Thế giới mạng lại tranh cãi nảy lửa về màu sắc của chiếc áo này

Bức ảnh về chiếc áo khoác được đăng tải trên các trang mạng xã hội lại một lần nữa làm “dậy sóng” cộng đồng mạng về màu sắc của nó, trắng xanh hay nâu đen?
Thế giới mạng lại tranh cãi nảy lửa về màu sắc của chiếc áo này

Mới đây, bức ảnh về chiếc áo khóa Adidas được đăng lên các trang mạng xã hội Twitter, Tumblr đã gây ra một cuộc tranh luận “nảy lửa” về màu sắc của nó.

Thế giới mạng lại tranh cãi nảy lửa về màu sắc của chiếc áo này ảnh 1

Chiếc áo Adidas gây tranh cãi.

Trong bài viết đăng tải ngày 25/2 trên Tumblr, người dùng có tên poppunkblogger cho biết anh đang cảm thấy rất bối rối, thậm chí hoang mang vì có thể anh đang bị ảo giác. Câu chuyện xảy ra khi cô bạn của anh chàng này mới mua một chiếc áo khoác của hãng Adidas, trong khi cô gái khẳng định là áo của mình màu trắng – xanh lơ thì anh chàng poppunkblogger lại chỉ thấy nó có màu nâu và đen.

Anh viết: “Tôi không muốn dựng lên một câu chuyện tương tự như chiếc váy xanh/đen hay vàng/trắng, nhưng một người bạn của tôi cứ một mực khẳng định rằng áo của cô ấy có màu trắng và xanh trong khi tôi lại thấy rằng nó có màu đen và nâu. Mọi người có thể nói giúp tôi xem rốt cuộc chiếc áo này có màu gì không?”.

Câu chuyện này cũng giống như một cuộc “đấu khẩu” về màu sắc của chiếc váy xuất hiện trên mạng internet đúng 1 năm trước. Chiếc váy cũng cũng khiến người dùng internet trên khắp thế giới cãi nhau vì không tài nào thống nhất được đó là chiếc váy màu trắng và vàng, hay xanh và đen.

Thế giới mạng lại tranh cãi nảy lửa về màu sắc của chiếc áo này ảnh 2

Câu hỏi của poppunkblogger về màu sắc chiếc áo.

Trong khi vẫn chưa có câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi của poppunkblogger thì cộng đồng mạng lại làm cho câu chuyện trở nên rắc rối hơn khi cho rằng chiếc áo Adidas này là sự kết hợp của 4 màu sắc là xanh và trắng, đen và nâu, xanh và vàng, xanh và nâu.

Tạp chí TIME cho biết, chiếc áo này thực tế có màu đen và xanh nhưng chỉ cần thay đổi góc nhìn, ánh sáng khác đi là có thể làm mắt chúng ta nhìn thành màu vàng và trắng.

Hiện tại, bức ảnh về chiếc áo rắc rối nhất thế giới này đã nhận được hơn 4,4 triệu lượt chia sẻ và vẫn đang làm náo loạn cộng đồng mạng. Nhưng nhiều người nhận định đây chỉ là chuyện để mọi người gợi nhớ lại câu chuyện chiếc váy năm ngoái.

Vậy theo bạn, chiếc áo này có màu gì?

Xuân Bách

TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
TikTok sẽ xác thực nội dung do AI tạo ra
(Ngày Nay) - Ứng dụng TikTok cho biết sẽ sử dụng một loại công nghệ giúp gắn nhãn cho hình ảnh và video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và được đăng tải lên dịch vụ chia sẻ.
Ảnh minh hoạ.
Châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già"
(Ngày Nay) - Tiếp theo châu Âu và Mỹ, châu Á đang trên đường trở thành một "lục địa già" đúng nghĩa về dân số, đặc biệt là ở Đông Á, phù hợp với tốc độ tăng trưởng kinh tế của châu lục đông dân nhất thế giới.
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.