CLB Thanh Hóa chính thức lên tiếng về bản hợp đồng ngàn đô của Bùi Tiến Dũng

(Ngày Nay) - Mấy ngày nay, cư dân mạng xã hội bàn tán xôn xao chuyện một bảng báo giá quảng cáo có gắn tên thủ môn Bùi Tiến Dũng - cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB FLC Thanh Hoá bị “rò rỉ” trên mạng với những con số "khủng": chi phí tham gia quay TVC là 50.000 USD/ngày, chụp một bộ ảnh có giá 10.000USD/ngày, một status quảng cáo có giá 2.500USD...
Ảnh CLB Thanh Hóa
Ảnh CLB Thanh Hóa

Kể từ sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam trở về từ giải U23 châu Á năm 2018 với danh hiệu á quân, thủ môn Bùi Tiến Dũng "nổi như cồn" và được xem là một trong số những gương mặt được chú ý nhất bóng đá Việt Nam hiện nay. Không có gì lạ khi ngay từ khi đội tuyển U23 Việt Nam còn đang ở Thường Châu (Trung Quốc), đã có rất nhiều nhãn hàng và đơn vị muốn liên hệ hợp tác với Tiến Dũng để tiến hành quảng cáo.

Trước thông tin một số doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, đã tiếp xúc với họ để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB Thanh Hóa đã chính thức lên tiếng về câu chuyện đang gây tranh cãi dư luận này.

CLB Thanh Hóa chính thức lên tiếng về bản hợp đồng ngàn đô của Bùi Tiến Dũng ảnh 1Ảnh CLB Thanh Hóa

Theo Thông cáo báo chí về hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khai thác hình ảnh của các cầu thủ thuộc biên chế CLB FLC Thanh Hóa, đội bóng đang hoàn tất hồ sơ, gửi các cơ quan chức năng kiện công ty sử dụng hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng để quảng cáo.

Theo CLB Thanh Hóa, bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam. "Nó khiến cho NHM Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam và về nền bóng đá của chúng ta. Niềm tin, tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, cho cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc đáng tiếc này".

CLB Thanh Hóa chính thức lên tiếng về bản hợp đồng ngàn đô của Bùi Tiến Dũng ảnh 2Thông cáo báo chí của CLB FLC Thanh Hóa

Qua thông cáo này, CLB FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ CLB FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Tất cả các cầu thủ của Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá chỉ được cấp quyền khai thác hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của Câu lạc bộ.

CLB FLC Thanh Hoá mong muốn thành công của đội U23 Việt Nam sẽ là bệ phóng cho từng cá nhân cầu thủ của đội U23 Việt Nam cũng như góp phần làm thay đổi nền bóng đá Việt Nam theo hướng bền vững hơn, trong sáng hơn. FLC Thanh Hoá sẽ nỗ lực làm tất cả những gì có thể trong thẩm quyền của mình để hạn chế những tác động xấu đến cầu thủ của mình và tập trung phát triển chuyên môn cho các cầu thủ, giữ hình ảnh cho cầu thủ, cho đội bóng và góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. 

CLB Thanh Hóa chính thức lên tiếng về bản hợp đồng ngàn đô của Bùi Tiến Dũng ảnh 3Ảnh CLB Thanh Hóa

Được biết, CLB Thanh Hóa đã liên hệ với thủ môn Tiến Dũng để làm rõ vấn đề nhưng từ sáng đến giờ. Tiến Dũng nhưng vẫn chưa nhấc máy.

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.