We are Coco hứa hẹn trở thành bản 'hit' của thế hệ trẻ

(Ngày Nay) -Empire Entertainment đã giúp Trọng Hiếu - chàng ca sỹ điển trai tài hoa hoàn thành giấc mơ được hát nhạc EDM, được nhảy dưới mưa thật chất, và lãng mạn tình tứ với ca sỹ Đông Nhi. 
 
We are Coco hứa hẹn trở thành bản 'hit' của thế hệ trẻ

“Sống với đam mê và lan truyền sức trẻ cho cộng đồng qua những điệu nhảy - MV We are Coco đã biến giấc mơ đó của tôi thành hiện thực”, Trọng Hiếu chia sẻ.

Ước mơ thành hiện thực

We are Coco là một ca khúc với bản phối sôi động, lấy cảm hứng từ thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Trong MV, Trọng Hiếu là chàng trai đang mất phương hướng và gặp những khó khăn trong cuộc sống, Đông Nhi trong vai cô gái xinh đẹp tượng trưng cho vùng đất rực rỡ sắc màu của đam mê, tuổi trẻ - với tên gọi Coco. Trọng Hiếu chia sẻ: “Đôi lúc trong cuộc sống thực của mình cũng như vậy, thật sự cần được refresh lấy lại động lực và niềm tin. MV này đã nói được đúng tâm trạng đó, như một sự bứt phá đầy đam mê của tuổi trẻ.”

Sống là mình, vượt qua định kiến, theo đuổi ước mơ và hoài bão đến cùng và hạnh phúc khi được sống với đam mê của mình, là chính con người mình thật sự rất tuyệt vời và đáng để dấn thân. Có thể nói câu chuyện của Trọng Hiếu – chàng trai trẻ trong MV We are Coco là một sự lột xác hoàn hảo để trưởng thành và cảm nhận đầy đủ ý nghĩa của tuổi trẻ và cuộc sống.

Cảnh quay điệu nhảy mãnh liệt dưới mưa được Trọng Hiếu tâm đắc nhất, anh chia sẻ thêm: “Điệu nhảy dưới mưa đó chính là một ước mơ thành hiện thực của Hiếu. Mọi thứ từ bài trí, setup, đánh đèn rất giống phim Step Up. Hiếu được nhảy trên sàn có nước, trên đầu thì lại có mưa rơi. Chúng tôi đã thực sự rất hưng phấn với điệu nhảy đó.”

We are Coco hứa hẹn trở thành bản 'hit' của thế hệ trẻ ảnh 1

Điệu nhảy dưới mưa lan truyền cảm hứng của Trọng Hiếu và vũ đoàn 50 người

Khác lạ và tràn đầy sức sống

Khi đến phim trường để quay MV, Trọng Hiếu chia sẻ anh cảm thấy rất thích thú vì cả người mình được vẽ bằng sơn neon, đặc biệt là đoạn diễn đôi cùng Đông Nhi. “Lúc đấy cả 2 người đều được sơn màu dạ quang nên khi tắt hết đèn và bật đèn Led thì người như phát sáng trong bóng đêm, tạo ra những khung hình tương tác rất thú vị.”

Khi được hỏi về hình ảnh mới trong MV, Trọng Hiếu rất vui vẻ cho biết: “Hiếu thấy hình ảnh trong MV có rất nhiều điểm tương đồng với Hiếu ngoài đời. Đặc biệt là điệu nhảy ở cuối MV, Hiếu là một người vui nhộn và “tăng động”. Bài hát này là một bài hát có nhiều năng lượng và đem đến cho khán giả rất nhiều niềm vui, sự phấn khích để quậy tưng bừng”.

We are Coco hứa hẹn trở thành bản 'hit' của thế hệ trẻ ảnh 2

Tạo hình phủ sơn neon dạ quang yêu thích của Trọng Hiếu khi diễn cùng Đông Nhi

Đặc biệt và ấn tượng

We are Coco là một MV đặc biệt với rất nhiều “lần đầu tiên” của Trọng Hiếu, khác hoàn toàn với các ca khúc khác. Empire Entertainment (thuộc tập đoàn Empire – đơn vị phát triển toàn diện dự án Cocobay Đà Nẵng) - đơn vị cho ra mắt sản phẩm MV ca nhạc được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng này đã giúp chàng ca sỹ điển trai tài hoa này hoàn thành giấc mơ được hát nhạc EDM, được nhảy dưới mưa thật chất, và lãng mạn tình tứ với ca sỹ Đông Nhi.

Với MV mới toanh cực chất, Trọng Hiếu hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Từ hiệu ứng hình ảnh đến ca từ đầy ý nghĩa, từ giai điệu đến phối khí… đều hứa hẹn We are Coco sẽ trở thành bản “hit” được ưa chuộng của thế hệ trẻ.

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.