Bamboo Airways ký kết hợp tác phát triển thị trường khách du lịch Úc đến Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Ngày 11/9, Bamboo Airways cùng Tập đoàn điều hành du lịch Úc CVFR và công ty TNHH HTS International (HTS International Travel) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác phát triển thị trường khách du lịch Úc đến Việt Nam.
Bamboo Airways ký kết hợp tác phát triển thị trường khách du lịch Úc đến Việt Nam

Hoạt động ký kết mở ra cơ hội hợp tác liên quan đến thúc đẩy các hoạt động quảng bá điểm đến Việt Nam tại thị trường Úc; nghiên cứu và xây dựng hệ thống dữ liệu về tệp khách du lịch Úc, tiến tới phát triển các sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng nhằm cung cấp trải nghiệm du lịch – hàng không đồng nhất cho khách hàng….

Sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong hành trình kết nối, giới thiệu điểm đến và các sản phẩm du lịch của Việt Nam đến đối tượng khách du lịch Úc, qua đó mở rộng các hoạt động xúc tiến và quảng bá du lịch, đẩy mạnh lượng trao đổi khách hai chiều giữa hai thị trường. Với việc ký kết này, Bamboo Airways sẽ thúc đẩy hợp tác với đối tác lớn nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ hàng không định hướng quốc tế đến đông đảo khách hàng ở phạm vi châu Úc nói riêng và mạng bay quốc tế nói chung.

Phát biểu tại sự kiện, ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, cho biết Việt Nam nói chung, tỉnh Khánh Hòa nói riêng, và đất nước kangaroo có nhiều điểm tương đồng về khí hậu, địa lý và con người. Trên nền tảng đó, ông đánh giá cao vai trò quan trọng của việc kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch, hàng không trong công tác tăng cường phát triển du lịch hai nước.

Úc là một trong những thị trường tiềm năng mà Bamboo Airways đã sớm hướng đến ngay từ năm đầu thành lập. Với mạng bay đến Úc, Bamboo Airways khai thác đường bay TP HCM – Sydney với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần, đường bay TP HCM – Melbourne với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần và tăng lên 3 chuyến khứ hồi/tuần từ cuối tháng 10/2023. Với thời gian bay thẳng chỉ hơn 8 tiếng, các chuyến bay của Bamboo Airways hứa hẹn sẽ là phương thức di chuyển lý tưởng với đông đảo du khách.

“Chúng tôi hi vọng sự đồng hành của Tập đoàn CVFR, công ty TNHH HTS International, Sở Du lịch Khánh Hòa sẽ tiếp sức để Bamboo Airways tiếp tục mở rộng mạng bay và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không phục vụ thị trường khách du lịch Úc. Việc hợp tác giữa các bên lần này cũng sẽ là nền tảng để hàng không và du lịch cùng đẩy nhanh quá trình phục hồi và tăng tốc phát triển trong giai đoạn mới”, ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Thường trực Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết.

Bamboo Airways ký kết hợp tác phát triển thị trường khách du lịch Úc đến Việt Nam ảnh 1

Từ khi đi vào khai thác đến nay, các đường bay đến Úc của Bamboo Airways luôn ghi nhận phản hồi tích cực với tỷ lệ lấp đầy chuyến bay ở mức cao, dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá tốt. Mạng bay đến Úc của Bamboo Airways được kỳ vọng đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của người dân hai nước, qua đó đóng góp tích cực cho quá trình đẩy mạnh du lịch và tăng cường hợp tác giữa hai nước.

CVFR là Tập đoàn điều hành du lịch lớn tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành, tổ chức du lịch. Đến nay, CVFR và Bamboo Airways đã hợp tác tổ chức nhiều chương trình fam trip, đưa các đoàn khách du lịch khảo sát và trải nghiệm sản phẩm du lịch của Việt Nam và trải nghiệm dịch vụ hàng không của Bamboo Airways.

Là công ty lữ hành uy tín chuyên cung cấp các gói du lịch tại điểm đến (DMC), HTS International Travel thường xuyên đồng hành cùng Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa trong các dự án xúc tiến du lịch và phát triển thị trường khách của tỉnh. Đây cũng là đơn vị từng đồng hành cùng đoàn fam trip của Bamboo Airways trước đó, được tổ chức nhằm tăng cường công tác khôi phục khách du lịch quốc tế và quảng bá du lịch Việt Nam.

Sau 5 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways luôn dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ nhất toàn ngành, với tỉ lệ trung bình hơn 95% cùng tỉ lệ an toàn bay gần 100%. Chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways được đánh giá tích cực, thông qua các giải thưởng trong và ngoài nước như: Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam (2019) và ngoài nước: Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á (2023, 2020, 2019); Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á (2022); Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á (2022), top "Hãng bay khu vực tốt nhất thế giới và châu Á (2022) …

Tác phẩm có tên “Comedian” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan ra mắt lần đầu năm 2019 tại triển lãm Art Basel ở Miami Beach, đã gây tranh cãi về việc có thể được coi là nghệ thuật hay không. Ảnh: AP
6,2 triệu USD cho quả chuối dán tường
(Ngày Nay) - 6,2 triệu USD là mức giá vừa được trả cho một tác phẩm nghệ thuật gây tranh cãi, một quả chuối tươi dán lên tường bằng băng dính bạc. Tác phẩm được đưa ra trong một cuộc bán đấu giá của Sotheby’s ở New York, Mỹ.
Quang cảnh Hội nghị.
Sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa tạo nên hiệu ứng du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 21/11, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị triển khai Chỉ thị 30/CT-TTg, ngày 29/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam (Chỉ thị số 30).