FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Hyundai Motor vừa công bố khởi động chiến dịch phát triển bền vững toàn cầu với biểu ngữ "Goal of the century" (Mục tiêu của thế kỷ). Chiến dịch bắt đầu vào Ngày Trái đất 22/4 và kéo dài xuyên suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 (21/11-18/12). Hyundai Motor cũng đã phát hành những đoạn phim có sự tham gia của huyền thoại bóng đá Steven Gerrard và nghệ sĩ nhạc pop toàn cầu BTS, chia sẻ tham vọng của công ty trong việc đoàn kết nhân loại thông qua bóng đá.

Qua đó, công ty cũng mong muốn có thể khuyến khích sự ủng hộ của mọi người vì một tương lai bền vững. Chiến dịch này là một phần trong sứ mệnh của Hyundai nhằm đạt được tính trung hòa carbon vào năm 2045, trung hòa lượng khí thải CO2 ở tất cả các giai đoạn sản xuất và vận hành của hãng.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 1

Ông Thomas Schemera, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu kiêm Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, cho biết: “Chiến dịch 'Mục tiêu của Thế kỷ' nhằm đoàn kết thế giới vì sự bền vững, được truyền cảm hứng từ giá trị thuần túy của tinh thần đồng đội và sự đoàn kết được tạo ra bởi tình yêu bóng đá toàn cầu. Tại Hyundai, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giúp đỡ thiết thực cho nhân loại - vào thời điểm mà việc hợp tác cùng nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì tương lai khỏe mạnh và lâu dài của hành tinh chúng ta.”

Để thúc đẩy chiến dịch "Mục tiêu của Thế kỷ", Hyundai Motor giới thiệu "Team Century" (Biệt đội Thế kỷ), một nhóm đại sứ mới được thành lập sẽ thúc đẩy các dự án bền vững về môi trường và xã hội khác nhau trong suốt năm 2022. Cựu tuyển thủ quốc gia Anh Steven Gerrard sẽ dẫn dắt "Team Century", có sự tham gia của nhóm nhạc toàn cầu BTS, cầu thủ bóng đá tị nạn Afghanistan & đại sứ UNESCO Đan Mạch Nadia Nadim, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Jeremy Scott, nghệ sĩ đương đại người Ý Lorenzo Quinn, nhiếp ảnh gia tài liệu Nicky Woo robot Spot® của Boston Dynamics. Ngoài ra, Hyundai cũng có kế hoạch công bố 4 đại sứ khu vực trong những tháng tới.

Video thông báo chính thức tham gia chiến dịch của HYUNDAI từ BTS.

“Là một người cha của bốn đứa con, một trong những mục tiêu lớn của cuộc đời tôi là bảo vệ thế giới cho thế hệ tương lai. Do đó, tôi rất vui và tự hào khi được tham gia hành trình này cùng Hyundai,” huyền thoại bóng đá kiêm đội trưởng của "Team Century" Steven Gerrard cho biết. “Với tư cách là đội trưởng của 'Team Century', tôi muốn dẫn dắt toàn đội bằng cách trở thành hình mẫu, như tôi đã làm trong thời còn là một cầu thủ bóng đá và hiện đang làm huấn luyện viên. Tôi muốn truyền cảm hứng để mọi người nỗ lực hết mình mỗi ngày. Tôi biết rằng bóng đá có sức mạnh thúc đẩy mọi người và giúp họ xích lại gần nhau để đạt được mục tiêu của chúng ta về một hành tinh bền vững - vì tất cả chúng ta đều ở trong hành tinh này ”.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 2

Phù hợp với thông điệp của chiến dịch, Hyundai Motor có kế hoạch cung cấp các phương tiện thân thiện với môi trường cho các đội tuyển quốc gia, khách VIP và các quan chức sự kiện trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên các phương tiện thân thiện với môi trường được đưa vào đội xe chính thức cho một sự kiện FIFA World Cup. Trong tổng số 592 xe, hơn 50% xe chở khách và một số xe thương mại sẽ là những mẫu xe thân thiện với môi trường, bao gồm IONIQ 5, Santa Fe Hybrid và xe buýt Elec City. Ngoài ra, các buổi lái thử các loại xe thân thiện với môi trường của Hyundai sẽ được tổ chức tại các địa điểm trên khắp thế giới từ tháng 7 đến tháng 9.

Hyundai Motor cũng sẽ hợp tác với FIFA cho sự kiện "Hyundai Goal of the Century Pledge" (Mục tiêu Cam kết Thế kỷ của Hyundai), nơi người hâm mộ có thể đưa ra cam kết thân thiện với môi trường cá nhân dựa trên số bàn thắng mà đội bóng yêu thích của họ ghi được. Sự kiện sẽ được tổ chức trên trang web chính thức của FIFA từ tháng 7 đến tháng 12. Hyundai Motor sẽ tiếp tục hỗ trợ chương trình nghị sự bền vững của FIFA World Cup "một worldcup hoàn toàn không có carbon" thông qua các hoạt động khác nhau trong những tháng tới.

Video quảng bá với lời dẫn của RM (nhóm nhạc BTS)

Theo HYUNDAI
Tổng thống Vladimir Putin.
Ông Putin: Nga không tìm cách tái gia nhập G7
(Ngày Nay) - Tổng thống Vladimir Putin nói Nga không có kế hoạch quay lại Nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7), đồng thời cho rằng tầm quan trọng của nhóm này tiếp tục suy giảm.
Ảnh minh hoạ.
Nhật Bản cấm cấy phôi thai đã qua chỉnh sửa gene
(Ngày Nay) - Ngày 4/12, một hội đồng chuyên gia của Chính phủ Nhật Bản cho biết nước này sẽ xây dựng quy định pháp lý cấm tuyệt đối việc cấy phôi thai đã chỉnh sửa gene vào cơ thể người hoặc động vật có vú, đồng thời áp dụng chế tài xử phạt đối với các vi phạm. Đây được xem là bước đi nhằm lấp khoảng trống pháp lý hiện nay và ngăn chặn việc tạo ra trẻ sơ sinh đã chỉnh sửa gene.
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
Nvidia công bố máy chủ AI mới có hiệu suất cao gấp 10 lần
(Ngày Nay) - Nvidia đã công bố dữ liệu mới nhất cho thấy máy chủ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của hãng có khả năng nâng cao hiệu suất của các mô hình AI tiên tiến, bao gồm những mô hình phổ biến từ Trung Quốc, lên đến 10 lần so với thế hệ máy chủ trước đó.
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
Nhà, đất đang rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách?
(Ngày Nay) -“Thị trường BĐS bị các đối tượng đầu cơ thao túng, đẩy giá, chính sách nhà ở xã hội bị trục lợi, giá nhà đất liên tục leo thang, vượt xa tầm với của người dân có nhu cầu ở thực dẫn tới tình trạng nhà, đất chủ yếu rơi vào tay giới đầu cơ và trục lợi chính sách”, là những vấn đề trăn trở được các chuyên gia BĐS và hoạch định chính sách bàn luận tại Diễn đàn “Xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững – năm 2025” của Đài PTTH Hà Nội, nhằm tìm ra giải pháp chấn chỉnh, khắc phục.