Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sau thành công của hai không gian quán Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chỉ trong vòng 1 năm ra mắt tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend tiếp tục chính thức khai trương không gian quán cà phê đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ.
Sự kiện này đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu số 1 Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu …, nỗ lực đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Sự kiện này đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu số 1 Trung Nguyên Legend trên hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu …, nỗ lực đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Trung Nguyên Legend chính thức nhượng quyền không gian đầu tiên tại Mỹ

Tiếp nối sự hiện diện đầy ấn tượng của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend với hai không gian chỉ trong vòng 1 năm qua tại Thượng Hải, Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương không gian quán cà phê nhượng quyền đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ.

Sự kiện khai trương không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại số 9039 Bolsa Ave, Westminster, California, Mỹ đã thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam của Trung Nguyên Legend.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ ảnh 1

Tiếp nối thành công Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc, không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.

Trước đó, trong gần 10 ngày mở cửa soft-opening, không gian quán Trung Nguyên Legend nhượng quyền đầu tiên tại Mỹ đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người yêu cà phê nơi đây. Hàng loạt báo chí quốc tế đã dành sự quan tâm đặc biệt, liên tục đưa tin, hình ảnh về sự hiện diện của không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ như: Eater Los Angeles (Mỹ), Bloomberg News Today (Mỹ), Allegra World Coffee Portal (Anh), Inside Retail (Úc), NextShark (châu Á), Asian Hustle Network (châu Á)…

Các bài viết trên báo chí quốc tế đều đề cập đến Trung Nguyên Legend với tựa đề thu hút như: “Thương hiệu cà phê biểu tượng của Việt Nam mở không gian đầu tiên tại Mỹ”, “Trung Nguyên Legend giới thiệu văn hóa cà phê Việt Nam đến Mỹ”, “Không gian cà phê Trung Nguyên Legend nổi tiếng tại Việt Nam đã có mặt tại California, Mỹ”,… Các nội dung bài viết đềudành lời khen ngợi cho menu cà phê mang đậm dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam của Trung Nguyên Legend, cũng như đánh giá cao sự phát triển hệ thống hàng quán cà phê của Trung Nguyên Legend tại Việt Nam, Trung Quốc và nay đến Mỹ.

Chuyên trang nổi tiếng và uy tín về ẩm thực Eater Los Angeles đăng tải bài viết sớm nhất với lời giới thiệu:“Không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ là điểm đến đặc biệt để thưởng thức cà phê pha phin và espresso sử dụng 100% nguyên liệu từ hạt cà phê Robusta và Arabica trồng tại Việt Nam”. Chuyên trang thông tin hàng đầu thế giới về ngành cà phê toàn cầuAllegra World Coffee Portal nhấn mạnh và đánh giá cao menu thức uống cà phê pha phin truyền thống của Việt Nam được phục vụ trong không gian quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ. Trên NextShark, Asian Hustle Network - các trang thông tin về đời sống, văn hóa, kinh doanh của cộng đồng người châu Á khắp thế giới cũng lan tỏa thông tin và chia sẻ niềm tự hào đến các độc giả về sự hiện diện của không gian quán Trung Nguyên Legend góp phần thúc đẩy thương hiệu cà phê, văn hóa Việt Nam đến Mỹ và thế giới.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ ảnh 2

Người yêu cà phê tại Mỹ thích thú thưởng thức hương vị ly Cà phê sữa đá nổi tiếng toàn cầu của Việt Nam trong sự kiện khai trương không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ.

Hiện diện tại trung tâm khu Little Saigon, Westminster, bang California - một điểm đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực châu Á đặc sắc nổi tiếng tại Mỹ, không gian quán Trung Nguyên Legend có diện tích hơn 120m2 với thiết kế khác biệt, đặc biệt mang đặc trưng của thương hiệu cà phê số 1 đến từ Việt Nam.

Dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam với hình ảnh nón lá và các vật dụng truyền thống làm bằng chất liệu mây tre cùng menu cà phê “đúng chuẩn” Trung Nguyên Legend đã tạo nên sự khác biệt của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải (Trung Quốc), nay tiếp tục thu hút cộng đồng người yêu cà phê tại Mỹ. Đa dạng các dòng sản phẩm mang thương hiệu G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend được chế biến từ cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nổi tiếng thế giới cũng được giới thiệu rộng rãi.

Lần đầu tiên ngay tại Mỹ, người yêu cà phê được trải nghiệm ly cà phê pha phin, cà phê sữa đá đúng chuẩn Việt Nam được pha chế từ dòng cà phê rang xay Sáng tạo1-8 đúng "chất" Trung Nguyên Legend, phù hợp cho nhiều gu thưởng thức khác nhau. Đồng thời, một menu cà phê sáng tạo được kết hợp các nông sản Việt như: cà phê trứng, cà phê gừng, cà phê dừa… đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Những món uống sáng tạo trên nền tảng espresso như Latte, Mocha, Cappuccino, Americano… cũng được Trung Nguyên Legend sử dụng 100% nguồn nguyên liệu cà phê Robusta từ thủ phủ Buôn Ma Thuột, Việt Nam.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ ảnh 3

Ly cà phê sữa đá Trung Nguyên Legend tuyệt hảo được bày trí đẹp mắt thể hiện sự trân trọng và tính thẩm mỹ được người yêu cà phê Mỹ đánh giá cao.

Đặc biệt, thưởng lãm cà phê pha phin và cà phê sữa đá Việt Nam là một trải nghiệm đầy ấn tượng mà Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã đem đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc nay tiếp tục chinh phục khách hàng tại Mỹ. Đây là một trong những hành động của Trung Nguyên Legend trong tiến trình thực hiện cam kết đồng hành cùng thành phố Buôn Ma Thuột quảng bá, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam với cà phê sữa đá, cà phê phin trở thành di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại được UNESCO công nhận.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ ảnh 4

Khách hàng thích thú trải nghiệm những phong cách thưởng lãm khác biệt, đặc biệt được cô lọc theo 3 văn minh cà phê thế giới và mang đậm văn hóa cà phê Việt Nam tại Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong bài viết của tờ Eater Los Angeles đã đăng tải:“Chúng tôi được truyền cảm hứng từ cà phê Trung Nguyên Legend và muốn mang văn hóa cà phê Việt Nam đến Mỹ. Đó không chỉ là một thức uống mà còn là năng lượng, sự thưởng lãm, kết nối với mọi người”.

Được biết, cùng kế hoạch phát triển 1.000 không gian cà phê tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend sẽ mở rộng 100 không gian tại Mỹ sau sự kiện ra mắt không gian nhượng quyền đầu tiên tại cường quốc này.

Trung Nguyên Legend nỗ lực chinh phục cường quốc kinh tế Mỹ, Trung Quốc

Trong hơn 15 năm chinh phục thị trường thế giới, cùng những thành công đầy ấn tượng tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế cà phê Việt Nam tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ, hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu.

Theo đó, bao phủ rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com, và trên 1.000 siêu thị, G7 của Trung Nguyên Legend dẫn đầu Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand – cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử cường quốc này. Với mức tiêu thụ trung bình mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ Trung Nguyên Legend, thương hiệu hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ ảnh 5

Các sản phẩm G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện trong hệ thống siêu thị Costco, gần 100% hệ thống siêu thị châu Á tại Mỹ và khắp các kênh bán hàng online tại Mỹ.

Trong khi đó, tại Mỹ, các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên và Trung Nguyên Legend hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị hàng đầu thế giới Costco, bao phủ gần 100% hệ thống các siêu thị châu Á tại Mỹ, và khắp các kênh bán hàng online như Amazon, Walmart, eBay, Say Weee,...

Sản phẩm G7 của Trung Nguyên Legend luôn nằm trong Top 20 các sản phẩm cà phê hòa tan bán chạy nhất trên Amazon, và được xem là thương hiệu cà phê hòa tan dẫn dắt thị trường châu Á tại Mỹ bởi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ ảnh 6

Gourmet Blend và Premium Blend là sản phẩm được chọn lựa để pha chế ly cà phê phin Việt Nam “đúng chuẩn” luôn thuộc top mua nhiều nhất trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon.

Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, tăng trưởng chậm và nguy cơ suy thoái, 6 tháng đầu năm 2023, hoạt động kinh doanh của Trung Nguyên Legend tại Mỹ vẫn giữ mức tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Các hoạt động xúc tiến thương mại, như tham gia hội chợ Summer Fancy Foods Show 2023, liên tục được Trung Nguyên Legend đẩy mạnh nhằm mở rộng hệ thống phân phối, đối tác chiến lược tại Mỹ.

Cùng với những nỗ lực chinh phục các thị trường kinh tế hàng đầu Trung Quốc, Mỹ, từ 25-29/9/2023 Trung Nguyên Legend đã tham gia Triển lãm và Hội nghị Cà Phê Thế Giới 2023 tại Ấn Độ. Trong khuôn khổ chương trình, Trung Nguyên Legend đã tham gia đóng góp những giải pháp phát triển bền vững cho ngành cà phê thế giới tại Hội nghị và xúc tiến các hoạt động hợp tác kinh doanh nhằm đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường tiềm năng đông dân nhất thế giới này.

Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ ảnh 7

Với hệ sản phẩm cà phê đặc biệt, Trung Nguyên Legend thu hút sự quan tâm của đông đảo đối tác, khách hàng quốc tế tại Hội nghị Cà Phê Thế Giới 2023 - Ấn Độ.

Không chỉ hiện diện tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ với hệ sản phẩm cà phê đa dạng bao phủ từ kênh online, các trang thương mại điện tử đến hệ thống cửa hàng, siêu thị hàng đầu trên thế giới, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực mở các không gian quán cà phê mang đậm bản sắc, văn hóa của Việt Nam ra toàn cầu. Với hệ thống không gian hàng quán đang tạo những dấu ấn mạnh mẽ tại Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…,Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu số 1, đưa cà phê Việt Nam đóng góp vào văn hóa cà phê thế giới, để tới một ngày khi nói đếncà phê, thế giới sẽnghĩtới Việt Nam./.

Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
Ông Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương
(Ngày Nay) - Chiều 22/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về việc điều động, phân công, bổ nhiệm Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
Miễn vé tham quan Thành nhà Hồ trong Ngày Di sản văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết, nhân kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2024), Trung tâm sẽ miễn vé cho du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm tại di sản Thành nhà Hồ.
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
Kháng thuốc tăng nguy cơ lây lan bệnh, bệnh nặng và tử vong
(Ngày Nay) - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và các đối tác quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng “Tuần lễ Thế giới nâng cao nhận thức về kháng thuốc” từ ngày 18-24/11/2024 và Hội nghị triển khai Kế hoạch hành động phòng, chống kháng thuốc lĩnh vực y tế giai đoạn 2024 – 2025.
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Hồ An Phong.
Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg: Bước ngoặt quan trọng cho ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày 21 và 22/11/2024, Bộ VH,TT&DL đã tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Hội nghị được kỳ vọng trở thành bước đột phá, đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp văn hóa. Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng cử đại diện tham dự hội nghị nhằm học hỏi kinh nghiệm thực tiễn để thúc đẩy công nghiệp văn hóa gắn liền với hợp tác toàn cầu.
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
(Ngày Nay) - Các nhà khoa học quốc tế ngày 20/11 đã công bố bản thiết kế đầu tiên về sự phát triển của hệ xương người, đánh dấu bước tiến quan trọng trong dự án Bản đồ Tế bào con người (Human Cell Atlas), một nỗ lực lớn nhằm tạo ra bản đồ sinh học chi tiết của mọi loại tế bào trong cơ thể người.
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
Gia Lai : Ngôi cổ tự duy nhất được phong sắc tứ
(Ngày Nay) - Gia Lai hiện có hàng trăm ngôi chùa, trong đó có nhiều chùa đã qua trăm năm lịch sử. Nhưng chỉ duy nhất chùa Tân An (đường Nguyễn Thiếp, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) được sự công nhận và ban tặng của hoàng gia nhà Nguyễn, gọi là sắc tứ.
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
Sắp xếp đơn vị hành chính của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(Ngày Nay) - Thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành các Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 của 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm: An Giang, Đồng Tháp, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Sơn La, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Trà Vinh, Vĩnh Phúc, giai đoạn 2023 – 2025.
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
Đặc sắc chương trình giao lưu "Sắc màu di sản"
(Ngày Nay) - Tối 21/11, tại hồ Nguyên Phi Ỷ Lan (thành phố Bắc Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật dân ca trên thuyền và giao lưu các miền di sản chủ đề "Sắc màu di sản".
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
Phật dạy 5 điều thân kính với làng xóm
(Ngày Nay) - Mối quan hệ làng xóm cũng có những nhiêu khê và phức tạp, nếu không khéo thì từ thâm tình lại hóa ra giận ghét, thậm chí là oán thù. Cho nên Đức Phật rất tinh tế khi dạy phải thân kính với bà con.