5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Emirates Skywards, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates và flydubai, tiếp tục nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng thân thiết với những ý tưởng tiên phong cùng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Trong năm vừa qua, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates đã thu hút 33 triệu hội viên toàn cầu nhờ ra mắt các tính năng mới và mở rộng danh mục thương hiệu.
5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates

Cùng khám phá 5 bí kíp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thân thiết của Emirates Skywards – một trong những chương trình khách hàng thân thiết được công nhận hàng đầu thế giới.

1. Tận hưởng những trải nghiệm vô giá với Skywards Exclusives

Với Skywards Exclusives, các hội viên có thể sử dụng hoặc đấu giá Dặm thưởng để đổi vé của các dịch vụ nghỉ dưỡng và những sự kiện thể thao nổi tiếng như US Open, Roland-Garros, AC Milan, Real Madrid, Arsenal, Wimbledon và The Championships.

Vừa qua, Emirates Skywards cũng mở rộng quan hệ đối tác với nhiều thương hiệu, như Trà Dilmah - mang đến cơ hội tham quan những đồn điền trà tươi tại Sri Lanka, hay LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) – giúp hành khách khám phá những vườn nho yên bình tại Champagne (Pháp).

2. Nhiều ưu đãi hơn với lựa chọn thanh toán Tiền mặt + Dặm thưởng

Khi thanh toán kết hợp Tiền mặt + Dặm thưởng, hội viên có thể tiết kiệm phi phí đặt vé máy bay, không giới hạn hạng vé hay thời gian áp dụng. Ngoài ra, hội viên có thể hưởng mức giá ưu đãi được cá nhân hoá và tiết kiệm tới 3 lần* bằng cách đăng nhập vào trang web emirates.com trước khi tìm kiếm, và để ý các biểu tượng ưu đãi trên các chuyến bay đã chọn.

Bên cạnh đó, hình thức thanh toán kết hợp Tiền mặt + Dặm thưởng còn đem đến các ưu đãi về dịch vụ mở rộng như lựa chọn chỗ ngồi ưu tiên, tặng thêm hạn mức hành lý và quyền sử dụng phòng chờ tại các sân bay trên toàn thế giới.

5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates ảnh 1

3. Liên kết Dặm thưởng với Skywards Everyday

Khi sử dụng ứng dụng Skywards Everyday, hành khách có thể tích luỹ Dặm thưởng Skywards hàng ngày với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực ẩm thực đồ uống, mua sắm, giải trí, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và dịch vụ.

Emirates tái kích hoạt ứng dụng này vào năm 2023 với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, khi liên kết tối đa năm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng Visa hoặc Mastercard trong ứng dụng, chủ thẻ có thể nhận được gấp đôi dặm thưởng trên cùng một giao dịch, từ đó dễ dàng tích luỹ Dặm thưởng hơn.

Khách hàng có thể khám phá thêm nhiều ưu đãi từ 4.000 đối tác bán lẻ, thuê xe và các dịch vụ khác, cũng như 2 triệu khách sạn thuộc mạng lưới đối tác du lịch trên toàn thế giới thông qua trang Skywards Living của Emirates.

4. Tận hưởng nhiều phần thưởng hấp dẫn khi mua sắm trực tuyến với Skywards Miles Mall

Các hội viên Emirates Skywards có thể tích lũy Dặm thưởng khi mua sắm tại UAE, Anh, Mỹ, Úc và Ấn Độ, với lựa chọn đa dạng lên tới 2.800 thương hiệu thuộc đa dạng ngành hàng: thực phẩm, thời trang, sắc đẹp, điện tử, sức khoẻ, thể chất, du lịch, giải trí…

Ngoài ra, hội viên có thể sử dụng Dặm thưởng đổi Thẻ Quà tặng. Chỉ từ 2.000 dặm, hội viên có thể sử dụng tài khoản Emirates Skywards để đăng nhập vào skywardsmilesmall.com, chọn hạn mức Thẻ Quà tặng phù hợp, và sử dụng Dặm thưởng để mua sắm từ hàng trăm thương hiệu.

5 bí kíp nâng tầm trải nghiệm dành cho khách hàng thân thiết của Emirates ảnh 2

5. Tích lũy điểm thưởng và tận hưởng ưu đãi với các đối tác hàng không

Bên cạnh Emirates và flydubai, các hội viên Skywards có thể tận hưởng nhiều ưu đãi từ hơn 15 đối tác hàng không khác, bao gồm United Airlines, Air Canada, Azul, Japan Airlines, Qantas và Condor. Đặc biệt, hành khách có thể hưởng mức ưu đãi 20% từ các đối tác, và nhận thưởng chỉ với 8.000 Dặm Skywards.

Hành khách có thể đặt chỗ qua website emirates.com hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng.

Trở thành hội viên của Emirates Skywards ngay hôm nay!

Với hơn 33 triệu hội viên trên toàn thế giới và hơn 40.000 hội viên tại Việt Nam, Emirates Skywards là chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu hiện nay. Từ khi ra mắt, chương trình khách hàng thân thiết của Emirates đã giành được hơn 50 giải thưởng, và được vinh danh là “Chương trình Khách hàng Thân thiết Toàn cầu của năm tại Khu vực Trung Đông” tại Giải thưởng Khách hàng Thân thiết quốc tế năm 2024.

Ngoài ra, Emirates Skywards cũng được công nhận là “Chương trình Ưu đãi Hàng không Hàng đầu Trung Đông” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2024; “Chương trình Ưu đãi Hàng không Hàng đầu Thế giới” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2023; “Chương trình Tích lũy và Đổi điểm thưởng Tốt nhất” tại Giải thưởng Khách du lịch thường xuyên năm 2023 và “Hãng hàng không có chương trình hội viên tốt nhất” tại Giải thưởng Khách du lịch thường xuyên năm 2024.

Những con số nổi bật của Emirates Skywards trong năm vừa qua (từ tháng 3/2023 đến hết tháng 3/2024):

• Đạt con số 33,1 triệu thành viên

o 370 thành viên mới mỗi giờ

o 6 thành viên mới mỗi phút

• 80.1 tỷ Dặm Skywards đã được tích luỹ

o Hơn 100.000 giao dịch tích điểm được thực hiện hàng ngày

• 1,3 triệu phần thưởng được trao

o Trung bình trong 8 vé máy bay sẽ có 1 vé được mua bằng Dặm Skywards

• 4,5 triệu Dặm Skywards được đổi mỗi giờ

o 115 triệu Dặm Skywards được đổi hàng ngày

• 190.000 chủ thẻ đồng thương hiệu tại UAE, KSA, Mỹ và Ấn Độ.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.