Dùng dàn siêu xe để… giao cơm hộp

Tại Trung Quốc, một đại gia 9x sử dụng xế sang chỉ để đi giao cơm hộp khiến không ít người ngạc nhiên, thích thú.
Dùng dàn siêu xe để… giao cơm hộp

Thời gian gần đây, trên thành phố Kim Hoa, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc người dân không còn xa lạ gì với hình ảnh những chiếc siêu xe di chuyển hàng ngày trên đường phố, đây không phải là một cuộc diễu hành hay trưng bày siêu xe mà đơn giản chỉ là việc giao cơm hộp của một ông chủ 9x.

Được biết, vị đại gia trẻ tuổi này là một doanh nhân 9x họ Zhang, anh sinh năm 1990 và hiện đang sở hữu một công ty áo cưới tại thành phố Kim Hoa.

Dùng dàn siêu xe để… giao cơm hộp - anh 1

Đại gia 9x dùng xế sang đi đưa cơm hộp.

Hàng ngày, anh lái những chiếc xe trong bộ sưu tập xe của mình như Porsche, Bentley hay Roll-Royce, những chiếc xe này có giá trị lên tới 1,6 triệu USD (khoảng 35 tỷ VNĐ) chỉ để phục vụ công việc đi giao thức ăn và nước uống cho các khách hàng với giá của mỗi hộp đồ ăn dao động từ 15 đến 25 NDT (khoảng 50.000 đến 90.000 VNĐ).

Mục đính chính khi anh đi giao hàng bằng siêu xe không phải vì kiếm tiền hay nâng cao mức giá của món ăn lên mà đơn giản chỉ là muốn gây sự chú ý, tạo sự tò mò cho những người khác.

Kết quả đúng như anh dự đoán, những người dân thành phố Kim Hoa đã trầm trồ thích thú trước độ giàu có và chịu chơi của anh.

Dùng dàn siêu xe để… giao cơm hộp - anh 2

Vợ của đại gia này cũng lái xế sang đi giao cơm hộp mỗi khi chồng bận.

Anh đã duy trì công việc này được vài năm, trong suốt thời gian qua, lượng khách hàng của anh không ngừng gia tăng đáng kể, ban đầu họ chỉ tìm đến thức ăn và dịch vụ giao hàng của anh vì sự tò mò, thích thú, rồi dần dần họ cũng quen và cảm thấy yêu thích dịch vụ giao hàng có một không hai này của đại gia 9x họ Zhang.

Rất nhiều người thán phục và thích thú với dịch vụ mới lạ của Zhang nhưng cũng không ít người tỏ thái độ không hài lòng với sự khoe của quá lố của thanh niên 9x này.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Những tỷ phú đẹp trai, độc thân trên thế giới

Những sự thật không ngờ về “siêu biệt thự” của Bill Gates

Ngắm dàn siêu xế của đại gia Sài thành

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).