Sức hút của những chú Capybara chưa hạ nhiệt, giới trẻ tranh thủ săn lùng loạt item hot hit

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - “Idol giới trẻ” mới nổi Capybara (chuột lang nước) không chỉ tạo ra làn sóng yêu thích trong nửa đầu năm 2024 mà còn khởi đầu cho xu hướng sưu tầm các vật phẩm ăn theo cực đáng yêu.
Sức hút của những chú Capybara chưa hạ nhiệt, giới trẻ tranh thủ săn lùng loạt item hot hit

Sức hút của Capybara đến từ ngoại hình mũm mĩm, thần thái “chill mọi lúc mọi nơi” và tính cách hiền lành có thể làm bạn với tất cả các loài khác trong thế giới động vật - yếu tố giúp chuột lang nước được mệnh danh là “bộ trưởng bộ ngoại giao”. Thú vị hơn, từ khóa Capybara không chỉ xâm chiếm mạng xã hội mà còn tạo nên “cơn sốt” vật phẩm mô phỏng loài vật này. Các loại thú bông và đồ lưu niệm có hình chuột lang nước xuất hiện nhan nhản khắp mọi nơi, đặc biệt trên các trang mua bán thương mại điện tử.

Sức hút của những chú Capybara chưa hạ nhiệt, giới trẻ tranh thủ săn lùng loạt item hot hit ảnh 1
Loạt gấu bông Capybara với đủ màu sắc, kích thước và phụ kiện dễ dàng tìm thấy tại các gian hàng của Shopee

Theo nghiên cứu số liệu thị trường của YouNet Media gần đây, Capybara đang là chủ đề được đông đảo giới trẻ, nhất là gen Z yêu thích và nhiệt tình bình luận. Trong 6 tháng đầu năm 2024, chủ đề Capybara thu hút hơn 210.9000 người tham gia, tạo ra gần 350.000 cuộc thảo luận và 4,7 triệu tương tác.

Cũng theo YouNet Media, doanh thu gấu bông Capybara đã bất ngờ tăng mạnh vào tháng 5, tăng 225,9% so với tháng trước và đạt đỉnh vào tháng 6. Giá bán của loại gấu bông này hiện dao động từ 40.000 - 500.000 đồng. Trong đó, các item như gấu bông, cốc sứ, vòng tay, sticker…được đông đảo bạn trẻ yêu thích và tìm mua.

Tại sự kiện “25.7 Sale Lương Về” diễn ra từ nay đến hết ngày 25.7 trên Shopee, nhiều sản phẩm liên quan đến Capybara cũng “lên kệ” với mức giá ưu đãi. Tại đây, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều bộ sưu tập liên quan đến chuột lang nước với mức ưu đãi giảm đến 50%.

Sức hút của những chú Capybara chưa hạ nhiệt, giới trẻ tranh thủ săn lùng loạt item hot hit ảnh 2
Một chiếc cốc sứ in hình Capybara ngộ nghĩnh có giá chưa đầy 45.000 đồng trên Shopee Mall. Tham khảo tại: https://shopee.vn/a-i.1044525353.27203910228
Sức hút của những chú Capybara chưa hạ nhiệt, giới trẻ tranh thủ săn lùng loạt item hot hit ảnh 3
Vòng kê tay Capybara vui nhộn cũng được các bạn trẻ săn lùng, giá bán rơi vào khoảng 55.000 đồng/chiếc. Tham khảo tại: https://shopee.vn/a-i.571087816.29754535247
Sức hút của những chú Capybara chưa hạ nhiệt, giới trẻ tranh thủ săn lùng loạt item hot hit ảnh 4
Một chú gấu bông Capybara có phần mũi kéo dài ra hiện đang được ưu đãi giảm đến 60% tại https://shopee.vn/a-i.622469888.24123016820

Đừng quên sự kiện “25.7 Sale Lương Về” đang diễn ra trên Shopee cũng giúp người dùng tiếp cận với nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn khác như voucher Xtra lên đến 1 triệu đồng, xem Shopee Live và Shopee Video săn voucher giảm đến 50% và phí ship 0 đồng.

Sức hút của những chú Capybara chưa hạ nhiệt, giới trẻ tranh thủ săn lùng loạt item hot hit ảnh 5
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.