Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Với mong muốn biến mỗi chuyến đi thành dịp để các gia đình Việt Nam thêm yêu thương, gắn kết và có những khoảnh khắc ý nghĩa, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim đã cho ra mắt mảng dịch vụ du lịch mới - Du lịch gia đình, tạo nên những trải nghiệm thực sự ý nghĩa cho mọi tổ ấm Việt, góp phần định hình và lan tỏa một văn hóa du lịch gắn liền với giá trị gia đình đậm sâu.

Ngày 10/11/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim chính thức ra mắt mảng dịch vụ du lịch mới - Du lịch gia đình, đánh dấu một bước phát triển quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch gắn kết và tạo nên các trải nghiệm đong đầy cảm xúc cho các gia đình Việt Nam.

Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt ảnh 1

Lễ cắt băng ra mắt mảng dịch vụ Du lịch gia đình của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim

Ông Bùi Hoàng Anh - Người sáng lập, TGĐ điều hành, GĐ Kinh doanh Công Ty cổ phần tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi nhận ra rằng du lịch không chỉ là trải nghiệm, mà là cơ hội kết nối – là “hành trình của những ký ức". Bằng chính những trải nghiệm của mình, mong mỏi của Hoàng Kim Việt Nam là làm thế nào cho trẻ em có nhiều tuổi thơ hơn – gắn kết gia đình hơn – xã hội phát triển hơn. Với mỗi chuyến đi do Hoàng Kim tổ chức, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm đậm chất nhân văn, nơi mỗi hành trình là một cơ hội để các thế hệ chia sẻ và gắn bó. Hoàng Kim tin rằng, trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, việc gắn kết gia đình qua du lịch sẽ trở nên quý giá hơn bao giờ hết".

Trong đó, mảng du lịch của Hoàng Kim sẽ gồm: HK travelcard - chuyên sâu về lĩnh vực thẻ du lịch gia đình trọn gói (allinclusive) nhằm hướng tới dịch vụ du lịch gia đình riêng tư với chất lượng kỳ nghỉ từ 4-5* trong nước, 3-4-5* quốc tế với đầy đủ các dịch vụ từ lưu trú, vui chơi giải trí, phương tiện di chuyển gia đình, dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ đồng hành cùng tất cả những chuyến đi riêng tư của gia đình….

Thêm nữa là HK tourim - chuyên sâu về lịch vực du lịch hội nhóm, các cơ quan đoàn thể, tập trung vào những dịch vụ khám phá nét đẹp Việt nam, những danh lam thắng cảnh, du lịch tâm linh, truyền thống của địa phương, thói quen, tính cách của người dân từng vùng miền, tập trung vào khai thác các dịch vụ mang tính gắn kết tập thể với đội ngũ tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp, các dịch vụ hậu cần đi kèm đoàn tour như hỗ trợ chăm sóc y tế khi cần thiết, hướng dẫn viên du lịch, hệ thống vận chuyển bài bản kèm theo tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ tour đi kèm

Sự kết hợp đồng bộ giữa dịch vụ lưu trú, vận chuyển và ẩm thực hứa hẹn sẽ cùng tạo nên điểm nhấn nhằm tôn vinh nét đẹp con người Việt nam, đề cao giá trị truyền thống gia đình Việt, du lịch Việt Nam ngày càng văn minh hơn, chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ tới khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn, chỉn chu hơn trong mắt bạn bè khắp năm châu.

Xây dựng văn hoá "Du lịch gia đình" cho người Việt ảnh 2

Ông Bùi Hoàng Anh - Người sáng lập, TGĐ điều hành, GĐ Kinh doanh Công Ty cổ phần tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo sáng ngày 10/11

Theo ông Bùi Hoàng Anh, động lực để công ty mạnh dạn khai thác mảng du lịch gia đình chính là bắt nguồn từ vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa phong phú của Việt Nam. Với mỗi hành trình, Hoàng Kim muốn mỗi gia đình không chỉ được trải nghiệm phong cảnh tuyệt vời mà còn có dịp hòa mình vào những giá trị truyền thống đậm đà bản sắc. Mỗi chuyến đi không chỉ là dịp để gia đình khám phá, mà còn là hành trình cùng nhau sẻ chia, cùng nhau trưởng thành. Hoàng Kim tin rằng qua mỗi trải nghiệm, gia đình sẽ thêm phần gắn kết, từ đó xây dựng những kỷ niệm đẹp và lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng.

"Từng sản phẩm du lịch sẽ trở thành cầu nối giữa các thế hệ, mang đến không gian để những câu chuyện và ký ức đẹp đẽ được sẻ chia. Đây cũng là sứ mệnh mà Hoàng Kim muốn theo đuổi – không chỉ là phục vụ khách hàng mà còn tạo nên giá trị tích cực cho xã hội, nơi mà tình cảm gia đình luôn được coi trọng và gìn giữ trong từng hành trình" - ông Hoàng Anh khẳng định.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.