vi/tttm/vincom-center-pham-ngoc-thach

Vì sao Vincom Center Phạm Ngọc Thạch “siêu hot“? ảnh 5
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.