(Ngày Nay) - Nền tảng bán lẻ trực tuyến xuyên biên giới TEMU của Trung Quốc hoạt động thông qua mô hình kinh doanh M2C (hoặc C2M) – đưa sản phẩm từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng mà không cần thông qua trung gian phân phối.
Ngày 22/12, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã phối hợp với hệ thống siêu thị Carrefour tại Algeria tổ chức hoạt động giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Đại siêu thị Carrefour thuộc trung tâm thương mại City Center ở thủ đô Algiers.
(Ngày Nay) - Ngày hội mua sắm Black Friday hằng năm tại Mỹ là ngày thứ Sáu cuối cùng cùng tháng 11. Tuy nhiên, mùa Black Friday tại Mỹ năm nay diễn ra khá sớm.
(Ngày Nay) - Các hệ thống siêu thị đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi giá tốt với các sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng gia đình, đặc biệt vào các dịp cuối tuần.
Triều Tiên đang tích cực phát triển và xuất khẩu các sản phẩm tiêu dùng có thể mạnh như mỹ phẩm. Theo đó, tờ Chosun Shinbo của Triều Tiên ngày 7/8 đưa tin một thương hiệu mỹ phẩm mới của nước này, mang tên "Ngọc trai đen", do Viện nghiên cứu sản xuất sản phẩm Heukjinju Mian sản xuất, đang trở nên phổ biến.
(Ngày Nay) - Giá xăng tăng liên tiếp và tiến sát ngưỡng 27.000 đồng/lít, mức kỷ lục trong 8 năm trở lại đây. Giá xăng tăng khiến giá cả các mặt hàng tiêu dùng, vận tải tăng theo.
Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) ngày 22/11 thông báo tổ chức “Chương trình quảng bá hàng tiêu dùng cao cấp Hàn Quốc” từ nay đến ngày 28/11, theo hình thức trực tiếp tại Trung tâm thương mại Estella Place ở Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam và trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee.