Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV tại Singapore

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - "Cuối Tuần (1825)", sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoàng Dũng hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào hành trình khám phá sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore qua những giai điệu bắt tai và thước phim đầy lôi cuốn.
Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV tại Singapore ảnh 1

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB) đã hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng để ra mắt MV “Cuối Tuần (1825)”. Nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Made in Singapore" (MIS) của STB tại thị trường Việt Nam, MV khéo léo khắc họa bản sắc độc đáo của Đảo quốc, đồng thời giới thiệu cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm bất ngờ một cách đầy táo bạo và nhiều cảm xúc, qua đó truyền cảm hứng để du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.

MV "Cuối Tuần (1825)" giới thiệu những trải nghiệm phong phú tại Đảo quốc, từ những điểm đến đặc trưng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết, qua đó cho thấy cách Singapore hô biến những khoảnh khắc đời thường thành những trải nghiệm khó quên.

MV có giai điệu vui tươi từ ca khúc mới nhất của Hoàng Dũng, cùng lời bài hát gần gũi, đem đến nguồn năng lượng tươi sáng và tích cực, truyền động lực cho mọi người. Ca khúc “Cuối Tuần (1825)” được Hoàng Dũng sáng tác trong khoảng thời gian bận rộn và anh tình cờ nhận ra vấn đề người trẻ hay đối diện khi làm công việc tự do (freelance). Đó chính là thói quen sắp xếp thời gian để làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý, dẫn đến những áp lực tâm lý, dễ chán nản hoặc kiệt sức. Thông qua “'Cuối Tuần (1825)“, Hoàng Dũng muốn cổ vũ mọi người dù hết mình theo đuổi đam mê nhưng cũng đừng quên đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng.

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với ca sĩ Hoàng Dũng quay MV tại Singapore ảnh 2

Lần đầu tiên quay MV ở nước ngoài, Hoàng Dũng chọn Singapore bởi vẻ đẹp và sự gần gũi mà nơi đây mang lại cho nhiều người. Qua sản phẩm âm nhạc này, anh mong muốn truyền cảm hứng để mọi người sắp xếp thời gian cho những chuyến du lịch. Theo anh, không cần phải đến những nơi quá xa xôi hay tốn kém, điều quan trọng là mỗi người nên ưu tiên dành thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

Phần hình ảnh của MV dẫn dắt người xem theo chân chàng ca sĩ qua nhiều địa điểm, từ khu vực đô thị náo nhiệt đến “viên ngọc ẩn” ít người biết. Những khung hình trong MV, với sự xuất hiện của các địa điểm đặc trưng như đập nước Marina Barrage, Gardens by the Bay, con đường Petain Road, khu phố Katong - Joo Chiat, nhà hàng Keng Eng Kee Seafood và National Gallery Singapore (Phòng trưng bày Quốc gia Singapore), đã khắc họa thành công những bản sắc độc đáo của Đảo quốc khi vừa là một "Thành phố giữa Thiên nhiên", vừa năng động, hiện đại, nhưng đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị di sản đa văn hóa.

MV giới thiệu ba nhân vật đại diện cho các giai đoạn khác nhau trong dòng chảy thời gian: The Gallery Docent (Hướng dẫn viên bảo tàng - biểu tượng của quá khứ), The Cook (Đầu bếp - hiện tại) và The Designer (Nhà thiết kế - tương lai). Hướng dẫn viên bảo tàng tôn vinh giá trị di sản, người đầu bếp tượng trưng cho những khoảnh khắc quan trọng trong hiện tại, còn nhà thiết kế hướng đến tương lai, nơi đổi mới hòa quyện với truyền thống.

Ba nhân vật này cùng nhau không chỉ thể hiện lòng đam mê và nhiệt huyết của người dân Singapore mà còn mang đến cái nhìn sâu sắc về nét đặc trưng độc đáo của Đảo quốc cũng như sự phong phú trong bản sắc cộng đồng nơi đây.

"Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với Hoàng Dũng trong dự án này. Tài năng và sức ảnh hưởng của Hoàng Dũng giúp tạo cầu nối với nhóm đối tượng du khách mục tiêu của chúng tôi, qua đó mở ra cách tiếp cận độc đáo để giới thiệu Singapore một cách mới mẻ và đầy bất ngờ, đồng thời khắc họa trải nghiệm đa dạng và vẻ đẹp quyến rũ của Đảo quốc theo cách gần gũi với người hâm mộ. Sự hợp tác này không chỉ nhấn mạnh sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore mà còn lan tỏa tinh thần “Made in Singapore” thông qua góc nhìn độc đáo của chính Hoàng Dũng", bà Serene Ng, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam cho biết.

Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore trong dự án ý nghĩa này. Chuyến đi đầu tiên đến Singapore của tôi là một trải nghiệm đáng giá, và tôi rất hào hứng khi được chia sẻ sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nét hiện đại của Đảo quốc với người hâm mộ thông qua MV này. Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ truyền cảm hứng để các khán giả khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của Singapore.”

Ra mắt từ ngày 27/9/2023, chiến dịch toàn cầu "Made in Singapore" nhằm truyền cảm hứng cho du khách đến với Singapore thông qua việc biến những khoảnh khắc bình thường trở thành các trải nghiệm đầy bất ngờ tại Đảo quốc. Với tinh thần thương hiệu "Passion Made Possible" (Đam mê Khơi mở tiềm năng), chiến dịch tập trung làm nổi bật các trải nghiệm độc đáo, khẳng định vị thế của Singapore như một điểm đến du lịch đặc biệt.

Tiếp nối thành công từ các sáng kiến tiếp thị trước đây với những tên tuổi như Gin & Puka và Orange, dự án hợp tác cùng Hoàng Dũng được xây dựng dựa trên chiến lược quảng bá thông qua người ảnh hưởng của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam. Những nỗ lực này đã hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam, giới thiệu các trải nghiệm đa dạng tại Singapore, đồng thời củng cố hình ảnh Đảo quốc như một điểm đến không thể bỏ lỡ.

Đoàn lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024), sáng 20/12, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị năm 2024 quy tụ 16 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia.
Nhìn lại năm 2024: Ngành Văn hóa về đích thành công với nhiều dấu ấn quan trọng
(Ngày Nay) - Năm 2024, trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước diễn biến phức tạp, khó lường; những ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ ảnh hưởng không nhỏ đến các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, về đích thành công với nhiều dấu ấn quan trọng, đóng góp vào bức tranh thành tựu chung của đất nước, góp phần tạo nên sức bật vươn xa trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực – Du lịch Bình Dương đã chính thức khai mạc thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Bình Dương rộn ràng tuần lễ văn hóa - ẩm thực – du lịch 2024
(Ngày Nay) - Ngày 19/12, tại Công viên Thủ Dầu Một (Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một), Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch Bình Dương đã chính thức khai mạc, mở ra không gian hội tụ văn hóa và ẩm thực đặc sắc, thu hút hàng trăm công nhân và du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Quang cảnh buổi hội thảo.
Đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại về quyền con người trong tình hình mới
(Ngày Nay) - Ngày 19/12, Hội thảo “Thông tin đối ngoại về quyền con người trong tình hình mới” đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là một trong chuỗi hoạt động của đợt cao điểm tuyên truyền thành tựu bảo đảm quyền con người của Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Nhân quyền thế giới (10/12/1948-10/12/2024).