(Ngày Nay) - Tối nay (8/3/2025), Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương vừa có văn bản phản hồi Ngày Nay về các thông tin liên quan đến khách hàng Trần Thị Huỳnh Mai (trú TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) bị mất 300 triệu đồng trong tài khoản.
(Ngày Nay) - Chỉ vài giờ sau khi khách hàng mở và kích hoạt tài khoản Digibank trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, hệ thống của Ngân hàng Vietcombank liên tục ghi nhận những yêu cầu và chấp nhận thay đổi cài đặt từ một thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Và ngay lập tức, số tiền 300 triệu đồng được chuyển đi trong vỏn vẹn 4 phút trên máy iPhone này.
(Ngày Nay) - Vietcombank phải chịu trách nhiệm chính trong việc để xảy ra sự cố, trừ khi ngân hàng chứng minh được rằng lỗi hoàn toàn thuộc về khách hàng hoặc bên thứ ba.
(Ngày Nay) - Gần 3 năm kể từ ngày phát hiện và trình báo bị mất số tiền 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank (VCB) mở tại chi nhánh Nam Bình Dương, người phụ nữ U70 vẫn chưa thể nhận lại được một đồng nào thể hiện trách nhiệm dù ngân hàng khẳng định: “luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng”.
(Ngày Nay) - Chiều 11/4/2023, anh Đ. (nhân vật trong bài 1) quay trở lại trụ sở Manulife cùng giấy uỷ quyền của bà xã. Anh đề nghị công ty ba vấn đề, là: Cung cấp mẫu Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được Bộ Tài chính phê duyệt để đối chiếu; Định nghĩa “thời gian đóng phí” là gì?; Nghĩa vụ và quyền lợi của khách hàng cho hợp đồng đến hết 58 năm như thế nào?.
(Ngày Nay) -Các chủ thẻ Vietcombank Thái Nguyên phát hiện đêm 11/2, tài khoản của mình bị rút tiền liên tục cho tới khi hết số dư, trong khi thẻ ATM vẫn nằm yên trong ví.
(Ngày Nay) - "Chúng tôi sẽ làm đến cùng vụ anh Quang xem có tình ngay lý gian không, hay có vấn đề gì không" - Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà khẳng định trong cuộc họp báo Chính phủ tháng 9 vừa diễn ra chiều 3/10.