Một cô gái livestream tại cửa hàng quần áo của cô ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: AP.
Thanh niên Trung Quốc 'đổ xô' làm KOL
(Ngày Nay) - Trong một cuộc khảo sát gần đây về định hướng việc làm của giới trẻ Trung Quốc, hơn 60% người được hỏi cho biết họ muốn tận dụng cơ hội trong các ngành mới nổi như người có ảnh hưởng trên internet hoặc lĩnh vực livestream.
Ý tưởng thực hiện một chuyến media trip với khách mời là những travel blogger và KOLs truyền cảm hứng đã được Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế ấp ủ từ lâu.
Các travel blogger và KOL tham gia hành trình đặc biệt quảng bá Lễ hội 'Cố đô Huế nhìn từ bầu trời'
(Ngày Nay) - Một hành trình đặc biệt khám phá cố đô Huế đã được khởi động dành cho những vị khách đặc biệt, bao gồm các travel blogger Lý Thành Cơ, Lê Hà Trúc, Lỗ Hữu Đức Anh, Stylist Monsimi, Vlogger Hachi Hachi (Ngô Huy Hoà), Photographer Vũ Bảo Khánh, “hot” Tiktoker Melon, Dương Vũ và Hukha (Hà Thị Thu Huyền). Luồng gió mới mẻ từ những người trẻ nhiệt huyết hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng du lịch tuyệt vời cho cộng đồng thông qua những hình ảnh và trải nghiệm đậm chất cá nhân. 
Nhà máy phô mai ở Parma, Ý (Ảnh: Travel and Leisure)
Top 12 Thành phố sáng tạo về Ẩm thực của UNESCO
(Ngày Nay) - Văn hóa ẩm thực là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá của mọi quốc gia. Có thể nói ẩm thực chính yếu tố quan trọng góp phần định vị thương hiệu du lịch. Từ những chai rượu vang của Ý, súp cá Nauy, đến các món ăn đường phố Singapore, hay một chuyến tham quan ẩm thực dưới hình thức khóa học thực hành như nấu rượu, làm kimchi tại Hàn Quốc… Trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ sẽ đem lại cho du khách nhiều ấn tượng tốt đẹp về đất nước mà họ ghé thăm.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô làm KOL trên mạng
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô làm KOL trên mạng
(Ngày Nay) - Chán nản với công việc bàn giấy, Jin Qu đã quyết định chuyến sang làm một nhà thẩm định sản phẩm thời trang và dần trở thành một KOL (viết tắt của cụm từ "Key opinion leader") - một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.