Sợ bão dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng xóa ảnh lộ hàng giả

Sau khi để lộ bức ảnh gắn lông mi giả không kĩ càng, Kỳ Duyên nhanh chóng xóa bức hình để không gây tranh cãi, bàn tán xôn xao.
Sợ bão dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng xóa ảnh lộ hàng giả

Sáng ngày 15/03, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện nổi bật tại buổi giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sợ bão dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng xóa ảnh lộ hàng giả ảnh 1

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại gây xôn xao dư luận với nhan sắc khi bị bong một phần ở mắt bên trái.

Sợ bão dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng xóa ảnh lộ hàng giả ảnh 2

Bức ảnh để lộ lông mi giả bị bong đã được Kỳ Duyên xóa trên trang chia sẻ ảnh cá nhân.

Đánh dấu hình ảnh trưởng thành hơn xưa, Kỳ Duyên gây chú ý khi mặc bộ đầm thanh lịch, kín đáo. Cô cũng có những chia sẻ chân thành sau hơn 1 năm gặp nhiều chuyện vui, buồn với danh hiệu hoa hậu.

Sợ bão dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng xóa ảnh lộ hàng giả ảnh 3

Trước đó, trên trang ảnh cá nhân, Kỳ Duyên cũng háo hức khoe bức hình tự sướng khi ngồi xe tiền tỷ đi sự kiện.

Ngoài nhận được sự quan tâm bởi gương mặt xinh đẹp, cư dân mạng phát hiện ra lông mi giả của người đẹp sinh năm 1996 bị bong một phần ở mắt bên trái khiến cho bức ảnh thiếu đi sự hoàn hảo cần thiết.

Sau khi để lộ bức ảnh gắn lông mi giả không kĩ càng, Kỳ Duyên nhanh chóng xóa bức hình để không gây tranh cãi, bàn tán xôn xao.

Đây không phải lần đầu tiên dính lỗi trang điểm, song rất may đây chỉ là khoảnh khắc khi cô chưa có mặt tại đám đông và đã được khắc phục nhanh chóng.

Từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam cho đến nay, Kỳ Duyên vẫn là người đẹp được dư luận dành sự quan tâm đặc biệt.

Trải qua rất nhiều scandal ồn ào, không mong muốn, trong lần lộ diện mới nhất, mỹ nhân gốc Nam Định tâm sự: "Khi xem lại clip đăng quang, cảm xúc của tôi vẫn như xưa và tim vẫn đập thình thịch.

Sợ bão dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng xóa ảnh lộ hàng giả ảnh 4

Trước đó, nhan sắc của người đẹp cũng kém phần mỹ miều khi thiếu lông mi giả

Sợ bão dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng xóa ảnh lộ hàng giả ảnh 5

Gương mặt hoàn hảo hơn của Kỳ Duyên khi khắc phục khi được lỗi trang điểm.

Mai Trang

Đại sứ Việt Nam tại Nga Đặng Minh Khôi phát biểu tại buổi lễ (Ảnh VOV)
Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ trọng thể tại LB Nga
(Ngày Nay) -  Ngày 7/5, Đại sứ quán Việt Nam ở LB Nga đã phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật người Việt Nam tại LB Nga đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Tham dự buổi lễ có đông đủ cán bộ Đại sứ quán, các cơ quan đại diện bên cạnh Đại sứ quán, đại diện các hội đoàn người Việt Nam tại LB Nga.
Ảnh minh họa
Tốc độ internet tại tỉnh Điện Biên ở mức cao nhất Việt Nam
(Ngày Nay) -  Theo số liệu mới nhất của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, Điện Biên đang là tỉnh có tốc độ internet băng rộng cố định nhanh nhất Việt Nam. Đây là kết quả đo kiểm ghi nhận từ hệ thống đo tốc độ truy cập internet (VNNIC Internet speed) do Trung tâm Internet Việt Nam vận hành.
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng vinh danh những nhà phân phối có kết quả kinh doanh xuất sắc tại Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024.
VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.
VinFast VF3 có giá bán chính thức
VinFast VF3 có giá bán chính thức
(Ngày Nay) - Ngày 7/5/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3.
Du khách tham quan bức tranh panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Ảnh: Xuân Tư/TTXVN.
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Bức tranh panorama - niềm tự hào của mỹ thuật Việt
(Ngày Nay) - Bằng ngôn ngữ hội họa, bức tranh tròn panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tại phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tái hiện một cách chân thực, sống động và hùng tráng Chiến dịch Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Tác phẩm trở thành kiệt tác nghệ thuật, là niềm tự hào của mỹ thuật Việt.