SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Ngày 17/1/2023, thương hiệu thời trang cao cấp của Ý Valentino đã công bố SUGA (tên thật Min Yoongi, sn 1993) của nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc BTS trở thành Đại sứ mới nhất của hãng. 
SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino

Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli của Valentino nhận định SUGA là một nghệ sĩ đa diện, nam rapper sở hữu tất cả các yếu tố mà một DI.VA. (tên gọi Đại sứ thương hiệu của Valentino) cần có: sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino ảnh 1

DI.VA của Valentino mang nghĩa DI.fferent VA.lues, những giá trị khác biệt.

SUGA chia sẻ: “Tất cả mọi người đều có những ước mơ và giá trị khác nhau.” Chính bởi Valentino và Piccioli đã ủng hộ sự đa dạng mà anh tin tưởng, nam rapper đã quyết định bắt tay với hãng thông qua chiến dịch thời trang nam Maison Valentino Essentials của thương hiệu.

Trước đó, vào tháng 5/2022, Valentino cũng đã hợp tác với Lewis Hamilton, tay đua Công thức 1 hiện đang giữ kỷ lục 7 lần vô địch. Lewis chính là DI.VA trang phục nam đầu tiên của Valentino cho chiến dịch quảng cáo Valentino Pink PP. Vào tháng 9/2022, để tăng gấp đôi mức độ tiếp cận thị trường Trung Quốc, Valentino đã mời ca sĩ nổi tiếng Lý Vinh Hạo làm đại sứ thương hiệu của mình.

BTS từng có nhiều lần lần tiếp xúc với lĩnh vực thời trang. Năm 2021, cả 7 thành viên nhóm nhạc BTS đã trở thành Đại sứ cho thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton. Mới đây, thành viên Jimin của nhóm cũng đã trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino ảnh 2

BTS trình diễn show Louis Vuitton Thu Đông.

SUGA (BTS) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Valentino ảnh 3

Jimin diện trang phục trong bộ sưu tập Dior Summer 2023 Men's Collection.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.
Nguyễn Trung Cường giúp Điền kinh lập "hat-trick vàng" trong ngày hôm nay.
SEA Games 33: Ngày bùng nổ và kịch tính của Thể thao Việt Nam
(Ngày Nay) - Ngày thi đấu thứ sáu (15/12) tại SEA Games 33 đã khép lại, ghi nhận những khoảnh khắc bùng nổ của Thể thao Việt Nam với cú đúp Huy chương Vàng (HCV) từ điền kinh cho đến chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam. Những kết quả này giúp Đoàn thể thao Việt Nam tạm thời duy trì vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 39 HCV, 47 huy chương Bạc (HCB) và 70 huy chương Đồng (HCĐ).