(Ngày Nay) - Tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án “Tôn Vinh Nông Sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
(Ngày Nay) - Trong một cuộc khảo sát gần đây về định hướng việc làm của giới trẻ Trung Quốc, hơn 60% người được hỏi cho biết họ muốn tận dụng cơ hội trong các ngành mới nổi như người có ảnh hưởng trên internet hoặc lĩnh vực livestream.
(Ngày Nay) - Một hành trình đặc biệt khám phá cố đô Huế đã được khởi động dành cho những vị khách đặc biệt, bao gồm các travel blogger Lý Thành Cơ, Lê Hà Trúc, Lỗ Hữu Đức Anh, Stylist Monsimi, Vlogger Hachi Hachi (Ngô Huy Hoà), Photographer Vũ Bảo Khánh, “hot” Tiktoker Melon, Dương Vũ và Hukha (Hà Thị Thu Huyền). Luồng gió mới mẻ từ những người trẻ nhiệt huyết hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng du lịch tuyệt vời cho cộng đồng thông qua những hình ảnh và trải nghiệm đậm chất cá nhân.
(Ngày Nay) - Văn hóa ẩm thực là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá của mọi quốc gia. Có thể nói ẩm thực chính yếu tố quan trọng góp phần định vị thương hiệu du lịch. Từ những chai rượu vang của Ý, súp cá Nauy, đến các món ăn đường phố Singapore, hay một chuyến tham quan ẩm thực dưới hình thức khóa học thực hành như nấu rượu, làm kimchi tại Hàn Quốc… Trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ sẽ đem lại cho du khách nhiều ấn tượng tốt đẹp về đất nước mà họ ghé thăm.
(Ngày Nay) - Chán nản với công việc bàn giấy, Jin Qu đã quyết định chuyến sang làm một nhà thẩm định sản phẩm thời trang và dần trở thành một KOL (viết tắt của cụm từ "Key opinion leader") - một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
(Ngày Nay) - Mẫu xe côn tay mới của Yamaha là Exciter 155 VVA được mệnh danh là "tiểu YZF-R1" không chỉ tạo ra phân khúc xe côn tay thể thao hoàn toàn mới, đẳng cấp hơn các mẫu underbone hiện tại mà còn gây bão trên khắp mạng xã hội cũng như xuất hiện cuộc đua sớm đặt xe.