Với tám ngôn ngữ hiển thị, như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung, thoạt đầu rất khó để nhận định TRiCERA ART là một nền tảng của Nhật Bản. Nhưng có một số manh mối khá chắc chắn nằm ở quan điểm "văn hóa quan trọng hơn chiến lược kinh doanh" của người Nhật, thể hiện qua thái độ lịch thiệp, tốc độ phản hồi và xử lý yêu cầu nhanh chóng, sự tươm tất, chỉn chu trong đóng gói, thái độ kiên định “khách hàng là thượng đế", đi kèm với chính sách giao hàng miễn phí toàn cầu, chính sách đổi trả miễn phí trong 14 ngày, và chứng nhận tính xác thực trên Blockchain.
Thông qua TRiCERA ART, khán giả có nhiều cơ hội kết nối với Nhật Bản, đến các tác phẩm đa dạng, tầm nhìn và kinh nghiệm của các nghệ sĩ của xứ sở mặt trời.
Ông Tai Iguchi, Giám đốc điều hành của TRiCERA cho biết: “Nghệ thuật đương đại đang bùng nổ trên thị trường thế giới cũng như tại Nhật Bản. TRiCERA ART bắt đầu với niềm đam mê tìm kiếm những tài năng mới. Chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều! Và chúng tôi vẫn say mê như thuở ban đầu để tìm kiếm nhiều nghệ sĩ tuyệt vời hơn nữa. Bên cạnh đó, TRiCERA ART cũng đang phát triển các cách để tham gia nhiều hơn vào toàn bộ thị trường nghệ thuật và quá trình phát triển nghệ sĩ, với mục tiêu cuối cùng là phá bỏ mọi rào cản giữa nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật — dù họ bất cứ đâu.”
Tại TRiCERA ART, khán giả sẽ được trải nghiệm những con đường nghệ thuật vô tận thông qua các phân loại về phong cách, thể loại, chất liệu, họa tiết, chủ đề, giá cả và quốc gia. |