WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu'

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Với lợi thế hợp tác lâu năm cùng nhiều nhà cung cấp lớn và sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) mới đây đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” nhằm đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.
Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G.
Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G.

Khởi động chương trình là hợp tác với Công ty Procter & Gamble (P&G) và nhãn hàng Ariel, giới thiệu sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới cùng tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Landmark 81 vào ngày 28/10/2023.

Tuần lễ Thương hiệu” gắn kết triệu tin yêu

Thấu hiểu rằng mỗi thương hiệu đều luôn mong muốn có cơ hội được tỏa sáng trọn vẹn, thêm gắn kết tin yêu với khách hàng của mình, WinCommerce đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”, nhằm hợp tác cùng các nhà cung cấp uy tín triển khai nhiều hoạt động đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu trọng tâm của đối tác. Trong đó, hoạt động chính là tạo không gian mua sắm ngập tràn hình ảnh nhãn hàng từ offline đến online, đồng thời, đưa ra những ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN đến mua sắm tại chuỗi bán lẻ trong thời gian này. Chương trình sẽ được triển khai đều đặn hàng tháng, nhưng tối đa không quá 4 lần/tháng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và thời điểm triển khai. Ngoài ra, một thương hiệu không xuất hiện quá một lần trên quý.

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 1
Ông Nguyễn Minh Tâm, đại diện WinCommerce chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Ariel Khoá Màu Mới.
WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 2
Hội viên WIN tiết kiệm lên đến 25% khi mua sản phẩm Ariel Khoá Màu Mới từ ngày 26/10 đến 05/11.

Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ về ý tưởng này: “Chúng tôi hi vọng với lợi thế về quy mô mạng lưới lớn nhất cả nước, cùng năng lực thấu hiểu người tiêu dùng của mình, chúng tôi sẽ hợp tác triển khai hiệu quả “Tuần lễ Thương hiệu”, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của nhãn hàng, đồng thời, mang tới thêm nhiều lựa chọn với ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.”

WinCommerce độc quyền “giá ưu đãi 149.000đ” cho sản phẩm mới của Ariel

Mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” là hợp tác với nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G diễn ra từ 26/10/2023 đến 05/11/2023 trên toàn hệ thống dành cho Hội viên WIN. Trong đó, nổi bật là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới được tổ chức tại WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/10/2023, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ariel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 3
Hội viên WIN sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi giảm 25% cho các mặt hàng Ariel cùng cơ hội nhận quà khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn.

Đại diện P&G cho biết: “P&G rất hân hạnhlà đối tác mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”của WinCommerce. P&G đánh giá rất cao hợp tác cùng WinCommerce trong thời gian qua và đặc biệt là sáng kiến mới này. Chúng tôi tin rằng, vớisự đồng hành của WinCommerce cùng quy mô điểm bán lớn nhất toàn quốc, sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới sẽ tiếp cận 7 triệu Hội viên WIN nói riêng và khách hàng của WinCommerce nói chung nhanh hơn và giành được sự tin yêu của khách hàng”.

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 4
Hàng tháng hệ thống WinCommerce triển khai chương trình Hội viên WIN và các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều ngành hàng.

Được biết, Ariel Khóa Màu Mới được nhãn hàng nghiên cứu kỹ càng, ra mắt với công nghệ độc quyền giúp ngăn quần áo lem màu ngay cả khi giặt lẫn. Công thức này có chứa một hợp chất polyme dạng móc câu, giúp “khóa” được các vết bẩn nano cứng đầu cũng như cả những hạt màu, giúp việc giặt giũ của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn trước.

Ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN trong “Tuần lễ Thương hiệu” này gồm có:

- Hưởng mức giá ưu đãi 149.000đ (giá gốc 189.000đ) và tặng thêm voucher 10.000 khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại các điểm bán trên toàn quốc.

- Mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại website winmart.vn với giá dùng thử 99.000đ cho 999 Hội viên WIN đầu tiên (01 Hội viên mua được 01 sản phẩm).

- Mua các mặt hàng Ariel với khuyến mại lên tới 25%.

- Tham gia chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội nhận các phần quà giá trị như iPhone 15 Promax, máy giặt Toshiba, nồi chiên không dầu L&L,...

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 5
Định kỳ hàng tháng, các chương trình khuyến mại được triển khai đều đặn nhằm kích cầu mua sắm.

Bên cạnh đó, hàng tháng, hệ thống cũng triển khai chương trình Hội viên WIN với mức ưu đãi cố định 20% các sản phẩm WinEco và MEATDeli, các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều mặt hàng như: Nước rửa tay WinMart Home mua 2 tặng 1, Nước giặt xả Chanté mua 1 tặng 1,… nhằm kích cầu mua sắm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá “tốt hơn” tới người tiêu dùng.

Liên hợp quốc đánh giá ảnh hưởng của AI với kinh tế
Liên hợp quốc đánh giá ảnh hưởng của AI với kinh tế
(Ngày Nay) - Trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) đang tham gia vào quá trình nâng cao việc sáng tạo, phân phối và tiêu thụ nội dung khi tạo ra kịch bản, phim, nhạc, hình ảnh, phụ đề, hoạt hình và nội dung thực tế ảo, đồng thời cải thiện quy trình làm việc hậu kỳ và phân tích dữ liệu người dùng.
Tổng thống Biden lên tiếng sau vụ ám sát ông Trump
Tổng thống Biden lên tiếng sau vụ ám sát ông Trump
(Ngày Nay) - Ứng cử viên tổng thống Donald Trump của đảng Cộng hòa đã được sơ tán khỏi sân khấu của một sự kiện vận động cử tri ở bang Pennsylvania ngày 13/7, sau khi xuất hiện những âm thanh giống như nổ súng tại đây.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Tài chính sớm nghiên cứu hệ thống thuế carbon tương thích với các nước, theo nguyên tắc đối đẳng. Ảnh: VGP/Minh Khôi.
Triển khai đồng bộ, chặt chẽ lộ trình thị trường carbon
(Ngày Nay) - Tại cuộc họp với các bộ, ngành nghe báo cáo về Đề án thành lập thị trường carbon (Đề án), sáng 12/7, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ: Từng nhóm nhiệm vụ, giải pháp phải xác định rõ sản phẩm (nghị định, thông tư, quyết định, kế hoạch, dự án), rõ thời hạn hoàn thành, phân kỳ thực hiện.
chùa Quán Sứ (số 73 phố Quán Sứ, Hà Nội).
Chùa Quán Sứ: Ngôi chùa ghi dấu các kỳ Ðại hội Phật giáo
(Ngày Nay) - Theo thống kê, hiện nay cả nước có khoảng 18,466 ngôi chùa, tự viện, tịnh thất, tịnh xá. Trong số đó, đặc biệt hơn cả là ngôi chùa Quán Sứ (số 73 phố Quán Sứ, Hà Nội), nơi đây đã gắn bó qua các Kỳ Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc.
Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực "Hương vị miền hoa nắng".
Đặc sắc Lễ hội Văn hóa - ẩm thực “Hương vị miền hoa nắng” Quảng Trị 2024
(Ngày Nay) - Tối 12/7, tại Khu du lịch dịch vụ - du lịch Cửa Việt (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tạp chí Vietnam Travel tổ chức khai mạc Lễ hội Văn hóa - ẩm thực “Hương vị miền hoa nắng" Quảng Trị 2024, thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự.
Phó Giáo sư, Tiến sỹ Trần Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát biểu.
Nâng cao chất lượng các công bố đạt chuẩn quốc tế, đưa ứng dụng vào cuộc sống
(Ngày Nay) - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Viện Hàn lâm) tập trung nâng cao chất lượng các công bố đạt chuẩn quốc tế, các kết quả nghiên cứu từ nhiệm vụ khoa học và công nghệ; tăng cường công tác ươm tạo công nghệ, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và đời sống; xây dựng và triển khai chương trình thu hút nhà khoa học và cán bộ trẻ trình độ cao.