Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và những gợi mở mang tính đột phá cho hành trình nâng tầm ngân hàng Việt
Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và những gợi mở mang tính đột phá cho hành trình nâng tầm ngân hàng Việt
(Ngày Nay) -Tại Diễn đàn “Đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới và gợi ý với hệ thống ngân hàng” do Thời báo Ngân hàng tổ chức sáng ngày 05/5/2025, tại Hà Nội, GS. John Quelch - một trong những học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và xây dựng thương hiệu tài chính, người được mệnh danh “phù thuỷ thương hiệu” đã gợi mở mô hình quốc tế hóa phù hợp cho thương hiệu ngân hàng Việt dựa trên lợi thế cạnh tranh riêng…
Đối với anh Hoàng và bà con Việt kiều, xe điện VinFast mang theo niềm kiêu hãnh và tự hào của người Việt.
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt
(Ngày Nay) - Gắn biển 'FROM VN' lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp – công nghệ đẳng cấp thế giới.
Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Thuý Bình đại diện hãng nhận giải thưởng
Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu
(Ngày Nay) - Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn thuộc giải thưởng PR Newswire 2020.
Hệ thống siêu thị Big C sau khi về tay người Thái đã vướng lùm xùm “ngưng nhập hàng dệt may Việt Nam”. Ảnh: Ngọc Giàu
Doanh nghiệp Việt về tay người Thái - Bài 1: Hàng loạt thương hiệu lớn bị người Thái thâu tóm

LTS: Không tiếc tiền để mua lại hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành, có tiềm năng phát triển rất lớn của Việt Nam, các đại gia Thái đang lần lượt sở hữu những “con gà đẻ trứng vàng”. Đây là “chiến dịch thâu tóm” hay “cuộc chơi” sòng phẳng của nền kinh tế hội nhập? Mà hiện tại, có vẻ như người Thái đang thể hiện rằng, họ thực sự “cao tay ấn”.