SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Ngày 17/1/2023, thương hiệu thời trang cao cấp của Ý Valentino đã công bố SUGA (tên thật Min Yoongi, sn 1993) của nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc BTS trở thành Đại sứ mới nhất của hãng. 
SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino

Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli của Valentino nhận định SUGA là một nghệ sĩ đa diện, nam rapper sở hữu tất cả các yếu tố mà một DI.VA. (tên gọi Đại sứ thương hiệu của Valentino) cần có: sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino ảnh 1

DI.VA của Valentino mang nghĩa DI.fferent VA.lues, những giá trị khác biệt.

SUGA chia sẻ: “Tất cả mọi người đều có những ước mơ và giá trị khác nhau.” Chính bởi Valentino và Piccioli đã ủng hộ sự đa dạng mà anh tin tưởng, nam rapper đã quyết định bắt tay với hãng thông qua chiến dịch thời trang nam Maison Valentino Essentials của thương hiệu.

Trước đó, vào tháng 5/2022, Valentino cũng đã hợp tác với Lewis Hamilton, tay đua Công thức 1 hiện đang giữ kỷ lục 7 lần vô địch. Lewis chính là DI.VA trang phục nam đầu tiên của Valentino cho chiến dịch quảng cáo Valentino Pink PP. Vào tháng 9/2022, để tăng gấp đôi mức độ tiếp cận thị trường Trung Quốc, Valentino đã mời ca sĩ nổi tiếng Lý Vinh Hạo làm đại sứ thương hiệu của mình.

BTS từng có nhiều lần lần tiếp xúc với lĩnh vực thời trang. Năm 2021, cả 7 thành viên nhóm nhạc BTS đã trở thành Đại sứ cho thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton. Mới đây, thành viên Jimin của nhóm cũng đã trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino ảnh 2

BTS trình diễn show Louis Vuitton Thu Đông.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino ảnh 3

Jimin diện trang phục trong bộ sưu tập Dior Summer 2023 Men's Collection.

Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.
Các bạn học sinh tham gia vào hoạt động xử lý tình huống. Ảnh: Tuấn Nghĩa
Xóa tan nỗi sợ mang tên bạo lực học đường
(Ngày Nay) - Nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần trong môi trường học đường, nhóm sinh viên ngành Công tác xã hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã phối hợp cùng với Ban giám hiệu trường THCS Đống Đa để tổ chức buổi chia sẻ đầy ý nghĩa mang tên “Điểm tựa cảm xúc - Vì môi trường học đường không bạo lực tinh thần”.
Trung tá Lê Lam Hà cân bằng giữa bản lĩnh thép nơi tuyến đầu cấp cứu và tâm hồn yêu hoa tinh tế. Ảnh: NVCC
Chất lính trong một tâm hồn hoa
(Ngày Nay) - Ít ai biết rằng, phía sau màu áo lính của khoa Cấp cứu ban đầu, Bệnh viện Quân y 354, còn có một góc rất khác - nơi một nữ điều dưỡng quân y lặng lẽ bồi đắp tâm hồn mình với những bình hoa.