Mang trà Việt tới Paris
Mang trà Việt tới Paris
(Ngày Nay) - Trong ánh sáng xiên vàng, bên đại lộ Fontenoy, giữa lòng Paris cuối hạ, mỗi chén Thạch Cổ Trà như một tiếng thở dịu nhẹ, bạn trà nhấp một ngụm, xuyên không về cố hương, hậu vị hòa quyện với hương thời gian, lá trà bung nở, như vũ điệu của mùa, từng dòng óng ánh rót vào gió thành âm thanh của sự sảng khoái và hài lòng.
Thạch Cổ Trà là phẩm trà thượng hạng giúp thân và tâm trở về hoà hợp với thiên nhiên.
Trà cổ thụ thành “tài sản số” hấp dẫn nhà đầu tư tinh hoa
(Ngày Nay) -999 bánh Phổ Nhĩ Thạch Cổ Trà vụ Xuân 2025 được số hóa bằng ứng dụng blockchain và NFT đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc và thời gian sản xuất, tạo cho từng phẩm trà có đặc tính duy nhất, minh bạch và không thể làm giả. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu trà cổ thụ của Việt Nam “số hóa” trà trở thành tài sản đầu tư hấp dẫn, thu hút đông đảo người yêu trà, giới sưu tầm trà trong và ngoài nước.
“Đẹp tỉnh thức” cùng Thạch Cổ Trà và HER Beauty Clinic
“Đẹp tỉnh thức” cùng Thạch Cổ Trà và HER Beauty Clinic
(Ngày Nay) -Lấy cảm hứng từ cảm xúc feeling of déjà vu, workshop “Déjà vu Conscious Beauty – ĐẸP TỈNH THỨC”là sự kết hợp tinh tế của Thạch cổ trà và TMV Her Beauty Clinic - hai thương hiệu hàng đầu trong làng trà và thẩm mỹ viện, làm nên một sự kiện thú vị cho người được tham dự.
Chén trà di sản
Chén trà di sản

(Ngày Nay) - Câu chuyện của Thạch Cổ trà – thương hiệu vừa được Hội đồng các giá trị văn hoá Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam vinh danh “Người Tiên phong trên hành trình di sản”, đại diện tiêu biểu cho "Di sản Thiên nhiên" rừng trà lạnh nguyên sinh cổ thụ hàng trăm năm tuổi trên dãy Tây Côn Lĩnh huyền thoại.