Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Nhờ việc sáng tạo trong hình thức livestream ngay tại vườn cũng như chính sách giao hàng hỏa tốc, chương trình “Đại tiệc livestream trái cây” thuộc khuôn khổ dự án Shopee Fruit đã thu hút hàng triệu người dùng theo dõi. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ chia sẻ trải nghiệm tích cực khi chốt đơn nông sản Việt trên sàn TMĐT.
Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee

“Đại tiệc livestream trái cây” nằm trong khuôn khổ Shopee Fruit - dự án lan tỏa giá trị nông sản Việt, phối hợp triển khai cùng các đối tác là nhà vườn trên khắp cả nước. Thông qua dự án này, Shopee hướng đến mục tiêu mở rộng thêm kênh tiêu thụ nông sản trực tuyến đồng thời góp phần nâng đỡ nền nông nghiệp nước nhà. Chương trình được phát sóng định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, bắt đầu từ tháng 5.2024. Trong hai tháng vừa qua, chuỗi livestream này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Hàng triệu người dùng háo hức xem nông dân livestream tại vườn

Vừa qua, Shopee đã phối hợp với 150 KOL/KOC nổi tiếng như Hana Ban Mê, MC Thanh Nhí,... đồng loạt livestream cùng bà con nông dân ngay tại vườn, đưa người dùng đi tham quan một vòng những thức quả ngọt lành được trồng theo tiêu chuẩn công nghệ cao. Đây là một trong những hoạt động tạo nên trải nghiệm thú vị và thu hút hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày live vào tháng 5 và tháng 6.

Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee ảnh 1
Những hình ảnh chân thật của các cô chú nông dân được đông đảo người dùng trẻ yêu thích và háo hức mong chờ trước mỗi tập phát sóng.

Xuyên suốt phiên livestream, người xem được tận mắt, nghe tận tai những kiến thức thú vị về thức quả địa phương, từ câu chuyện về nguồn gốc, kỹ thuật canh tác chuẩn VietGAP đến quy trình thu hoạch, bảo quản và chế biến tại những nhà máy có công nghệ hiện đại.

Minh Đức (25 tuổi, TP. HCM) chia sẻ, “Nhờ được mục sở thị nguồn gốc và chất lượng của trái xoài nên mình đã không ngần ngại chốt đơn trên livestream. Cảm giác như xoài vừa được cô chú nông dân hái từ trên cây xuống là ship ngay tới tay mình vậy.”

Giới trẻ thích thú trải nghiệm đặt mua trái cây online

Nhờ có dự án Shopee Fruit mà nông sản Việt, cụ thể hơn là hoa quả dần trở thành mặt hàng quen thuộc trong giỏ hàng của giới trẻ. Với sự hỗ trợ từ Shopee, các bạn trẻ có thể mua nông sản một cách tiện lợi, đầy tính giải trí và với mức giá cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là bạn sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng 4 giờ.

Thu Trang (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP. HCM) cho biết, cả cô và đồng nghiệp đều tranh thủ 30 phút giờ nghỉ trưa để xem livestream và đặt trái cây. “Mình đi làm cả ngày từ thứ hai đến thứ bảy nên thường không có thời gian để ra chợ mua trái cây cho gia đình. Biết Shopee livestream bán trái cây nên hôm 15.6 mình đã lên live đặt mua 2kg dưa lưới vào lúc 12H trưa, thế mà mới đến 15H là đã có anh shipper áo cam giao tới cho mình rồi.”, Trang nhiệt tình bày tỏ sự yêu thích của mình đối với phiên live này.

Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee ảnh 2
Nhiều người dùng cũng để lại phản hồi tích cực về chất lượng trái cây trong phiên live cũng như chính sách giao hàng hỏa tốc của Shopee.

Trong khi đó, giá cả hợp lý cùng loạt voucher hấp dẫn chính là lý do Anh Thư (22 tuổi, TP. HCM) lựa chọn mua trái cây tại livestream của Shopee: “Đang vào mùa nên sầu riêng trên live của Shopee có giá khá tốt, đã vậy còn áp được nhiều voucher giảm giá, freeship. Mình chốt đơn một hộp sầu 500g chỉ với 135.000 đồng thôi! Mình cũng đặt thêm một thùng măng cụt, lúc giao tới được đóng gói kỹ càng, không hề bị dập và hương vị cũng rất tươi ngon. ”

Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee ảnh 3
Các đơn trái cây đặt mua qua livestream đều được áp mã giảm giá độc quyền từ Shopee kèm mã miễn phí vận chuyển.

Livestream 15.7 tiếp tục mang đến nhiều nội dung thú vị kèm ưu đãi hấp dẫn

Vào ngày 15.7 sắp tới, “Đại tiệc livestream trái cây” một lần nữa được lên sóng trên ứng dụng Shopee. Đặc biệt, phiên live “Nông sản vườn du ký” vào 11H sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt các loại trái cây tươi ngon có mức giá hấp dẫn đi kèm voucher độc quyền giảm đến 200.000 đồng.

Các “fan cứng” của phiên livestream sẽ được theo chân MC Thanh Nhí về vườn nhãn bắp cải rộng 20ha đạt tiêu chuẩn VietGap của Vũ Gia Farm tại Củ Chi. Đây cũng là cơ hội để các tín đồ trái cây được thưởng thức sầu riêng RI 6, dâu tây Đà Lạt, măng cụt, nhãn Xuồng, dưa Lưới,… vừa ngon miệng lại vừa “nhẹ ví”.

Đáng chú ý, nhiều người dùng cũng bày tỏ sự hào hứng khi trong phiên live lần này, Shopee Fruit đã chính thức đặt chân đến Hà Nội với chính sách giao hàng hỏa tốc trong vòng 4 giờ khi mua bơ 034 hoặc ớt Sweet Palermo.

Xem nông dân livestream ngay tại vườn, trải nghiệm chốt đơn trái cây trên Shopee ảnh 4
Người dùng sẽ có cơ hội mua sắm vô vàn các loại trái cây Việt Nam trong phiên livestream vào ngày 15.7 tới đây.

Tham gia “Đại tiệc livestream trái cây” vào lúc 11H ngày 15.7 để ủng hộ nhà vườn và trải nghiệm cảm giác “chốt đơn” vô cùng độc đáo Đặt lịch xem livestream ngay tại: https://shopee.vn/m/shopeefreshfruit

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.