FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Công ty Hyundai Motor vừa công bố khởi động chiến dịch phát triển bền vững toàn cầu với biểu ngữ "Goal of the century" (Mục tiêu của thế kỷ). Chiến dịch bắt đầu vào Ngày Trái đất 22/4 và kéo dài xuyên suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022 (21/11-18/12). Hyundai Motor cũng đã phát hành những đoạn phim có sự tham gia của huyền thoại bóng đá Steven Gerrard và nghệ sĩ nhạc pop toàn cầu BTS, chia sẻ tham vọng của công ty trong việc đoàn kết nhân loại thông qua bóng đá.

Qua đó, công ty cũng mong muốn có thể khuyến khích sự ủng hộ của mọi người vì một tương lai bền vững. Chiến dịch này là một phần trong sứ mệnh của Hyundai nhằm đạt được tính trung hòa carbon vào năm 2045, trung hòa lượng khí thải CO2 ở tất cả các giai đoạn sản xuất và vận hành của hãng.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 1

Ông Thomas Schemera, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu kiêm Trưởng Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng, cho biết: “Chiến dịch 'Mục tiêu của Thế kỷ' nhằm đoàn kết thế giới vì sự bền vững, được truyền cảm hứng từ giá trị thuần túy của tinh thần đồng đội và sự đoàn kết được tạo ra bởi tình yêu bóng đá toàn cầu. Tại Hyundai, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng giúp đỡ thiết thực cho nhân loại - vào thời điểm mà việc hợp tác cùng nhau trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì tương lai khỏe mạnh và lâu dài của hành tinh chúng ta.”

Để thúc đẩy chiến dịch "Mục tiêu của Thế kỷ", Hyundai Motor giới thiệu "Team Century" (Biệt đội Thế kỷ), một nhóm đại sứ mới được thành lập sẽ thúc đẩy các dự án bền vững về môi trường và xã hội khác nhau trong suốt năm 2022. Cựu tuyển thủ quốc gia Anh Steven Gerrard sẽ dẫn dắt "Team Century", có sự tham gia của nhóm nhạc toàn cầu BTS, cầu thủ bóng đá tị nạn Afghanistan & đại sứ UNESCO Đan Mạch Nadia Nadim, nhà thiết kế thời trang người Mỹ Jeremy Scott, nghệ sĩ đương đại người Ý Lorenzo Quinn, nhiếp ảnh gia tài liệu Nicky Woo robot Spot® của Boston Dynamics. Ngoài ra, Hyundai cũng có kế hoạch công bố 4 đại sứ khu vực trong những tháng tới.

00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4

Video thông báo chính thức tham gia chiến dịch của HYUNDAI từ BTS.

“Là một người cha của bốn đứa con, một trong những mục tiêu lớn của cuộc đời tôi là bảo vệ thế giới cho thế hệ tương lai. Do đó, tôi rất vui và tự hào khi được tham gia hành trình này cùng Hyundai,” huyền thoại bóng đá kiêm đội trưởng của "Team Century" Steven Gerrard cho biết. “Với tư cách là đội trưởng của 'Team Century', tôi muốn dẫn dắt toàn đội bằng cách trở thành hình mẫu, như tôi đã làm trong thời còn là một cầu thủ bóng đá và hiện đang làm huấn luyện viên. Tôi muốn truyền cảm hứng để mọi người nỗ lực hết mình mỗi ngày. Tôi biết rằng bóng đá có sức mạnh thúc đẩy mọi người và giúp họ xích lại gần nhau để đạt được mục tiêu của chúng ta về một hành tinh bền vững - vì tất cả chúng ta đều ở trong hành tinh này ”.

FIFA World Cup 2022: Chiến dịch HYUNDAI Mục tiêu của Thế kỷ với sự tham gia của Steven Gerrard & BTS ảnh 2

Phù hợp với thông điệp của chiến dịch, Hyundai Motor có kế hoạch cung cấp các phương tiện thân thiện với môi trường cho các đội tuyển quốc gia, khách VIP và các quan chức sự kiện trong thời gian diễn ra FIFA World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên các phương tiện thân thiện với môi trường được đưa vào đội xe chính thức cho một sự kiện FIFA World Cup. Trong tổng số 592 xe, hơn 50% xe chở khách và một số xe thương mại sẽ là những mẫu xe thân thiện với môi trường, bao gồm IONIQ 5, Santa Fe Hybrid và xe buýt Elec City. Ngoài ra, các buổi lái thử các loại xe thân thiện với môi trường của Hyundai sẽ được tổ chức tại các địa điểm trên khắp thế giới từ tháng 7 đến tháng 9.

Hyundai Motor cũng sẽ hợp tác với FIFA cho sự kiện "Hyundai Goal of the Century Pledge" (Mục tiêu Cam kết Thế kỷ của Hyundai), nơi người hâm mộ có thể đưa ra cam kết thân thiện với môi trường cá nhân dựa trên số bàn thắng mà đội bóng yêu thích của họ ghi được. Sự kiện sẽ được tổ chức trên trang web chính thức của FIFA từ tháng 7 đến tháng 12. Hyundai Motor sẽ tiếp tục hỗ trợ chương trình nghị sự bền vững của FIFA World Cup "một worldcup hoàn toàn không có carbon" thông qua các hoạt động khác nhau trong những tháng tới.

00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4

Video quảng bá với lời dẫn của RM (nhóm nhạc BTS)

Theo HYUNDAI
Bình luận
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi
Trước khi cảnh biến mất, người rời đi

(Ngày Nay) - Chiều cuối tháng Ba, tôi đứng trước Hàm Cá Mập – cái công trình cũ sắp bị dỡ bỏ, tồn tại cũng được 30 năm, kể từ khi tôi còn bé xíu. Tin tức đó, thú thực không khiến tôi nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi không có một kỷ niệm đặc biệt, như kiểu ký ức sâu sắc, nơi chốn tình yêu hẹn hò gì nơi đây. Có chăng, đó là một cái tên rất dân dã, ngồ ngộ, rất thân quen, mà dù có chẳng nhìn ra hình thù con cá nào, người Hà Nội cũng biết chính xác Hàm Cá Mập ở đâu.

Và không ngờ được có ngày nó biến mất.

Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
Nhộn nhịp thị trường tế bào gốc: Cấm vẫn cứ làm!
(Ngày Nay) - Bộ Y tế Việt Nam cấm sử dụng các sản phẩm tế bào gốc người và động vật để phục vụ mục đích làm đẹp nhưng “có cầu ắt có cung”, hàng loạt doanh nghiệp “núp bóng” phòng khám đang lén lút kinh doanh dịch vụ triệu đô này.
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
Australia gặp khó trong việc đẩy mạnh chiến dịch mua hàng nội địa
(Ngày Nay) - Chính phủ Australia đang đẩy mạnh nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng ở quốc gia châu Đại Dương này mua hàng nội địa, do Australia sản xuất. Bộ trưởng Tài chính Australia Jim Chalmers mới đây xác nhận, ngân sách liên bang sẽ bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng mua "các sản phẩm tuyệt vời của Australia". Tuy nhiên, nỗ lực này đang đối mặt với nhiều rào cản.
Các đối tượng được hưởng ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng
Các đối tượng được hưởng ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng trong tuyển sinh đại học, cao đẳng
(Ngày Nay) - Theo hướng dẫn một số nội dung tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2025 vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, trong thời hạn đăng ký dự thi tốt nghiệp (từ 21/4 đến 17 giờ ngày 28/4), thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển sinh đại học, cao đẳng phải khai báo trên phần mềm đầy đủ, đúng các thông tin kèm minh chứng để hưởng ưu tiên trong xét tuyển.