Trường Giang lần đầu thừa nhận rất thương Angela Phương Trinh

Trường Giang không ngại thừa nhận rằng anh rất thương Angela Phương Trinh bởi cô nàng “nghiêm túc, yêu nghề, thương cha, thương mẹ và lễ phép”.
Trường Giang lần đầu thừa nhận rất thương Angela Phương Trinh

Chương trình “Lần đầu tôi kể” tối 6/3 với sự góp mặt của nhân vật “gây bão” showbiz thời gian qua – danh hài Trường Giang thu hút quan tâm đặc biệt của khán giả hâm mộ. Với chủ đề gây tò mò “Từ thịt tươi đến đóng hộp”, nam danh hài đã có dịp tâm sự những "bí mật" thú vị ẩn sau con người anh.

Trường Giang lần đầu thừa nhận rất thương Angela Phương Trinh ảnh 1

"Mười Khó" thừa nhận thương Angela Phương Trinh.

Khác với hình ảnh sôi nổi, hài hước trên sân khấu, Trường Giang của đời thường khá kín đáo và trầm tư. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của “Mười Khó” cũng thấy “một màu” với những dòng chia sẻ vu vơ đầy tâm trạng. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò.
Skip in 7...Advertisement in 29 seconds

Giải đáp thắc mắc của mọi người, Trường Giang thú nhận rằng, anh chưa bao giờ đăng những thứ gì vui vẻ lên facebook cá nhân. Lý giải cho điều lạ này, nam danh hài tâm sự: "Tôi là một ông diễn hài nhưng Tổ nghề bắt buộc tôi cuộc đời phải buồn. Đó là quy luật rồi.

Tôi chưa thấy một diễn viên nào trên sân khấu diễn hài mà ngoài đời luôn gặp may mắn và vui vẻ. Người tôi thấy nặng nhất là anh Hoài Linh. Lên sân khấu sức hút khán giả kinh khủng khiếp nhưng về nhà anh rất buồn.

Tôi không thể nào bước vào nỗi buồn đó mà nói chuyện với anh được vì anh là người từng trải, ở vị trí cao còn tôi chỉ là người mới.

Lâu lâu tôi nhắn tin cho anh thôi nhưng khi bị hỏi ngược lại là im luôn. Mỗi lần tôi nhắn: ‘Anh ơi, anh đang ở đâu vậy? Em nhớ anh quá’. Anh nhắn lại: ‘Đứa nào bỏ mày nữa hả?’, vậy là im.

Nhưng cuộc đời em có buồn thì nói chuyện với anh Linh là dễ nhất”.

Trường Giang lần đầu thừa nhận rất thương Angela Phương Trinh ảnh 2

Trường Giang của đời thường đầy vẻ ưu tư.

Trong chương trình, Trường Giang còn bật mí những kỷ niệm thú vị khi hợp tác cùng Angela Phương Trinh trong phim “Taxi, em tên gì?”. Dù bị fan phản đối kịch liệt khi đóng chung với “bà mẹ nhí”, nam danh hài vẫn không ngại làm mất lòng fan để đứng ra bênh vực cô. “Mười Khó” thẳng thắn thừa nhận, anh rất thương Angela Phương Trinh.

“Tôi thương Angela. Cái tôi thương nhất là có hiếu. Tôi là người sống với gia đình, cuộc đời của tôi không chơi với những thằng bất hiếu.

Khi làm việc tôi thấy Angela Phương Trinh nghiêm túc, lễ phép cực kỳ. Angela Phương Trinh đáng yêu hơn là đáng ghét nhưng cô ấy không bộc lộ được sự đáng yêu đó.

Tuổi Angela còn nhỏ, đúng ra ở dưới quê cô ấy chỉ là một đứa con nít thôi nhưng do Angela bước chân vào showbiz quá sớm. Một đứa con nít như vậy mà phải chống chọi với những vấn đề của người lớn thì phải đáng thương chứ sao lại đáng ghét.

Nghệ sĩ cô đơn thì không sợ nhưng sợ cô độc. Cô độc thì không bao giờ nói chuyện được với ai hết cả. Angela Phương Trinh là một người như vậy. Tôi chưa bao giờ nói điều này với bé cả.” – Trường Giang tâm sự

Và hơn hết, chính lần suýt chết vì cô khi thực hiện phân đoạn mạo hiểm lao xe xuống vực mới đây, danh hài lại thấy càng quý Angela Phương Trinh hơn vì biết rằng đó là một con người luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Trường Giang lần đầu thừa nhận rất thương Angela Phương Trinh ảnh 3

Với Trường Giang, việc ôm hôn bạn diễn là điều bình thường.

Giãi bày về chuyện thường xuyên có cử chỉ thân mật với các khách mời xinh đẹp trên sân khấu, Trường Giang nhất mực khẳng định “đó không phải là lợi dụng mà là tình huống, tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi…”. Các fan của anh không hề khó chịu vì “tình huống, nhân vật, yêu nhau thì phải hôn nhau”.

"Lần đầu tôi kể" với nghệ sĩ Trường Giang trong tập 2 “Gió nào đưa Giang bay?” sẽ lên sóng lúc 19h trên kênh HTV2 chủ nhật tuần này, ngày 13/03.

>> Xem thêm: 'Đại gia kim cương' Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt kể về thời khởi nghiệp

LH

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
(Ngày Nay) - Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Vốn FDI thực hiện 4 tháng cao kỷ lục trong 5 năm
Vốn FDI thực hiện 4 tháng cao kỷ lục trong 5 năm
(Ngày Nay) - Theo Báo cáo kinh tế-xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm của Tổng cục Thống kê, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện tại Việt Nam 4 tháng qua ước đạt 6.28 tỷ USD, tăng 7.4% so với cùng kỳ năm trước. Đây là vốn FDI thực hiện cao nhất của 4 tháng đầu năm trong 5 năm qua.
Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
(Ngày Nay) - Căng thẳng giữa Nga và phương Tây ở Bắc Cực đã gia tăng đáng kể, khi Moskva chỉ trích những tuyên bố của Washington về Bắc Cực cũng như việc Mỹ gia tăng hoạt động quân sự. Bất đồng đó có thể lên đến đỉnh điểm khi Lầu Năm Góc dự kiến ​​công bố Chiến lược Bắc Cực mới.
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
(Ngày Nay) - Vi nhựa được xem là chất gây ô nhiễm chính cho các đại dương và sự hiện diện của chúng trong không khí ít được biết đến hơn. Trong những năm gần đây ngày càng có nhiều lo ngại về những nguy cơ tiềm ẩn của vi nhựa đối với sức khỏe con người, nhưng những nghiên cứu về vấn đề này mới ở giai đoạn sơ khai.
Ảnh minh họa
Sự kế thừa, phát triển những giá trị của Quốc hiệu Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
(Ngày Nay) - Trải qua quá trình lao động sản xuất không ngưng nghỉ nhằm thích ứng với tự nhiên và ứng phó với những yếu tố bên ngoài, sự xuất hiện của quốc hiệu Việt Nam là thành quả nỗ lực lớn lao của cộng đồng người Việt, mở ra trang mới trong lịch sử dựng nước, giữ nước dân tộc ta.