WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu'

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Với lợi thế hợp tác lâu năm cùng nhiều nhà cung cấp lớn và sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất cả nước, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) mới đây đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” nhằm đồng hành cùng các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mới ra mắt với nhiều ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN.
Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G.
Tuần lễ Thương hiệu Ariel diễn ra tại WinMart Landmark 81 với sự có mặt của đại diện Công ty WinCommerce và nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G.

Khởi động chương trình là hợp tác với Công ty Procter & Gamble (P&G) và nhãn hàng Ariel, giới thiệu sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới cùng tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Landmark 81 vào ngày 28/10/2023.

Tuần lễ Thương hiệu” gắn kết triệu tin yêu

Thấu hiểu rằng mỗi thương hiệu đều luôn mong muốn có cơ hội được tỏa sáng trọn vẹn, thêm gắn kết tin yêu với khách hàng của mình, WinCommerce đã triển khai chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”, nhằm hợp tác cùng các nhà cung cấp uy tín triển khai nhiều hoạt động đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu trọng tâm của đối tác. Trong đó, hoạt động chính là tạo không gian mua sắm ngập tràn hình ảnh nhãn hàng từ offline đến online, đồng thời, đưa ra những ưu đãi độc quyền cho Hội viên WIN đến mua sắm tại chuỗi bán lẻ trong thời gian này. Chương trình sẽ được triển khai đều đặn hàng tháng, nhưng tối đa không quá 4 lần/tháng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và thời điểm triển khai. Ngoài ra, một thương hiệu không xuất hiện quá một lần trên quý.

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 1
Ông Nguyễn Minh Tâm, đại diện WinCommerce chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Ariel Khoá Màu Mới.
WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 2
Hội viên WIN tiết kiệm lên đến 25% khi mua sản phẩm Ariel Khoá Màu Mới từ ngày 26/10 đến 05/11.

Đại diện chuỗi bán lẻ WinCommerce chia sẻ về ý tưởng này: “Chúng tôi hi vọng với lợi thế về quy mô mạng lưới lớn nhất cả nước, cùng năng lực thấu hiểu người tiêu dùng của mình, chúng tôi sẽ hợp tác triển khai hiệu quả “Tuần lễ Thương hiệu”, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của nhãn hàng, đồng thời, mang tới thêm nhiều lựa chọn với ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.”

WinCommerce độc quyền “giá ưu đãi 149.000đ” cho sản phẩm mới của Ariel

Mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu” là hợp tác với nhãn hàng Ariel từ Công ty P&G diễn ra từ 26/10/2023 đến 05/11/2023 trên toàn hệ thống dành cho Hội viên WIN. Trong đó, nổi bật là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới được tổ chức tại WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 28/10/2023, với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ariel Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê.

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 3
Hội viên WIN sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi giảm 25% cho các mặt hàng Ariel cùng cơ hội nhận quà khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn.

Đại diện P&G cho biết: “P&G rất hân hạnhlà đối tác mở đầu cho chương trình “Tuần lễ Thương hiệu”của WinCommerce. P&G đánh giá rất cao hợp tác cùng WinCommerce trong thời gian qua và đặc biệt là sáng kiến mới này. Chúng tôi tin rằng, vớisự đồng hành của WinCommerce cùng quy mô điểm bán lớn nhất toàn quốc, sản phẩm Ariel Khóa Màu Mới sẽ tiếp cận 7 triệu Hội viên WIN nói riêng và khách hàng của WinCommerce nói chung nhanh hơn và giành được sự tin yêu của khách hàng”.

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 4
Hàng tháng hệ thống WinCommerce triển khai chương trình Hội viên WIN và các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều ngành hàng.

Được biết, Ariel Khóa Màu Mới được nhãn hàng nghiên cứu kỹ càng, ra mắt với công nghệ độc quyền giúp ngăn quần áo lem màu ngay cả khi giặt lẫn. Công thức này có chứa một hợp chất polyme dạng móc câu, giúp “khóa” được các vết bẩn nano cứng đầu cũng như cả những hạt màu, giúp việc giặt giũ của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, nhanh gọn hơn trước.

Ưu đãi dành riêng cho Hội viên WIN trong “Tuần lễ Thương hiệu” này gồm có:

- Hưởng mức giá ưu đãi 149.000đ (giá gốc 189.000đ) và tặng thêm voucher 10.000 khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại các điểm bán trên toàn quốc.

- Mua sản phẩm bất kỳ thuộc dòng sản phẩm mới tại website winmart.vn với giá dùng thử 99.000đ cho 999 Hội viên WIN đầu tiên (01 Hội viên mua được 01 sản phẩm).

- Mua các mặt hàng Ariel với khuyến mại lên tới 25%.

- Tham gia chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội nhận các phần quà giá trị như iPhone 15 Promax, máy giặt Toshiba, nồi chiên không dầu L&L,...

WinCommerce ra mắt chương trình 'Tuần lễ Thương hiệu' ảnh 5
Định kỳ hàng tháng, các chương trình khuyến mại được triển khai đều đặn nhằm kích cầu mua sắm.

Bên cạnh đó, hàng tháng, hệ thống cũng triển khai chương trình Hội viên WIN với mức ưu đãi cố định 20% các sản phẩm WinEco và MEATDeli, các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng cho nhiều mặt hàng như: Nước rửa tay WinMart Home mua 2 tặng 1, Nước giặt xả Chanté mua 1 tặng 1,… nhằm kích cầu mua sắm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá “tốt hơn” tới người tiêu dùng.

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
Học cách trân quý từng phút giây còn sống
(Ngày Nay) - Khi tôi nghe thấy tin có người nào đó vừa mất đi, tin ấy với tôi như tiếng chuông thức tỉnh. Tiếng chuông đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của kiếp người.
Oai nghi của người tu hành
Oai nghi của người tu hành
(Ngày Nay) - Oai nghi cùng với chánh kiến và tịnh giới là ba yếu tố làm nên đạo hạnh - phẩm chất của tu sĩ Phật giáo, như cố Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Siêu, bậc am tường kinh luật luận đã từng nhấn mạnh.
Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.