Lý Liên Kiệt biết ngày qua đời đã gần kề

(Ngày Nay) - Báo chí Trung Quốc sáng 14/12 đưa tin nam diễn viên đã dự đoán ngày qua đời không còn xa. Sắc vóc ở tuổi 53 của anh bị so sánh với người 70 tuổi.
Lý Liên Kiệt đã dự đoán về ngày ra đi cùng vấn đề hậu sự. Ảnh: QQ.
Lý Liên Kiệt đã dự đoán về ngày ra đi cùng vấn đề hậu sự. Ảnh: QQ.

163 cho hay thời gian này Lý Liên Kiệt chủ yếu sống ở chùa. Không chỉ dâng hương lễ Phật, nam diễn viên 53 tuổi còn sinh hoạt và niệm kinh như các tăng sư.

Hình ảnh mới của Lý Liên Kiệt khiến người hâm mộ anh xót xa. Tờ QQcho rằng ở tuổi ngoài ngũ tuần, tài tử họ Lý tóc đã bạc gần hết, gương mặt tái nhợt, ngoại hình như người ở tuổi 70.

Nguồn tin thân cận chia sẻ trên QQ tiết lộ bệnh cường giáp trạng của nam diễn viên đã biến chứng vào tim và xương. Không chỉ gây ra hiện tượng nhịp tim nhanh trên 100 nhịp/phút, vùng xương sống Lý Liên Kiệt cũng khó giữ thẳng.

Tờ 163 cho biết ngôi sao Kung Fu thường nói với bạn bè: "Ngày qua đời đã không còn xa".

Trả lời QQ, bà Trần Lam - bạn thân với Lý Liên Kiệt tin rằng sức khỏe của anh không quá bi quan như lời đồn. "Có thể vì anh ấy giản dị, không thích nhuộm tóc hay để ý cách ăn mặc nên trông tiều tụy thôi", bà nói.

Nhiều trang tin của Trung Quốc cho biết Lý Liên Kiệt đã có ý xuất gia, nương nhờ cửa Phật. 

Cũng theo thông tin, tài tử họ Lý không còn mặn mà với điện ảnh. Anh xác định Phong thần diễn nghĩa là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp dù tác phẩm bị đánh giá thảm họa. 

Lý Liên Kiệt biết ngày qua đời đã gần kề ảnh 1Hình ảnh của Lý Liên Kiệt tiều tụy, già nua ở tuổi 53. Ảnh: QQ.

“Lý Liên Kiệt không còn mặn mà đóng phim”, trích dẫn trên 163.

Gia đình tài tử cho biết cũng vì nhiều năm chay tịnh nên anh không quan tâm các tin đồn trên mạng, bao gồm cả dị nghị về tình hình sức khỏe của bản thân.

"Mỗi lần đi chùa, tôi đều cảm thấy tĩnh tâm và bình yên. Trước đây, tôi thường thích những buổi tiệc bên bạn bè. Bây giờ có tuổi tôi không còn đam mê sự xô bồ", anh nói.

Lý Liên Kiệt cũng không suy nghĩ nặng nề chuyện sống chết. Trong buổi trò chuyện hồi giữa năm, anh tiết lộ về việc đã lo liệu xong hậu sự, dặn vợ những điều cần làm sau khi qua đời.

Theo Zing
Ảnh minh họa
Từ chiều tối 15/5, Bắc Bộ mưa dông, có nơi mưa rất to
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 15-16/5, khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-80mm, có nơi trên 120mm. Khu vực Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 70mm.
Truy tìm nguồn thải biến nước sông Vàm Cỏ Đông thành màu đen, bốc mùi hôi bất thường
Truy tìm nguồn thải biến nước sông Vàm Cỏ Đông thành màu đen, bốc mùi hôi bất thường
(Ngày Nay) -  Những ngày qua, hàng chục hộ dân sống ven sông Vàm Cỏ Đông, đoạn chảy qua địa bàn thị xã Hòa Thành và huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh liên tục phản ánh tình trạng nước sông chuyển sang màu đen, xuất hiện nhiều bọt khí và lớp màng nhiều màu như vết dầu loang, kèm theo mùi hôi bất thường, khiến cho người dân sinh sống ven sông lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe.
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmytro Kuleba.
Ngoại trưởng Mỹ bất ngờ tới Ukraine
(Ngày Nay) - Ngày 14/5, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken bất ngờ xuất hiện tại Kiev. Mục đích của chuyến thăm không được công bố từ trước này được cho là nhằm trấn an Ukraine rằng nước này vẫn có sự hỗ trợ của Mỹ trước các cuộc tiến công ngày càng mạnh mẽ từ Nga.