Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank mở tại chi nhánh Nam Bình Dương.
Vụ mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank: Hệ thống của ngân hàng bị xâm nhập như thế nào?
(Ngày Nay) - Chỉ vài giờ sau khi khách hàng mở và kích hoạt tài khoản Digibank trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, hệ thống của Ngân hàng Vietcombank liên tục ghi nhận những yêu cầu và chấp nhận thay đổi cài đặt từ một thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Và ngay lập tức, số tiền 300 triệu đồng được chuyển đi trong vỏn vẹn 4 phút trên máy iPhone này.
Bình Dương: Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank
Bình Dương: Nữ khách hàng mất 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank
(Ngày Nay) - Gần 3 năm kể từ ngày phát hiện và trình báo bị mất số tiền 300 triệu đồng trong tài khoản Vietcombank (VCB) mở tại chi nhánh Nam Bình Dương, người phụ nữ U70 vẫn chưa thể nhận lại được một đồng nào thể hiện trách nhiệm dù ngân hàng khẳng định: “luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng”.
Hợp đồng bảo hiểm của Manulife giao cho khách hàng có đúng với mẫu đã đăng ký với Bộ Tài chính hay không?.
Bảo hiểm nhân thọ - Bài 2: Hợp đồng giao cho khách là hợp đồng nào?
(Ngày Nay) - Chiều 11/4/2023, anh Đ. (nhân vật trong bài 1) quay trở lại trụ sở Manulife cùng giấy uỷ quyền của bà xã. Anh đề nghị công ty ba vấn đề, là: Cung cấp mẫu Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được Bộ Tài chính phê duyệt để đối chiếu; Định nghĩa “thời gian đóng phí” là gì?; Nghĩa vụ và quyền lợi của khách hàng cho hợp đồng đến hết 58 năm như thế nào?.