Nữ sinh bị đánh hội đồng giữa đồng ngô khiến dân mạng xôn xao

Những hình ảnh ghi lại 1 nữ sinh bị đánh hội đồng khiến không ít người xem bức xúc và thất vọng với cách hành xử của nhóm nữ sinh này.
Nữ sinh bị đánh hội đồng giữa đồng ngô khiến dân mạng xôn xao

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa một nhóm nữ sinh trên đường đi học về trước sự chứng kiến và cổ vũ của nhóm bạn xung quanh.

Trong clip, 3 nữ sinh liên tục lao vào túm tóc, dùng chân đạp một học sinh nữ mặc đồng phục từ ven đường xuống dưới ruộng ngô. Không dừng lại ở đó, một trong 3 cô gái kia còn ấn đầu nữ sinh này xuống đất và lấy chân đạp vào đầu.

Khi nữ sinh mặc đồng phục hỏi lí do tại sao mình bị đánh, 1 trong số 3 người lao vào đánh kia vừa dùng chân đạp vừa lớn tiếng "Thích thì đánh!", ngay sau đó có hai bạn nữ khác cũng lao vào đấm đá túi bụi.

Không chỉ là những cái túm tóc, tát, mà còn dùng chân đá, đạp mạnh vào đầu bạn học chỉ để thỏa cơn giận dữ.

Sau một hồi giằng co, chống trả, nữ sinh đành nằm im chịu đòn, ba cô gái kia mới dừng tay đánh nhưng trước khi bỏ đi còn đạp vào người nữ sinh. Đến cuối clip, những cô gái này còn có ý định lột áo của bạn học, nhưng rất may là điều ấy đã không xảy ra.

Nữ sinh bị đánh hội đồng giữa đồng ngô khiến dân mạng xôn xao ảnh 1

Nữ sinh này liên tục bị tát, đấm đá và đạp vào người. Ảnh: Cắt từ clip

Theo chia sẻ của cư dân mạng thì sự việc này xảy ra ở Hải Dương.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Phần lớn người dùng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi của nữ sinh đánh bạn.

Thành viên Tuấn Cường bức xúc: "Con gái gì mà chỉ cần nói "thích thí đánh" là lao vào đánh bạn như đánh kẻ thù, thật đáng sợ quá".

Cả một đoàn học sinh đứng trố mắt đứng xem mà không can thiệp. Không hiểu là do mâu thuẫn gì mà 3 đứa xông vào dẫm đạp 1 cô gái đến mức như thế", thành viên Mai Mai bình luận.

"Ôi con gái thời nay thật đáng sợ. Nhìn các em đánh nhau mà lạnh cả người, chẳng khác gì dân anh chị", thành viên Lan Nguyễn bình luận.

Bạn Giáp Vân Trường bình luận: "Bản thân tôi lên án hành động này, nó thể hiện sự manh động của một số ít giới trẻ hiện nay, gây nguy hiểm tới sức khoẻ tính mạng của người khác, làm ảnh hưởng xấu tới nếp sống".

Đây không phải là lần đầu tiên hành vi nữ sinh đánh đập bạn bị đưa lên mạng.

Cách đây không lâu, một nhóm nữ sinh ở Đà Nẵng kéo hội đồng đánh 1 nữ sinh gây phẫn nộ không kém. Nhóm nữ sinh này đã hăm dọa, đánh 1 nữ sinh khác trên con đường vắng. Trong đó một nữ sinh mặc áo thunhồng tóc nhuộm vàng đã cầm gậy sắt đánh, chửi mắng, đe dọa nữ sinh mặc áo màu xanh.

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinhnày còn bắt người bạn của mình quỳ xuống và yêu cầu không được lên trường nói chuyện gì với ai. Ngay sau đó, một nữ sinh mặc bộ quần áo thể dục cấp THCS đã xông vào túm tóc, đánh nạn nhân để nữ sinh áo hồng dùng gậy sắt đánh liên tiếp vào đầu cô gái áo xanh.

Nha Trang

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.