Các bạn trẻ thích thú bên những món đồ thuần Việt mùa Trung thu 2024
Một Trung Thu thuần Việt hiện diện trên phố
(Ngày Nay) -  Mặc dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng thời điểm này, các tuyến phố Hàng Mã, Hàng Lược, Lương Văn Can (Hà Nội) đã rực rỡ sắc màu bởi hàng ngàn loại đồ chơi, đồ trang trí Trung Thu. Đáng chú ý, năm nay, đồ trang trí thuần Việt đang hoàn toàn chiếm ưu thế trên các sạp hàng, đánh bại những món đồ chơi đến từ Trung Quốc.
Trang trí Trung thu 2024 sử dụng đèn ông sao, đèn lồng và các vật liệu thủ công cao cấp của Lujio Decor (Ảnh JD)
Xu hướng trang trí 100% handmade "lên ngôi" trong năm 2024
(Ngày Nay) -  Xu hướng trang trí 100% thủ công đang ngày càng chiếm ưu thế trong không gian sống hiện đại, khi nhiều người tìm kiếm sự kết nối sâu sắc hơn với những giá trị truyền thống và bền vững trong các công trình. 2024 có thể nói là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng này mà Lujio Decor là 1 trong những đơn vị đang dẫn đầu xu hướng.
Lấy cảm hứng từ những đóa mai vàng rực rỡ - biểu tượng cho một mùa xuân ấm áp, đồng thời cũng là màu sắc thương hiệu của Ngân hàng, PVcomBank gửi gắm kỳ vọng cho một năm mới may mắn, tài lộc và phát triển thịnh vượng.
Thưởng thức Tết xưa theo cách của người hiện đại
Mùa xuân - mùa đẹp nhất trong năm, là thời khắc vạn vật giao hòa, cảnh sắc sáng bừng sức sống. Tết đối với mỗi người sẽ là những mảng màu đặc trưng khác biệt: đó có thể là những góc ký ức xưa cũ với với cây nêu, tràng pháo; là phố phường đèn hoa rực rỡ, rộn ràng sắc xuân; hay là niềm vui hân hoan của sự sum tụ, của tình thân và ấm áp gia đình.
Nghệ thuật trang trí xe tải giá hàng trăm triệu đồng ở Pakistan
Nghệ thuật trang trí xe tải giá hàng trăm triệu đồng ở Pakistan
Tại Pakistan, trang trí xe tải đã trở thành một nét văn hóa truyền thống độc đáo. Xe tải không đơn giản là phương tiện vận tải, di chuyển, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật di động đắt giá. Tùy vào độ phức tạp và chất liệu sử dụng, giá thành trang trí 1 chiếc xe tải có thể lên tới 10.700 USD (khoảng 250 triệu VND).
Đại diện chủ đầu tư, bà Đỗ Thị Hồng Nhung – Tổng Giám Đốc Sunshine Housing phát biểu tại buổi lễ
Chính thức mở bán dự án Sunshine Center – 16 Phạm Hùng
(Ngày Nay) -Sáng 14/10, Tập đoàn Sunshine đã chính thức mở bán dự án đẳng cấp Sunshine Center. Sự kiện thu hút hàng trăm lượt khách tham gia và hầu hết các giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ. 
 
Những ngôi nhà trên cây ở Việt Nam
Những ngôi nhà trên cây ở Việt Nam
(Ngày Nay) - Được sống trong ngôi nhà trên cây, hòa mình với thiên nhiên là ước mơ của rất nhiều người và đây là những ngôi nhà sẽ biến ước mơ thành hiện thực.

Tối 8/8, ở 5 thành phố lớn của Việt Nam sẽ đồng loạt trình diễn ánh sáng chào mừng kỷ niệm 50 năm ASEAN (ảnh minh họa: Công Bính)
Tối mai 5 thành phố lớn đồng loạt chiếu sáng nghệ thuật
(Ngày Nay) - Tối 8/8, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ sẽ đồng loạt được chiếu sáng nghệ thuật với 3 màu sắc tượng trưng của ASEAN là đỏ, xanh dương và vàng tại những địa điểm/công trình mang tính biểu tượng của ASEAN.
Hà Nội sẽ vận hành tuyến buýt City Tour*
Hà Nội sẽ vận hành tuyến buýt City Tour*
(Ngày Nay) - Nhằm phát triển du lịch Thủ đô, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản đề nghị Tổng Công ty Vận tải Hà Nội hoàn chỉnh phương án tổ chức vận hành tuyến xe buýt City Tour (bằng xe ôtô chuyên dụng 2 tầng, thoáng nóc) để sớm đưa vào khai thác vận hành. 
Từng chi tiết nhỏ nhất của khu nghỉ dưỡng đều chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group và “phù thủy thiết kế” Bill Bensley tạo dựng và sắp đặt một cách có chủ ý
Lộ diện địa điểm cưới lí tưởng nhất thế giới ngay tại Đà Nẵng
(Ngày Nay) - Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterContinental Hotel Group (IHG) quản lý  tại TP Đà Nẵng vừa được kênh truyền hình uy tín hàng đầu nước Mỹ CNN bình chọn là “Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giới”.
Ảnh minh họa
Nhập nhèm quảng cáo BĐS, người mua nhà gánh đủ
(Ngày Nay) - Dự án tận Long An, Bình Dương, nhưng chủ đầu tư quảng cáo rằng nằm tại TP.HCM; dự án chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại quảng cáo là cao cấp; dự án dùng nội thất bình thường cũng được chủ đầu tư “khuếch đại” là cao cấp… Đó là những chiêu nhập nhèm quảng cáo dự án của nhiều đơn vị môi giới, chủ đầu tư.