Chìa khóa vàng 2022 vinh danh giải pháp ký số từ xa Remote Signing của Bkav

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 9/12 tại Hà Nội, Lễ công bố và trao tặng danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam. Giải pháp ký số từ xa Bkav Remote Signing của Tập đoàn công nghệ Bkav được xướng tên ở hạng mục Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc .
Chìa khóa vàng 2022 vinh danh giải pháp ký số từ xa Remote Signing của Bkav

Bkav Remote Signing là giải pháp ký số từ xa đầu tiên ở Việt Nam phát triển theo định hướng “Make in Vietnam”, do Bkav làm chủ công nghệ. Điểm nổi bật của giải pháp này là người sử dụng không cần USB Token như ký số truyền thống, mà sử dụng smartphone, máy tính bảng để thực hiện.

Remote Signing đem lại nhiều thuận tiện, đặc biệt là đối với người dùng cá nhân khi cho phép ký số mọi lúc, mọi nơi với chi phí hợp lý.

Chia sẻ khi nhận danh hiệu Chìa khóa vàng 2022, ông Nguyễn Khơ Din, Tổng giám đốc Công ty Nền tảng chuyển đổi số Bkav SME, thành viên Tập đoàn công nghệ Bkav, cho biết: “Bkav luôn định hướng phát triển các sản phẩm an toàn thông tin chất lượng, hiệu quả, ưu việt nhằm xây dựng, phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn, an ninh mạng của Việt Nam. Danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi”.

Ngoài giải pháp ký số từ xa Bkav Remote Signing, Tập đoàn công nghệ Bkav cũng nhận nhận danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 ở hạng mục Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu với Dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng Bkav CA và hạng mục Top 5 doanh nghiệp về mật mã, xác thực và chữ ký số.

Năm 2022 là năm thứ 7 chương trình bình chọn ‘Chìa khóa vàng’ được VNISA triển khai. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu; góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp, hưởng ứng chương trình Chuyển đổi số Quốc gia và chiến lược “Make in Vietnam” của Chính phủ.

Phở - Một thế kỷ định hình và lan tỏa
Phở - Một thế kỷ định hình và lan tỏa
(Ngày Nay) - Phở ra đời trong bối cảnh giao thoa văn hóa Việt - Pháp đầu thế kỷ 20 và được coi là món ăn quốc dân của Việt Nam, vượt qua thời gian để trở thành biểu tượng ẩm thực độc đáo. Từ những gánh hàng rong đến những quán phở gia truyền và hàng loạt chuỗi nhà hàng cao cấp, phở đã trở thành câu chuyện văn hóa và kinh tế mang tính biểu tượng.