Chìa khóa vàng 2022 vinh danh giải pháp ký số từ xa Remote Signing của Bkav

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Ngày 9/12 tại Hà Nội, Lễ công bố và trao tặng danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam. Giải pháp ký số từ xa Bkav Remote Signing của Tập đoàn công nghệ Bkav được xướng tên ở hạng mục Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc .
Chìa khóa vàng 2022 vinh danh giải pháp ký số từ xa Remote Signing của Bkav

Bkav Remote Signing là giải pháp ký số từ xa đầu tiên ở Việt Nam phát triển theo định hướng “Make in Vietnam”, do Bkav làm chủ công nghệ. Điểm nổi bật của giải pháp này là người sử dụng không cần USB Token như ký số truyền thống, mà sử dụng smartphone, máy tính bảng để thực hiện.

Remote Signing đem lại nhiều thuận tiện, đặc biệt là đối với người dùng cá nhân khi cho phép ký số mọi lúc, mọi nơi với chi phí hợp lý.

Chia sẻ khi nhận danh hiệu Chìa khóa vàng 2022, ông Nguyễn Khơ Din, Tổng giám đốc Công ty Nền tảng chuyển đổi số Bkav SME, thành viên Tập đoàn công nghệ Bkav, cho biết: “Bkav luôn định hướng phát triển các sản phẩm an toàn thông tin chất lượng, hiệu quả, ưu việt nhằm xây dựng, phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn, an ninh mạng của Việt Nam. Danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi”.

Ngoài giải pháp ký số từ xa Bkav Remote Signing, Tập đoàn công nghệ Bkav cũng nhận nhận danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 ở hạng mục Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu với Dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng Bkav CA và hạng mục Top 5 doanh nghiệp về mật mã, xác thực và chữ ký số.

Năm 2022 là năm thứ 7 chương trình bình chọn ‘Chìa khóa vàng’ được VNISA triển khai. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu; góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp, hưởng ứng chương trình Chuyển đổi số Quốc gia và chiến lược “Make in Vietnam” của Chính phủ.

Cảnh trong phim “Unloved”.
Phim quảng cáo Giáng sinh không dùng AI gây sốt toàn cầu
(Ngày Nay) - Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
Giải mã bí mật của những "phép màu kinh tế" châu Á
(Ngày Nay) - Không dựa vào bảo hộ khép kín, các nền kinh tế châu Á đã buộc doanh nghiệp cạnh tranh toàn cầu, đầu tư mạnh vào công nghệ cao và xây dựng thể chế linh hoạt để duy trì tăng trưởng bền vững.