TP HCM: Truy tìm kẻ vi phạm giao thông dùng dao đâm thấu ngực CSGT

Phát hiện một thanh niên có biểu hiện vi phạm, Trung úy Khôi đã tuýt còi yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bất ngờ, người này đã rút dao giấu trong người đâm vào ngực anh Khôi rồi bỏ chạy.
TP HCM: Truy tìm kẻ vi phạm giao thông dùng dao đâm thấu ngực CSGT

Thông tin trên Người Lao Động, sáng 8/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân – TP HCM cho biết đang lập hồ sơ vụ án “Cố ý gây thương tích” và ráo riết truy tìm kẻ đã dùng dao đâm trung úy Phan Minh Khôi (SN 1984, công tác tại Đội CSGT Công an quận Bình Tân).

Vụ việc xảy ra vào tối 7/9. Anh Khôi cùng tổ CSGT ra quân xử lý người vi phạm giao thông trên địa bàn phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân).

Phát hiện một thanh niên có biểu hiện vi phạm, Trung úy Khôi đã tuýt còi yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bất ngờ, người này đã rút dao giấu trong người đâm vào ngực anh Khôi rồi bỏ chạy.

TP HCM: Truy tìm kẻ vi phạm giao thông dùng dao đâm thấu ngực CSGT - anh 1

Nạn nhân bị người vi phạm đâm thấu ngực, hiện sức khỏe đã ổn định.

Anh Khôi được đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 23h cùng ngày.

Thời điểm nhập viện, trung úy Khôi bị vết thương thấu ngực gây tràn máu màng phổi trái.

Các bác sĩ đã phẫu thuật ngay sau đó. Hiện sức khỏe trung úy Khôi đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Lai Châu.

Theo An Ninh Thủ Đô, vào hồi 8h30 ngày 3/4, tổ tuần tra CSGT Công an huyện Nậm Nhùn phát hiện Lò Văn Quyết (SN 1992, trú tại xã Mường Mô, huyện Nậm Nhùn) tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh cho Quyết dừng lại.

Thấy vậy, Quyết đã quay đầu bỏ chạy thì tổ tuần tra đuổi kịp và tiến hành lập biên bản thu giữ phương tiện, giấy tờ. Trong quá trình làm việc, Quyết đã giật lấy giấy phép lái xe của mình sau đó bỏ chạy.

Đến khoảng 11h cùng ngày khi tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nậm Nhùn – Mường Tè thì Quyết chạy đến chặn đầu xe ôtô chuyên dụng của CSGT yêu cầu trả lại xe. Trong quá trình giải quyết sự việc, Quyết đã rút 2 con dao đâm về phía đồng chí Vũ Minh Đức, là cán bộ Công an huyện Nậm Nhùn đang làm nhiệm vụ.

Xem thêm:

Hà Tĩnh: Mẹ trẻ cùng con trai 2 tuổi chết treo cổ trong phòng ngủ

Kinh hãi công nghệ "hô biến" hoá chất không nguồn gốc thành mỹ phẩm nổi tiếng

Nghệ An: Chém chết vợ rồi lấy điện thoại gọi hẹn gặp tình địch

Vân Anh (t/h)

Ảnh minh họa
Từ chiều tối 15/5, Bắc Bộ mưa dông, có nơi mưa rất to
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 15-16/5, khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-80mm, có nơi trên 120mm. Khu vực Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 70mm.
Ảnh minh họa
Thành phố Hồ Chí Minh: Hơn 98.600 thí sinh đăng ký dự thi lớp 10 công lập
(Ngày Nay) - Ngày 14/5, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố số liệu thống kê nguyện vọng đăng ký tuyển sinh lớp 10 vào các trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn. Đây là cơ sở quan trọng để thí sinh tham khảo và cân nhắc điều chỉnh nguyện vọng trong thời gian từ ngày 14-19/5.
Truy tìm nguồn thải biến nước sông Vàm Cỏ Đông thành màu đen, bốc mùi hôi bất thường
Truy tìm nguồn thải biến nước sông Vàm Cỏ Đông thành màu đen, bốc mùi hôi bất thường
(Ngày Nay) -  Những ngày qua, hàng chục hộ dân sống ven sông Vàm Cỏ Đông, đoạn chảy qua địa bàn thị xã Hòa Thành và huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh liên tục phản ánh tình trạng nước sông chuyển sang màu đen, xuất hiện nhiều bọt khí và lớp màng nhiều màu như vết dầu loang, kèm theo mùi hôi bất thường, khiến cho người dân sinh sống ven sông lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.
UNESCO hỗ trợ các quốc gia Ả Rập ứng dụng AI vào giáo dục. Ảnh: Active Floor
UNESCO hỗ trợ các quốc gia Ả Rập ứng dụng AI vào giáo dục
(Ngày Nay) - Nhận thức được tầm quan trọng của việc trang bị cho thế hệ tương lai những kỹ năng cần thiết trong kỷ nguyên số, UNESCO đã khởi động một loạt hội thảo khu vực nhằm phát triển khung năng lực kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo (AI) quốc gia.
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmytro Kuleba.
Ngoại trưởng Mỹ bất ngờ tới Ukraine
(Ngày Nay) - Ngày 14/5, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken bất ngờ xuất hiện tại Kiev. Mục đích của chuyến thăm không được công bố từ trước này được cho là nhằm trấn an Ukraine rằng nước này vẫn có sự hỗ trợ của Mỹ trước các cuộc tiến công ngày càng mạnh mẽ từ Nga.