VietBuild 2017: Sân chơi trình diễn nhiều sản phẩm, công nghệ mới

(Ngày Nay) - Triển lãm VietBuild năm nay sẽ được tổ chức 8 kỳ với 3 kỳ ở Hà Nội, 3 kỳ ở TP Hồ Chí Minh, 1 kỳ ở Đà Nẵng và 1 kỳ ở Cần Thơ. Kỳ đầu tiên tại Hà Nội diễn ra từ ngày 15/3-19/3, triển lãm sẽ thu hút khoảng hơn 450 doanh nghiệp với gần 1.700 gian hàng đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Ông Nguyễn Trần Nam chủ trì buổi họp báo
Ông Nguyễn Trần Nam chủ trì buổi họp báo

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp Hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017: Năm 2017, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước và quốc tế theo chiều hướng tích cực, ngành xây dựng và BĐS khởi sắc và đi vào hoạt động tốt hơn. Nhu cầu về vật liệu xây dựng, BĐS, trang trí nội thất ngày càng lớn. Triển lãm sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất. Điểm nổi trội lần này là sẽ có nhiều sản phẩm và công nghệ mới. Đó không chỉ là sản phẩm hoàn toàn mới mà có thể là những sản phẩm cũ nhưng chất lượng, mẫu mã và hình thức hoàn toàn mới. Điều này có được là do nhu cầu cạnh tranh mạnh của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng.

Hứa hẹn sẽ trình diễn nhiều sản phẩm công nghệ mới, ông Nguyễn Quang Cung – Phó chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam khẳng định: “Chúng ta vẫn hay nói nếu muốn tìm công nghệ mới, sản phẩm mới thì hãy đến với doanh nghiệp. Ở nước ngoài người ta tìm cái mới ở viện nghiên cứu thì ở Việt Nam chỉ doanh nghiệp mới đủ tiềm lực kinh tế để nhập khẩu công nghệ mới, trong khi khả năng nghiên cứu còn hạn chế. Năm nay, các gian hàng của Vietbuild hướng đến trưng bày sản phẩm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường trong cả sản xuất và sử dụng. Vì vậy, những sản phẩm mới nhất đều được phô bày triển lãm tại Vietbuild”. Năm nay, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 sẽ có nhiều cái mới như sự ra đời hàng loạt của vật liệu chồng cháy, sản phẩm có kích thước lớn như 1m2x2m4.

Bên cạnh việc giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành BĐS, trang trí nội ngoại thất, Xây dựng và Vật liệu xây dựng, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 còn có nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành BĐS – Xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 19/3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch - Xây dựng Quốc gia. Cụ thể, chương trình Lễ Khai mạc sẽ diễn ra vào sáng ngày 15/3; Chuỗi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú như Hội thảo “Vật liệu không nung, những vướng mắc tồn tại và giải pháp” vào chiều ngày 15/3; "Công nghệ cao sản xuất Thanh Profile, màu và vân gỗ 3D” vào chiều ngày 17/3; Các chương trình Diễn đàn doanh nghiệp – Hội nghị khách hàng, giao lưu…

Có thể nói trong những năm gần đây, Triển lãm Quốc tế Vietbuild luôn là nơi quy tụ và trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng, BĐS, vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi với nhiều chương trình phong phú, thiết thực, phục vụ doanh nghiệp trong ngành xây dựng và quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. 

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.