Kỳ lạ một nhà hàng ở Mỹ chuyên 'gạ' thực khách liếm tường

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - The Mission, một nhà hàng nổi tiếng ở Scottsdale, bang Arizona, Mỹ, đã gây chú ý vì luôn khuyến khích khách hàng liếm vào một bức tường đặc biệt nằm tại đây.
Kỳ lạ một nhà hàng ở Mỹ chuyên 'gạ' thực khách liếm tường

Khi tới một nhà hàng, bạn hẳn sẽ mong được phục vụ các món ăn tuyệt vời và ngon lành, thay vì được đề nghị làm những hành động kỳ lạ như liếm tường. Tuy nhiên đây lại là chuyện đang diễn ra tại nhà hàng The Mission ở Mỹ.

Nằm tại Scottsdale, The Mission từ lâu đã được biết đến với những món ăn ngon và đặc biệt là một bức tường làm từ muối hồng bao quanh nhà bếp của nhà hàng. Theo kênh WLBT3, chính bếp trưởng là người đã nghĩ ra ý tưởng tạo một bức tường làm từ muối hồng để làm tăng sự ấn tượng cho cảnh quan tổng thể của nơi này.

Đồng thời bức tường giúp cho khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực của nhà hàng theo cách thức rất khác biệt. Ví dụ như họ có thể lè lưỡi liếm bức tường, trước khi ngửa cổ uống cạn các ly rượu tequila của mình và thấy nó ngon hơn hẳn. Ít nhất đó là ý tưởng lúc ban đầu. Nhưng nay thì thực khách đã thích thú với việc liếm bức tường muối, cho dù họ có uống rượu tequila hay không.

Nhiều người có thể thấy rằng việc liếm một bức tường muối khi đã có không ít người khác làm điều tương tự trước đó hẳn sẽ mất vệ sinh, thậm chí còn gây ra cảm giác kinh tởm. Nhưng theo The Mission, muối hồng Himalaya có đặc tính tự làm sạch nên khả năng ai đó lây bệnh vì liếm loại muối này là rất thấp. Ngoài ra, nếu điều này vẫn khiến khách chưa đủ yên tâm thì nhà hàng khẳng định các nhân viên của họ cũng thường xuyên lau tường sạch sẽ.

Vì thế, nếu đang ở Scottsdale và muốn liếm một bức tường làm từ muối hồng Himalaya thì bạn sẽ biết mình phải đi tới đâu rồi đó.

Bình luận
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Ninh Thuận phải quyết tâm hoàn thành sớm mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát
(Ngày Nay) - Ninh Thuận phải cố gắng nỗ lực để là 1 trong 5 tỉnh, thành phố hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân khó khăn về nhà ở trong năm 2025. Đó là mong muốn, ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Thuận và dự Lễ phát động chiến dịch 90 ngày đêm “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” do tỉnh tổ chức sáng 29/3.
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
Australia dùng máy bay sơ tán người dân vùng lũ
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, lực lượng chức năng đã dùng máy bay để sơ tán người dân ở khu vực hẻo lánh miền Bắc Autralia, nơi đang hứng chịu đợt lụt kỷ lục. Theo cảnh báo được Cơ quan khí tượng ban bố ngày 29/3, mực nước lũ tại khu vực này đã vượt quá mức kỷ lục từng được ghi nhận năm 1974.
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
Tổng Bí thư Tô Lâm dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”
(Ngày Nay) - Chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Đà Nẵng (28/3/1930 - 28/3/2025) và 50 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2025), kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tối 28/3, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Chương trình nghệ thuật “Đảng trong mùa Xuân đại thắng”.
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ học sinh Trường Tuệ Đức bị nghi ngộ độc thực phẩm
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc 38 học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Tuệ Đức (Trường Tuệ Đức, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nghi bị ngộ độc thực phẩm, ngày 28/3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương điều tra, xử lý và truy xuất nguồn gốc thực phẩm liên quan.
Phiên livestream 14 tiếng của "Anh tài" Quốc Thiên. Ảnh: Znews
Livestream bán hàng: Cầu nối gần gũi hay rủi ro mất đi hào quang nghệ sĩ?
(Ngày Nay) - Trong quá khứ, hình ảnh nghệ sĩ thường gắn liền với sự hào nhoáng và xa xỉ. Họ xuất hiện trên những tấm pano khổng lồ, đại diện cho các thương hiệu lớn với hợp đồng quảng cáo trị giá hàng tỷ đồng, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chiến dịch quảng cáo nước hoa, xe hơi hay thời trang cao cấp đã định hình nghệ sĩ như biểu tượng của sự thành công, đôi khi xa cách với đời sống thường nhật. Tuy nhiên, thời đại số đã thay đổi nhận thức của công chúng .