(Ngày Nay) - Khi đi vào vận hành, mỗi cá nhân hành nghề sẽ có hồ sơ số thống nhất, đầy đủ, được cập nhật và kiểm chứng; mỗi cơ sở khám, chữa bệnh sẽ hình thành kho dữ liệu chuẩn hóa hoạt động khám, chữa bệnh.
(Ngày Nay) - Vừa qua, tiêm chủng Long Châu đã tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu “Xử trí ngưng hô hấp tuần hoàn và cấp cứu phản vệ” dành cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại các trung tâm tiêm chủng. Chương trình nhằm rèn luyện kỹ năng ứng phó nhanh nhạy trước các tình huống khẩn cấp như sốc phản vệ, ngưng hô hấp tuần hoàn, khẳng định cam kết đặt an toàn người tiêm lên hàng đầu trong từng thao tác của đội ngũ y tế Long Châu.
(Ngày Nay) - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP) đã chính thức khởi động dự án "Phần mềm quản lý dịch vụ container rỗng - ECM" với sự tham gia của nhà thầu CEH từ tháng 6/2024 và dự kiến đi vào hoạt động sau 5 tháng.
(Ngày Nay) - Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.
(Ngày Nay) - Tại buổi họp báo của Bộ Thông tin Truyền thông (TTTT) vào chiều 6/4, ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TTTT) cho biết: Kể từ ngày 1/4 đến nay, đã có khoảng 256.000 thuê bao, chiếm 13,5% số thuê bao bị khóa một chiều đã đến chuẩn hóa để mở lại dịch vụ.
(Ngày Nay) - Ngày 22/3, thông tin từ Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, sau hơn 10 ngày triển khai, hơn 1 triệu chủ thuê bao đã đến chuẩn hóa thông tin sau khi nhận được thông báo của các nhà mạng. Con số này tương đương với 27% trên tổng số gần 4 triệu thuê bao mà các doanh nghiệp đã xác định cần thực hiện chuẩn hóa sau đối soát với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Như vậy, còn gần 3 triệu thuê bao di động chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin.
(Ngày Nay) - Trước tình trạng xuất hiện nhiều trường hợp người dân nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu sẽ khoá máy, VinaPhone thông báo về tin nhắn, số điện thoại, đường dây nóng chính thức của nhà mạng để khách hàng yên tâm thực hiện theo hướng dẫn, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng.
Theo đề thi minh họa THPT quốc gia 2019 do Bộ GDĐT công bố, nội dung đề thi được đánh giá là vừa sức với năng lực học sinh phổ thông, có độ phân hóa phù hợp. Tuy nhiên, một câu hỏi đang được đặt ra: Vậy việc chuẩn hóa và sử dụng ngân hàng đề thi đã được xây dựng nhiều năm qua sẽ thế nào? Nếu cứ điều chỉnh như hiện nay, e có năm đề thi sẽ quá khó, nhưng cũng có năm sẽ quá dễ.